35

14 14 0
                                    

SPG|R-18

Bumibigat ang paghinga ko at hindi ko alam kung ano itong pakiramdam na to.

"A-Aga..."Naisambit ko.

"Don't worry.."at sumunggab sya ng halik saakin.

Hindi iyon tulad ng dati.Mariin pero hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin non para sa katawan ko,parang may enerhiya na hindi ko malamang nararamdaman ko..Pumikit ako ng napakariin para maialis iyon sa isip kong nararamdaman ko,ngunit nabigo ako,mas lumala pa iyong nararamdaman ko nung bumaba yung halik nya.

"A-Aga..."Naiusal ko sa hindi ko alam na tono.

Tumigil sya kaya napamulat ako.Aaminin kong nangulila ako nung tumigil sya pero para akong nauulol!Tumingin ako sa kanya at nakita kong tinatanggal nya yung butones ng polo nya at sando.Tumingin muna sya saakin bago ako halikan sa leeg.

"A-AgaAa~"Naroon nanaman yung tonong hindi ko alam.

Bumaba yung halik nya papuntang upper abdomen ko.

"Y-Yung pinto~"Naroon nanaman yung bwiset na tono.

Tinignan nya ako at ngumisi.

"I don't leave my door open when i want to do something"Nagdouble meaning iyon saakin.

Pumikit nalang ako at sabay napalunok.Habang hinahalikan nya ako sa leeg initaas nya yung likod ko kaya napaliyad ako.Ibinaba nya ulit ako bago kinapa yung zipper ng onesie ko sa unahang bahqgi ng damit,at nung magtagumpay sya walang habas nyang ibinaba iyon at tumambad sa kanya ang may kalakihan kong hinaharap.Nahihiya man ako pero mas nangingibabaw ang pagkasabik kong hindi ko malaman.

"I want it to be mine...Can i touch it?"Aniya at iniangat nanaman ang likod ko dahilan para mahalikan nya ako.

Inilapag nya ako sa kama at ibinaba ng tuluyan ang onesie ko.Naidikit ko ang dalawa kong hita at napapikit.

"Open wide,baby.."Mahinahong bulong nya at dahan dahang ibinuka ang mga hita ko.

Hindi ko alam na nagpaubaya na pala ako sa kanya at nung tuluyan nya iyong maibuka doon sya lumuhod at sinimulang susuin ang mga hinaharap ko.

"U-Uhmmhh..."Nakatikom bibig na naiusal ko.

Tinignan nya muna ako bago dahan dahang hawakan yung hook sa gitna ng bra ko.

"Tell me dear,if eyes were made for seeing,what's the use of my tongue?"Ngisi nya.

Napakagat ako sa mga labi ko nung bigla nya iyong inalis pagkatapos sabihin ang katagang iyon.

"Damn baby,what are you doing to me?"Aniya nung makita ang dalawa kong hinaharap.

Hinawakan nya yung dalawang iyon kaya napaliyad ako.

"A man's kiss is his signature..."at sinunggaban nya ang kanang hinaharap ko.

Nilalaro laro nya yung isa kong nipples.Napapaliyad ako at napapahawak sa buhok nya.

"Uhhh..."Naisambit ko."O-Oh my god..A-Aga..Uhmmm"Hindi ko maipaliwanag ang mga pinagsasabi ko.

Naglakbay ang isa nyang kamay sa leeg ko pabalik sa nipples ko at pabalik balik lang yun habang ang bibig ko panay ang sambit ng..

"Uhmmm...Uhhhh"

Nilaro laro nya iyong kaliwa kong nipples bago bumaba paputang private part ko sa ibaba.

"U-Uhhh..."Sambit ko.

"Damn baby what the fuck are you doing to me?"Sambit ni Aga.

Bumaba sya at lumuhod sa sahig.Ibinaba nya ang manipis na underwear ko at pinakatitigan yun bago ngumisi saakin.

See you again,my love(First Love Never Dies Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon