"f-fiancé--What the hell?!"Malakas na tanong ni Shad na ikinagulat ko din.
"Uh-huh"Sambit ko habang pilit na ngumingiti sa kanya.
Kunot noo naman syang napabaling kay Stuart.Tinignan ko si Stuart na inayon yung glasses nya ng one-hand habang nakatingin kay Shad.He looks..Calm.
'Damn it!Sana kaya ko ring maging kalmado!'
"Is that for real Jan?!"Baling nya kay Stuart.
Stuart and Shad had a 'Thing' before..Pero hindi naman umabot sa 'Boyfriend and Girlfriend thing'....Pero i didn't mind them...and now i'm here standing infront of them..Waiting for Stuart to say 'Let's go..'
"Yes.."Maikling sagot nya.
Napabaling ako kay Shad.Nagbabadya yung luha nya shete!
"Oh!That's good!H-hehehehe"Pilit ngiting sabi nya...
NG HINDI KUMUKURAP!
"Let's go.."Baling sa'kin ni Stuart.
Whew!Tumango lang ako at tumingin kay Shad.Nginitian ko lang sya at nag-bow.
"I'll pay"Walang emosyong sabi nya sa'kin pagdating sa counter.
Tumingin ako sa kanya.Hindi ko gusto to.
"Are you still mad?"I said and made a puppy face.
He looked at me and he smiled widely.
'Damn!Kahinaan layuan mo ako!'
"Hindi na..."Ngumiti sya.
Oh god!I know this smile!
Mang-aasar to!
"fiancé pala ah?"Pangungulit nya.
'Tsk!'
"Eh anong gusto mong sabihin ko?!"Tumingin ako sa cashier na nakatingin sa'min.Bumaling ulit ako kay Stuart."Magbayad ka na nga!"Sigaw ko.
Tumawa muna sya bago ibigay yung bayad.After that nag-window shopping muna kami..and then DRESS NA!
"Yiiiiiiieeee!"Hindi ko maiwasang tumili nung makarating kami sa Dress Section..May patalong talon pa ako hihiz!
"Shhh...Grabe yung sigaw ah?"Pang-aasar nya sa'kin.
Tinignan ko lang sya ng masama at tumakbo sa mga dresses.Nakatingin ako ngayon sa mga branded na damit,para akong majo-jaw drop sa nakikita ko at once again...
"Iiiiiiihhhhhh!!!"Sigaw ko ulit.
Nakita ko naman ang bahagyang pagkagulat ni Stuart at muntikan pang mahulog yung pinaka-mamahal nyang glasses kaya tumawa lang ako.
"Sukat ko babe ah?!Tignan mo kung bagay!"Excited na sabi ko at hinablot yung dress.
It was a Shay Floral Ruffle Dress with matching Destroyed Demin Trucker Jacket.Damn!Hot!
Lumabas ako para ipakita kay Stuart yung dress.
"Hon!"I shouted.
Kasalukuyan naman syang nakaupo sa may sofa sa gilid.Para pa syang nagulat nung nakita yung suot ko at tumakbo papalapit sa'kin.
"Jesus!"Sigaw nya at tinakpan yung cleavage na nakikita.
"Bakit?"Natatawang tanong ko.
"Are you insane?!Palitan mo yan!"Maawtoridad na sabi nya.
"Anong problema?Bibilin ko to hmp!"Sambit ko at kunyaring nagtatampo.
"Jesus.Sige bilin mo na pero please lang..Palitan mo na!"Sambit nya.
BINABASA MO ANG
See you again,my love(First Love Never Dies Series #1)
AcciónIsa si Alex sa mga taong naipit between papa nya or mahal nya sa buhay. Namatay ang papa nya sa pakikipagtransaksyon sa droga at nakita nyang may iniwan itong sulat kay Stuart na sinasabing dapat silang ikasal. Nabigla pa sya kasi meron syang minama...