Chapter 9: Impulsive
Slight Matured Content! Read at your own risks!
MAPUSOK, MAPANGAHAS at puno ng galit ang mga sumunod niyang mga halik sa akin. Ramdam ko na rin ang hapdi sa mga labi ko at nalalasahan ang sariling dugo. Sinubukan kong kunin ang mga kamay kong nakapako sa ibabaw ng ulo ko pero mas lalo niya lang hinihigpitan ang pagkakapit dito. Mas lalo niya ring pinagdikit ang katawan namin kahit na nagpupumiglas ako sa pagkakahawak niya.
Pinakawalan lang niya ang labi ko nang maglandas ang mga mapupusok nitong halik sa baba ko pababa sa leeg ko. Kung hindi lang siguro niya hawak ang mga kamay ko at nakahapit ang isang braso niya sa bewang ko ay paniguradong naka-upo na ako ngayon sa sahig.
Binitawan nito ang mga kamay ko at agad na sinapo ang mayayaman kong dibdib kahit na may nakaharang pa ring tela rito. My body is starting to feel the heat and the burning sensation is starting to erupt in my womanhood. It is aching and wanted his cock inside. Napakapit ako sa magkabila nitong braso para suportahan ang sarili dahil sa panghihinang nararamdaman ko at ang init na nagsisimulang mabuhay sa kaloob-looban ko.
His kisses trailed down from my neck down to the valley of my breast and it feels so good and hot, kahit na may saplot pa ako. Then his other hands roamed around my small back down to my ass and he squeezes it and it gives me an unexplainable pleasure that sips through my insides that made me moan.
Bumalik ang halik nito sa leeg ko hanggang sa labi ko at ang kaninang mapusok at marahas na halik ay napalitan ng marahan at pag-iingat nang tumugon ako sa mga halik niya.
"Reece," mahinang ungol ko sa pangalan niya sa hindi maipaliwanag na nangyayari sa sistema ko dahil sa mga ginagawa niya sa katawan ko. Agad kong ikinawit ang mga braso ko sa leeg niya at pinulupot ang mga hita sa bewang niya nang iniangat niya ako. Ramdam ko ang bukol sa gitna nito na sumusundot-sundot sa bukana ng pagkababae kong natatabunan ng shorts kong suot.
Para akong nasa himpapawid dahil sa ginagawa nito. Nakaalalay ang isang nitong braso sa pang-upo ko habang ang isa naman ay nasa likod ng batok ko at mas lalong sinakop ang mga labi ko. Tumigil lang ito sa paglalakad at nalaman kong nasa harap na kami ng lamesa niya sa loob ng opisina nang pinaupo niya ako rito.
Agad niyang hinubad ang blusang suot ko and he immediately unhooked my bra. Matiim nitong tinitigan ang kahuban ko while he lick his lips sexily na mas nakadagdag sa init na nararamdaman ko.
Walang sabi-sabing sinakop mainit nitong labi ang nakatayo ko ng utong kaya napaliyad ako sa sarap na hatid nito. Napasabunot na rin ako sa buhok niya at mas lalo pa itong pinagduldulan doon.
Mas lalo niyang pinabukaka ang nakabukaka ko ng mga hita gamit ang isang kamay na humahaplos sa kanan kong hita pataas sa pagkababae ko. Napapasinghap ako sa sarap na hatid nito sa akin dahilan para madali mapasok ng makasalanan niyang dila ang loob ng bibig ko. My body shiver because of his sensual touch.
"Shit! More, please. Ohh..." ungol ko ng maramdaman ang pagpasok ng daliri niya sa loob ng short na suot ko at hinapo ang kanina pang basang gitna ko. "Enter it please, honey. Ahh!" malakas kong ungol ng walang pasubaling nitong pinasok ang dalawang daliri niya sa bukana ko.
Sinakop niya na naman ulit ang labi ko at agad ko naman itong tinugon habang naglalabas pasok na ang mga daliri nito sa gitna ko. Nakagat ko ang pang-ibabang labi nito dahil sa sensasyong hatid ng kanyang daliri na mas lalo pang bumilis sa paglabas-masok. Mas lalo pang nadagdagan ang libog na nararamdan ko ng gamitin nito ang hinalalaki niya sa cl-t ko. Inikot-ikot at eksperto niya itong pinaglalaruan na dahilan nang pagsunod ng balakang ko sa daliri niyang nasa loob ng pagkababae ko.
BINABASA MO ANG
Painful Pleasure (COMPLETED) √
General Fiction"Love is like a flame. It will burn you down until there's nothing left for yourself." -Iria Delcena Book 1 of 3 of Pleasure Trilogy WARNING! MATURED CONTENT AHEAD! There are parts that contains some sexual harassment and content. If you can't take...