23

19 18 0
                                    

"Alex a-aray"

Reklamo ni Aga.Masyado atang mahigpit yung paghawak ko ng kamay nya.Ayoko'ng saktan si Aga pero ayoko ri'ng may nasasaktan sa harapan ko.Inalis ko yung kamay ko sa pagkahawak sa kanya at tumingin ulit kay Rozen.

"Ok ka lang?"Kalmado pero iritadong sambit ko.

Ngumuso naman sya kaya umirap lang ako bago sya halikan sa pisnge.Ngumiti naman sya ng napakalawak kaya nginisian ko lang sya at bumaling ulit kay Aga.

"Ok na ok na ako!"Dinig kong sambit ni Rozen.

"Leave"Seryosong sambit ko kay Aga.

"H-Huh?"Tanon nya.

"Leave"Walang emosyong sambit ko.

Tumango lang sya at dali daling bumalik sa kurtina nya.Bumuntong hininga lang ako bago bumaling kay Rozen.Iniikot ikot nya ngayon yung left hand nya na maraming kiss marks habang nagha-hum ng kantang kiss me kiss me darling..

'Kiss marks?Hindi ko to nakita kanina ah??'

Itinigil nya yung ginagawa nya at ngumiti ng malawak saakin.Ngumisi lang ako umupo sa tabi nya.Nagface palm ako at pumikit.Yumuko ako at inilagay lahat ng bigat ng nararamdaman ko sa ulo ko.

"Is there a problem?"He asked.

Pumikit lang ako ng mariin at hinayaang magflashback saakin yung maayos na buhay ko nung mga bata palang kami nina Stuart.

*Flashback*

"Tito daddy nasaan po si Stuart nagtatago?"Tanong ko sa daddy ni Stuart at nagpuppy face pa ako.

"I can't tell you baby girl...That's cheating"At ngumiti sya saakin.

Ngumuso lang ako at napangiti bigla nung makita ko yung kamay ni Stuart sa likod ng daddy nya.

"I saw his hands!I saw his hands!I win nye nye nye nye!"Sambit ko sa harap ni tito.

"Ah men!You're a cheater!"Nagdadabog na sambit ni Stuart.

"No i'm not!I'm just smart!"Sabay hair flip ko.

"What ever"Naghair flip din sya kunware.

"Oh!Look tito daddy stuart is a gay HAHAHA!"I laughed.

"Are you a gay stuart?"Nakangiting tanong ni tito.

"No i'm not!I like girls"Sambit nya at bahagyang namula.

"Oh!Look tito daddy he's blushing!Stuart is blushing HAHAHAH!"Humagalpak ako sa tawa.

*End*

"Alex?"Dun lang ako nagising sa wisyo.

"H-Huh?"Tanong ko habang nakangiti ng kaonti.

Nakatulog pala ako habang nakayuko.

"Nakatulog ka ba?"Nakagiting tanong nya."Oh...Napadaan nga pala yung mga fans mo ipinapabigay to"Sabay lahad nya saakin ng bouquet at chocolates.

See you again,my love(First Love Never Dies Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon