Chapter 23: Heiress

1K 16 0
                                    

Chapter 23: Heiress

Matured content! Read at your own risk!

NAUNA SIYANG PUMASOK ng penthouse habang paunti-unti lang ang lakad ko papasok. Nakayuko akong naglalakad kaya napaangat ako ng tingin nang mabunggo ang noo ko sa matigas na bagay sa harap ko. Tumingala ako para makita ang mukha nitong walang buhay at ang mga mata nitong nakatingin sa akin ng malamig.

Ngumiti ako sa kanya ng may pag-aalinlangan at may pagmamakaawa pero umiwas lang ito nang tingin sa akin at tuluyan nang sinarado ang pintuan nang makapasok na ako sa loob. Dumeretso ako sa sofa at pabagsak na naupo at inihilamos ang dalawang kamay sa aking mukha dahil sa frustration na nararamdaman.

Walang imik namang dumaan sa likod ko si Reece habang isa-isa niyang binubuksan ang butones ng puting long sleeves niya na nakapaloob sa kanyang silver tuxedo. Dire-diretso rin ang pasok nito sa kwarto kung saan kami natutulog.

Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ko bago tumayo mula sa pagkaka-upo at sinundan ito sa loob ng kwarto. Inilibot ko ang paningin ko para sana hanapin ito pero nakarinig ako nang lagaslas ng tubig mula sa loob ng banyo kaya naisip kong nags-shower ito.

Naglakad ako palapit sa pinto at tinignan kung nakalock ba ito at nang malamang hindi ay napangisi ako sa aking naisip. Dahan-dahan kong pihinit ang door knob at dahan-dahan ko ring tinulak ang pinto. Nang tuluyang makapasok ay dahan-dahan ko rin itong isinara para hindi niya marinig ang pagpasok ko. Nakita ko ang hubog ng katawan nito sa loob ng glass walls at tahimik na naliligo sa ilalim ng shower.

Isa-isa kong hinubad ang lahat ng saplot sa aking katawan at unti-unting naglakad papalapit sa pintuan ng glass wall. I slowly push the glass door and let myself in in peace. Nakatalikod ito sa akin habang nakatingala sa shower. His define broad shoulders, the muscles in place when he moves. He looks so hot while the water drops from his hair down to his bare sexy back, to his rounded buttocks and to his long legs. I lick my lips when I felt my womanhood throbs in the beautiful view I am seeing.

Shit!

Just looking in his bare back makes me turn on. Ano pa kaya kapag nakaharap na ito at makikita ko na naman ang nakatayong alaga nito kahit na wala itong paa? Baka sunggaban ko na ito.

The moment I touch his skin in his back using my index finger, it made him jump that make me laugh a bit. Agad itong lumingon sa akin at napaawang ang labi ko ng makitang mas magandang view nga ang nakikita ko ngayon. Water drops from him hair down to his eyes, to the tip of his nose and in his lips that I am addicted to taste. Nakagat ko ang labi ko dahil doon. I saw his brows furrowed and he look at me questioningly.

"What are you doing here?" Malamig niyang tanong sa akin at nagpatuloy na sa kanyang pagligo. Tinalikuran niya ako na parang hindi niya alam na nasa likod niya ako.

"Showering with you?" patanong at inosente kong balik sagot sa kanya.

"Doon ka na sa tub. Hindi pa ako tapos dito."

"Reece..." I called his name sexily and sensually that made him stiff. "Baby, please?" Napangiti ako ng matagumpay ako nang marinig ko ang malutong nitong pagmumura sa ilalim ng shower.

"Reece..." I called his name again. At sa isang iglap lang ay naramdaman ko ang malamig na tiles sa aking likod at ang marahas at mapagparusa nitong halik sa akin.

I kissed him gently and apologetically. Napatingala ako nang bumaba ang mga halik nito sa panga ko pababa sa leeg ko na puno pa rin ng rahas. Alam kong magkakapasa ako nito bukas pero ayos lang dahil alam kong may kasalanan ako sa kanya. I lied and I have my reason.

Painful Pleasure (COMPLETED) √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon