EPILOGO

114 5 1
                                    


𝑴𝒂𝒍𝒊𝒈𝒂𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈𝒃𝒂𝒕𝒊 𝒎𝒈𝒂 𝒎𝒊𝒏𝒂𝒎𝒂𝒉𝒂𝒍 𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒓𝒊𝒍𝒂𝒈!! 𝑺𝒐𝒃𝒓𝒂 𝒔𝒐𝒃𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒚𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒓𝒂𝒓𝒂𝒎𝒅𝒂𝒎𝒂𝒏 𝒌𝒐 𝒏𝒈𝒂𝒚𝒐𝒏 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒑𝒖𝒔𝒐. 𝑴𝒂𝒓𝒂𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒍𝒂𝒎𝒂𝒕 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒎𝒂𝒓𝒂𝒎𝒊 𝒔𝒂 𝒊𝒏𝒚𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒈𝒃𝒂𝒃𝒂𝒔𝒂 𝒏𝒈 𝒏𝒐𝒃𝒆𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒊𝒕𝒐. 𝑴𝒂𝒓𝒂𝒎𝒊 𝒔𝒂 𝒊𝒏𝒚𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒖𝒎𝒖𝒑𝒐𝒓𝒕𝒂 𝒎𝒖𝒍𝒂 𝒖𝒎𝒑𝒊𝒔𝒂 𝒉𝒂𝒏𝒈𝒈𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒎𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒌𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈𝒔𝒖𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒏𝒈 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒂𝒌𝒅𝒂. 𝑺𝒂𝒍𝒂𝒎𝒂𝒕 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒉𝒂𝒏𝒈𝒈𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒅𝒖𝒍𝒐 𝒂𝒚 𝒃𝒊𝒏𝒂𝒔𝒂 𝒂𝒕 𝒔𝒊𝒏𝒖𝒑𝒐𝒓𝒕𝒂𝒉𝒂𝒏 𝒏𝒊𝒚𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒊𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒊𝒕𝒐.

𝑰𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒆𝒔𝒆𝒔 𝒂𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒔𝒖𝒎𝒖𝒃𝒐𝒌 𝒎𝒂𝒈 𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒏𝒈𝒖𝒏𝒊𝒕 𝒊𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒆𝒔𝒆𝒔 𝒅𝒊𝒏 𝒂𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒑𝒂𝒏𝒈𝒉𝒊𝒏𝒂𝒂𝒏 𝒏𝒈 𝒍𝒐𝒐𝒃. 𝑯𝒂𝒏𝒈𝒈𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒅𝒖𝒎𝒂𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒓𝒂𝒘 𝒏𝒂 𝒃𝒊𝒈𝒍𝒂 𝒏𝒂 𝒍𝒂𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒖𝒎𝒂𝒔𝒐𝒌 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒊𝒔𝒊𝒑𝒂𝒏 "𝑺𝒖𝒃𝒖𝒌𝒂𝒏 𝒌𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒏𝒈 𝒏𝒐𝒃𝒆𝒍𝒂?" 𝒕𝒂𝒏𝒐𝒏𝒈 𝒌𝒐 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒓𝒊𝒍𝒊. 𝑯𝒂𝒃𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒊𝒏𝒊𝒔𝒊𝒎𝒖𝒍𝒂𝒏 𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒊𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒏𝒈 𝒏𝒐𝒃𝒆𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒊𝒕𝒐 𝒂𝒚 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒂𝒌𝒐 𝒂𝒈𝒂𝒅 𝒏𝒂𝒈 𝒑𝒖𝒃𝒍𝒊𝒔𝒉 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒏𝒂𝒕𝒂𝒕𝒂𝒌𝒐𝒕 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂 𝒘𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈𝒃𝒂𝒔𝒂. 𝑷𝒆𝒓𝒐 𝒉𝒂𝒃𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒖𝒎𝒂𝒕𝒂𝒈𝒂𝒍.. 𝑵𝒂𝒌𝒂𝒑𝒂𝒈𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒏𝒂 𝒂𝒌𝒐 𝒉𝒂𝒏𝒈𝒈𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒊𝒌𝒂-𝒂𝒑𝒂𝒕 𝒏𝒂 𝒌𝒂𝒃𝒂𝒏𝒂𝒕𝒂 𝒏𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒊𝒈𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒚 𝒊𝒔𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒂𝒐 𝒏𝒂 𝒏𝒂𝒈𝒔𝒂𝒃𝒊 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏 𝒏𝒂 𝒊𝒑𝒖𝒃𝒍𝒊𝒔𝒉 𝒌𝒐 𝒏𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒊𝒏𝒖𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒌𝒘𝒆𝒏𝒕𝒐.

𝑺𝒂𝒃𝒊 𝒌𝒐 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒓𝒊𝒍𝒊, 𝒃𝒂𝒉𝒂𝒍𝒂 𝒏𝒂.. 𝑴𝒂𝒚 𝒎𝒂𝒈𝒃𝒂𝒔𝒂 𝒎𝒂𝒏 𝒐 𝒘𝒂𝒍𝒂, 𝒎𝒂𝒈𝒑𝒂𝒑𝒂𝒕𝒖𝒍𝒐𝒚 𝒂𝒌𝒐 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒊𝒕𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒏𝒈𝒂𝒓𝒂𝒑 𝒌𝒐. 𝑯𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂𝒈𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒔𝒖𝒎𝒊𝒌𝒂𝒕. 𝑵𝒂𝒈𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒂𝒌𝒐 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒎𝒂𝒊𝒑𝒂𝒉𝒂𝒚𝒂𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒍𝒐𝒐𝒃𝒊𝒏 𝒂𝒕 𝒊𝒎𝒂𝒉𝒊𝒏𝒂𝒔𝒚𝒐𝒏 𝒏𝒂 𝒏𝒂𝒈𝒎𝒖𝒎𝒖𝒍𝒂 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒊𝒔𝒊𝒑𝒂𝒏. 𝑯𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒎𝒂𝒏 𝒂𝒌𝒐 𝒌𝒂𝒔𝒊𝒏𝒈 𝒉𝒖𝒔𝒂𝒚 𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒔𝒊𝒌𝒂𝒕 𝒏𝒂 𝒂𝒖𝒕𝒉𝒐𝒓 𝒔𝒂 𝒍𝒂𝒓𝒂𝒏𝒈𝒂𝒏 𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕, 𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒉𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂 𝒂𝒚 𝒏𝒂𝒈𝒂𝒈𝒂𝒘𝒂 𝒌𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒂𝒈𝒂𝒚 𝒌𝒖𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒂𝒏 𝒂𝒌𝒐 𝒎𝒂𝒍𝒊𝒈𝒂𝒚𝒂.

𝑵𝒐𝒐𝒏, 𝒑𝒂𝒏𝒈𝒂𝒓𝒂𝒑 𝒌𝒐 𝒍𝒂𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒔𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒂𝒕 𝒎𝒂𝒌𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒏𝒈 𝒊𝒔𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒌𝒍𝒂𝒕. 𝑺𝒊𝒏𝒐 𝒏𝒈𝒂 𝒏𝒂𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒂𝒂𝒌𝒂𝒍𝒂 𝒏𝒂 𝒏𝒈𝒂𝒚𝒐𝒏 𝒂𝒚 𝒏𝒂𝒕𝒖𝒑𝒂𝒅 𝒏𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒏𝒈𝒂𝒓𝒂𝒑? 𝑵𝒂𝒌𝒂𝒕𝒖𝒕𝒖𝒘𝒂 𝒅𝒂𝒉𝒊𝒍 𝒔𝒂 𝒘𝒂𝒌𝒂𝒔, 𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒂𝒈𝒖𝒔𝒕𝒖𝒉𝒂𝒏 𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒌𝒂𝒕𝒂𝒑𝒐𝒔 𝒏𝒈 𝒊𝒔𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒐𝒃𝒆𝒍𝒂 𝒂𝒚 𝒏𝒂𝒕𝒖𝒑𝒂𝒅 𝒏𝒂.


𝐌𝐚𝐫𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐫𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐬𝐚𝐲𝐨 𝐀𝐦𝐚 𝐬𝐚𝐩𝐚𝐠𝐤𝐚𝐭 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐤𝐚, 𝐩𝐚𝐧𝐢𝐠𝐮𝐫𝐚𝐝𝐨 𝐚𝐲 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐫𝐢𝐧 𝐚𝐤𝐨. 𝐒𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐤𝐚𝐬 𝐧𝐚 𝐛𝐢𝐧𝐢𝐛𝐢𝐠𝐚𝐲 𝐦𝐨 𝐮𝐩𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐬𝐮𝐥𝐚𝐭 𝐚𝐤𝐨. 𝐒𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐬𝐚 𝐭𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭𝐨𝐧𝐠 𝐢𝐭𝐨 𝐧𝐚 𝐢𝐲𝐨𝐧𝐠 𝐛𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐲 𝐬𝐚 𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐮𝐩𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐢𝐩𝐚𝐡𝐚𝐲𝐚𝐠 𝐤𝐨 𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐢𝐥𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐧𝐠 𝐚𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐢𝐬𝐢𝐩𝐚𝐧. 𝐌𝐚𝐫𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐫𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭! 𝐈𝐩𝐚𝐮𝐮𝐛𝐚𝐲𝐚 𝐤𝐨 𝐬𝐚𝐲𝐨 𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐬𝐚𝐩𝐚𝐠𝐤𝐚𝐭 𝐢𝐤𝐚𝐰 𝐚𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐫𝐢 𝐚𝐭 𝐦𝐚𝐤𝐚𝐩𝐚𝐠𝐲𝐚𝐫𝐢𝐡𝐚𝐧 𝐬𝐚 𝐛𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚𝐤𝐚𝐧.

𝑴𝒖𝒍𝒊, 𝒎𝒂𝒓𝒂𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒓𝒂𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒍𝒂𝒎𝒂𝒕 𝒎𝒈𝒂 𝒎𝒊𝒏𝒂𝒎𝒂𝒉𝒂𝒍 𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒓𝒊𝒍𝒂𝒈!! 𝑯𝒂𝒏𝒈𝒈𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒎𝒖𝒍𝒊!  #𝙁𝙖𝙞𝙩𝙝𝙞𝙣𝙜 #𝙆𝙚𝙚𝙥𝙂𝙤𝙞𝙣𝙜


-𝙹 𝚎 𝚒 𝚗 𝚜 𝚊𝚖



***********************************************************************************************

Mapagpalang araw mga minamahal!! Sana ay suportahan niyo rin ang bago kong sinusulat na akda ang "𝐒𝐔𝐑𝐕𝐈𝐕𝐀𝐋: 𝐓𝐫𝐮𝐭𝐡 𝐨𝐫 𝐃𝐚𝐫𝐞?". Labis na ikatutuwa ng aking puso ang inyong pagsuporta rito. Huwag magalinlangan na ipaalam sa akin ang inyong mga saloobin o opinyon sa pamamagitan ng pag comment at huwag kakalimutan mag vote. Maraming salamat aking mga marilag!  

-Jeinsam<3

Eternal Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon