39

20 11 0
                                    

Ngayon ay hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko...Isang taon din akong nakulong pero worth it iyon..I was married to a guy that build me up.

Wag kayong mag-alala at naresolbahan ko na ang problema ko kay Stuart,naghiwalay kami ng maayos at nakulong sya..Sinentensyahan sya ng walong taong pagkakakulong under homicide at harassment.Homicide dahil sa mga pinatay nya at harassment dahil sa mga pinaggagawa nya saakin pero hindi natuloy.

Nabuntis ako,at oo lalaki iyon as expected.Pinangalanan ko iyong Phoenix Jaxvien Camero at hindi iyon nalalayo sa hawig ni Aga.

Ang pagkamatay na sinasabi nilang about kay Aly?Wala iyon..Nakapunta na kami sa tuktok ng bundok at pagkauwi namin sa bahay nila Nayahe ay nadoon na sya.Pinaliwanag nya saaming nagpakalayo sya kasi mahal nya na si Clyden.

"Jami,ready ka na ba sa big day bukas?"Ngiti saakin ni Luna.

Dinuduyan ko si Pj sa kamay ko bago ako bumaling kina Luna na nasa loob ng kwarto ko.Isa isa ko silang nginitian.Luna,Cassandra,Ali,Alyssa,Shanele,Shadene,Camila,at si Jenzelle.Finocuss ko ulit kay Luna yung tingin ko.

"I am...Always will,"Ngumiti ako at hinalikan si Pj sa noo.

"Mommy!"Biglang sulpot ni Lauhd sa pinto at humalik kay baby Pj.

Humarap sya saakin kaya nginitian ko sya.

"Mommy,Daddy and i have a meeting to do...joke!It's take your kids to work day!and..."Sumimangot sya bago ngumiti."Dad's home!!!"Bulalas nya at ngumiti ng malawak.

Napabaling ako sa pinto na kakabukas palang at inuluwa noon si Aga na may dalang malaking bouquet ng flowers at nakangiti ng malawak.Humalik sya sa pisnge ko bago bumaling kay Pj.

"Hi Baby,Miss mo daddy?"Ngiti nya."Adchudchudchu"Pagpapaligaya nya sa bata at ngumingiti ngiti naman si Pj ng pagkacute cute.

Bumaling saakin si Aga.

"For you my love"Ngiti nya."Paano?May trabaho pa si Daddy..."Ngiti nya sa mga bata.

"Kami walang goodbye?HAHAHAHA"Tawa ni Ali.

"Gag--ssss"Palusot ni Aga at kinotongan si Ali.

"Mahal...Mauna na ako ah?See you..."Humalik nanaman."See you again,my love..."Aniya at ngumiti.

"SuUuUusSs!!Where are you going bro?See you again my love?Cheesy!"Ani ni Aly.

"HAHAHAAHHAAH"Tawanan nila.

Napakamot nalang ng ulo si Aga at hawak hawak ang kamay ni lauhd na lumabas ng kwarto,Nag-iwan pa sya ng isang tingin bago sya tuluyang umalis.

*Shtttt!*

Pinatahimik ko sila gamit ang sitsit iyon.Nagsitahimik naman sila at nagturuan.

"Ikaw yun eh.."Bulong ni Luna.

"Bakit ako ikaw yun"Sambit ni Ali sa kanya.

*SHTTTTT!!!*

Mas malakas na ganun ang ginawa ko.Nagsitahimik naman sila kaya bumaling ako kay Pj na gumalaw at kinusot bahagya ang mata nya.

"Mommy.."Hindi ako makapaniwala na ang limang buwang gulang na bata ay nagsalita at ‘mommy’ ang unang word nya.

Nanlaki ang mga mata kong napabaling sa mga gulat ding kasama ko.

"M-Mommy?Did my baby just said mommy?"Manghang tanong ko."guys tell me you heard it too"Sambit ko,gulat parin.

Tumango sila sabay sabay ng gulat parin.Napabaling ako sa anak ko at nginitian nya ako.Gulat parin kaming lahat at sobrang katahimikan ang bumalot sa loob ng kwarto ni Lauhd at Pj.

See you again,my love(First Love Never Dies Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon