A/N:
Hi guyss!!!You've reached the end of my story!yaaaa!I will miss you but see you on FLNDS2 where Luna's love for ___ rules the story.Btw i'm so happy you finished reading this junk and also see you on the epilogue!All my stories are found in Wattpad because i don't publish book where Cecelib,Jonaxx,Racedarwin,Tinalata,Owwsic,or even Maxinejiji published their book,i don't have much reader though,maybe the books can't even reach the “Sold” sign.Help me HHAHAHAHA joke joke!Keep reading♥Love love lots!--
The day i walked down thr aisle is the biggest day of my life.Walking down the aisle is the day that i will be officially married to a guy that i love the most.Walking down the aisle is when my long lost father walk me to my husband.
"Are you ready anak?"Dad asked,getting emotional.
I hugged him tight and tight.
"Daddy,i'm glad you showed up!"I cried and cried.
"Shh...Shhh... Don't cry my little ones, you're getting married now"He helped me stand straight and wiped my tears inside in my face.
My make up are waterproof,Luna said just in case i cry today.I sighed and smiled at my dad before holding onto his arms.
"I'll walk you down the aisle and never laave you alone...I'll be the happiest man in the world when you say “i do”"Dad said.
We're walking down the aisle and i saw how my groom starts to cry.I was smiling widely and also getting emotional.As we reached the aisle i saw how my eyes wattered.
"Do you Aga take Alex to be your lawfully wedded wife?"Tanong ni father.
"Yes,I do"Aniya.
"Do you Alex take Aga to be your lawfully wedded husband?"Tanong saakin ni Father.
"Yes,I do father"Nakangiting sambit ko.
"Then you may now kiss the bride!"Masayang ani ni Father.
Hindi pa nga nalililis ni Aga ng maayos ang manipis na telang nakatakip sa mukha ko ay sinunggaban nya na ang ng halik.I can hear clapping and cheering.
"Congratulations!"
"Whooooooooo Boss Madam ko yan!"
"Wooooooo Captain ko yan!"
"Congratsssssss!!!!!!!"
"Yeyyyyyyyyy!"
Sigawan ng mga taong mas lalong nagpadiin ng halik ni Aga at magpahulog saakin.Hawak ngayon ni Aga yung likod ko habang onti nalang matutumba na ako.Humiwalay sya saakin at hinalikan ako sa noo bago nya ako akayin patayo.Humarap kami kay Father bago tumingin sa mga tao at kumaway.
"Kasal na ako!!!Whoooo!!!"Sigaw ni Aga kaya nag-igting ang mga tawa na may halong iyak.
At the reception mas maraming tao.Panay pakuha ng litrato,kain,at introduce introduce sa ibang tao ang ginagawa namin ni Aga.
"Alam mo,lovypuddy...wala din akong inexpect na mangyari dito..."Ngiti nya habang naka-upo kami sa may gilid.
Binalingan ko sya at nginitian ng malawak.
"Never expect high,expect low because it's better to be surprised than to be disappointed"Tumawa ako ng mapait."Alam mo...Hindi ko rin nga alam na makakatapak ako dito sa ganitong okasyon...Sa dinami dami ng pinagdaanan,sugat,hinagpis,at kung ano ano pang naranasan ko mas pinili ko paring manalangin na sana may taong magdadala saakin sa altar at sabihin ang katagang ‘i do’ kakatwang isipin na sa murang edad nating 23 at 25 ay ikinasal na tayo,and worst mahal na mahal natin ang isa't isa"Ngumiti ako at bumaling sa mga tao.
Nakatitig lang saakin si Aga at ngiti ng ngiti.
"It's not the worst part yet..."Sambit ko bago bumaling sa kanya."I'm 2 weeks pregnant"Ngiti ko sa kanya.
Nawala naman ang mga ngisi nya at napalitan iyon ng gulat.
"A-Ang anak ko...Ang pangalawa kong anak!Magiging tatay na ulit ako!!"Sigaw nya kaya nakaagaw iyon ng pansin ng lahat ng tao at pumalakpalak na sila.
Ngingiti naman ako habang sya iyak ng iyak.
"Andami naman kasing surprises eh!Naiyak tuloy ako wala sa oras"Aniya habang papaupo palang.
"We're together inlove...I would never say the word ‘see you again my love’ whenever i wasn't here nor i'll leave your side..."Ngiti ko."Another thing is...I'm happy with you"Nginitian ko naman sya.
"I'm happy with you too...When baby girl?"tanong nya.
"Girls"Ngiti ko.
"is awake in this world,together we will end our school lives and live happily ever after"Sabay halik nya sa pisnge ko.
•See you again,my love•First Love Never Dies S1•Jamiah Alexous Kim Lo and Agasi Martin Kier Camero•A love story that involves heartbreak and misery•
Hey guyssss!Sorry kung maikli lang yung end ng story ko, at least may end char HAAHAH so dito sa FLNDS1 eh nawala si Aga sa ibang scene...kapansin pansin naman siguro noh?So sa epilogue natin malalaman kung ano ang nangyare sa kanya...hanggang sa muliiiiii!
BINABASA MO ANG
See you again,my love(First Love Never Dies Series #1)
ActionIsa si Alex sa mga taong naipit between papa nya or mahal nya sa buhay. Namatay ang papa nya sa pakikipagtransaksyon sa droga at nakita nyang may iniwan itong sulat kay Stuart na sinasabing dapat silang ikasal. Nabigla pa sya kasi meron syang minama...