16

18 18 0
                                    

"Wazzup!"

Sabay sabay na bati nila JV,Jamil,Howard,Callix,Trix,at Tris(Mga barkada ni Aga) pagkapasok sa room ko.Agad akong napasapo ng noo ko nung nakita ko silang may dalang beer at pizza.Tinignan ko si Aga ng masama at napakamot lang sya ng ulo nya.

"Nagpumilit eh"Sambit nya.

Umirap nalang ako at tinignan sila isa isa.Pagtingin ko kay Howard huminto sya.Nung tumingin naman ako sa kanila isa isa huminto din sila.PAISA-ISA!

Bastard.

"H-hello b-boss madam"Bati ni Howard sa'kin.

"Hi"Sambit ko.

"M-musta p-po kayo b-boss madam?"Pangangamusta ni JV.

"Ok lang."Maikling sagot ko.

"A-ano p-pong n-nangyare s-sainyo b-boss madam?"Tanong ni Callix.

"Nahimatay"Maikling sagot ko.

"Okay na po ba kayo b-boss madam?"Sabay na bati nung kambal na si Trix at Tris.

"Ok na"Sambit ko.

"B-boss m-mada-"Pinutol si Jamil ni Aga.

"Maupo nalang nga kayo"Ma-awtoridad na sabi nya.

Sabay sabay silang naupo sa couch at tumingin sa'kin.

"You can eat the pizza"I said.

Sabay sabay silang nagsigawan at pumuslit sa pizza.Umirap lang ako.

I will miss this morons.

"Boss madam,Captain kain po tayo!"Pag-Alok ni Tris.

Tumingin lang ako sa hawak ni Aga'ng pagkain ko.Kukunin ko na sana pero...

"Sinusubuan ko pa si Boss Madam nyo.Kayo na muna"He said.

I heard 'oohhwwsss!'  and 'yieeeess' kaya umirap nalang ako at nagpasubo uli sa kanya.

"Babe--Uy visitors"Sambit ni Stuart.

"Yes babe?"Tanong ko sa kanya after ko ngumuya.

Naalis din yung ngiti nya nung nakitang sinusubuan ako ni Aga.

"Babe daw?"

"Sabi ko sainyo talo na si master eh"

"Gago may dalawang singsing si boss madam"

"Pinagsabay?Kupal ah?"

Dinig kong bulong bulungan nila.Umirap lang ako at tumingin ulit kay Stuart.i gave him an apologetic smile.I opened my arms to welcome him at sumunggab naman sya ng isang malaking hug sa'kin.And then he sat beside me.

"May friends ako over.Ok lang?"Tanong niya.

"Sure"Sambit ko ngumiti.

May nakita akong dalawang lalaking pumasok.Yun na siguro yung friends nya.

"Daniel,Jack si Alex nga pala fiancé ko.Alex si Daniel tsaka si Jack"Pagpapakilala ni Stuart.

Lumapit sa'kin si Daniel tsaka si Jack at nakipagkamay.Tumingin sila sa tsan ko.

"Eto ba yung bubuntisin mo tol?"tanong nung Daniel.

"Oo tol"proud na sabi nya at tinignan ko naman sya ng masama."Joke lang hehe"Sabi nya."Nga pala..Mga utol!Ex ni Alex"Sambit nya at sabay tingin kay Aga'ng nagmumuni muni

Napaayos din sya ng upo at nakita kong tumango lang sya.Tumingin ako kina Tris na nag-jaw drop lang.

"Bro gwapo din."

See you again,my love(First Love Never Dies Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon