31

15 14 0
                                    

SPG|R-18

"Andwae..."Naibulong ko nalang sa sarili ko.

Naibreak ko ng napakalakas yung kotse at hinarap sya.

"Anong sinasabi mo,Luna?"Tanong ko at ngumisi ng sarkastiko.

Nag-iwas lang sya ng tingin.

'Wala si Dad walang pera,walang pera walang pambayad ng bahay,walang pambayad sa bahay magagalit si tita,magagalit si tita...B-burado na ako s-sa buhay ni Luna'

"Luna hindi mo yun susundin 'di ba?"at tumawa ako ng sarkastiko.

"Just drive ng matapos na ito..."aniya.

Nagkatinginan kami ni Aga at nagtanguan.Pinaandar ko na yung kotse at wala sa sariling nagdrive.Nung makarating kami nauna si Aga'ng lumabas pero pinigilan ko sya kaya nilingon nya ako.

"Tatawag ako,wag mong papatayin.."at humalik ako sa noo nya."Mag-iingat ka.."

Tinawagan ko sya at sinagot nya iyon bago nagsimulang maglakad.Dahil sa cellphone naririnig ko kung anong pinaguusapan nila.

"Sino ho sila?"Anang guard sa labas.

"Ako si Kendrick Riego,"patukoy nya sa isang kasamahan ng Alpha na pinatay namin kanina(untold)"Narito ako para kausapin ang nakakataas"Sambit nya.

Narinig kong bumukas yung gate at naririnig ko ding parang tinatapik tapik ni Aga yung bulsa nya.

'Wag kang kabahan...please'

Bumaling ako kay Luna na nakikinig lang din.Nakatingin sya ngayon saakin at tinitigan nya lang ako,Iniwasan ko nalang yung tingin nya pagkat may iba doon.

"Gyeo,May bisita ho kayo"Anang Guard.

"Who?"Anang dalagita."Let 'em in"

Dinig ko ang yapak,at nasisigurado kong si Aga iyon,hindi ko na narinig na oarang kumakatok na kuko nya sa screen kaya nakampante ako.

"I never saw you here..."Ani ni Gyeo.

"I just came by to see who is Gyeo,The most beautiful woman in the world...They say"Swabeng asinta nya.

"Oh shush!"Parang pabebeng ani ni Gyeo.

"At hindi nga sila nagkamali...Napakaganda mo"Swabeng aniya.

Napangisi ako.

'Magaling...'

Naririnig ko na may paa'ng yumayapak at kasabay noon ang...

"Can you be my girlfriend?"I can almost hear him smirk.

"Me?Oh...Really?"Nag tatanong na aniya.

"Who else is Gyeo?"Swabe.

"Of course honey pie"

'Honey pie?Ang dugyot'

"Great!"at dinig kong humalik si Aga ngunit alam ko ding sa pisngi lang iyon...Sinabi nya saakin kanina(untold)"So..i'll see you tomorrow,it's a date.."at naksrinig ako ng yapak.

Bumaling ako kay Luna.

"It's your turn"at bumaba na nga sya.

"Babe...Success"Ani ni Aga sa kabilang linya.

"I know...I already know...I know you could do it,babe"at ngumisi ako.

Natanggal naman yung ngisi ko at tinawag si Luna.

See you again,my love(First Love Never Dies Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon