CHAPTER 1

1K 47 0
                                    


-George-


Yow! Hello, I'm Err.. Georgina Alexa Lacsamana. 18 Years old, taking up BS Tourism and Management at UST. Sabi nila Tomboy daw ako? Masama bang maging simple? Ewan sa kanila.


"Hey George manonood ka ba ng laban?" that's Ivo, my guy bestfriend.


"Yeah kayo?"


"Nope, may date kami eh," and that's Daphne, my girl bestfriend *pronounced as DAPNI*


"Ok, I'm still going, gagamitin ko yung car na binili ni Dad for me. Date date chuchu! Aral muna bago landi!"


"Ouch GEORGINA ALEXA nakakahurt ka ng feelings ah." masanay na sana kayo samen.


"Yuck ah! Girly much ! weh di go shoo shoo, teka ako na lang pala ang aalis, daan muna ako ng bahay. Ge ingat kayo ah!" they just nod and i left them. nakita ko si Mang Fred na nagaabang saken.


"Hello Mang Fred! Nakita nyo na po ba yung car ko?"


"Ah oo Hija ! Pagkaganda, kasing ganda ng gagamit!"


"Naks ! di talaga kayo marunong magsinungaling! Tara na po! may pupuntahan pa po ako eh."


"Magpapahatid ka ba Hija?"


"Hindi po, gagamiten ko yung car ko."


Pinaharurot na ni Mang Fred yung kotse. Pagkadating ko sa bahay..


"Georgina you're here na pala." nagbeso ako kay Mom.


"Mom, George po."


"Nevermind Hija, tignan mo na yung car mo sa garahe." ngumiti ako ng malaki sabay takbo sa garahe at doon ko nakita si Dad with Kuya.



"Surprised?" Dad said while smiling.


"GOSH! Thanks DAD! Ugh! You're the best !"


"You're welcome Alexa."


"Dad George po."


"No, you're a girl my princess." he hugged me and there i saw my bro laughing at me.


"Whatever Nicholas Alexis ! Dad si kuya po tinatawanan ako."

Forever within a Month (JaDine) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon