CHAPTER 4

662 32 0
                                    

-George-


"Mom, Dad, please do something!"


"Hija i know him and mabait siya, sumama ka na, 1 month lang naman di ba? Saka punishment mo na yan kasi makulit ka." Mom.


"Princess sige na, makabubuti sayo to. Para matutunan mo naman mabuhay mag isa." Dad.


"Mom, Dad pinapamigay nyo na ba ako ? 1 Month yun! Ang tagal pa!"


"Hija, hayaan mo na baka yan pa maging dahilan para magdalaga ka na!" Mom.


"Oo nga Alexa! Para magkaroon na ko ng pamangkin! Bilis! lalaki ah?"


"Alexis mandiri ka nga!" tumawa lang siya ng tumawa.


Lumabas na ako ng bahay dala ang mga bagahe ko. Nakita ko pa yang King na naka smirk!


"Happy? Pinamigay na ako ng parents ko! Kainis ka!"


"I know them, Tita Jessa and Tito Albert's daughter huh?"


"Stalker ka ba?"


"Tulig ka ba? Business partners nila Mom and Dad yun eh!"


"Ah ganon ba?"


"Tara na nga!" sumakay na kami sa kotse nyang sira ang bumper ! Hahaha.

Pagkasakay namen, interview mode.


"Your whole name? and how old are you? Mine is King Henson Aguirre, 18."


"Georgina Alexa Lacsamana, 18 din."


"Do you know how to cook and do household chores?" him.


"Of course! I'm not like you ! Batugan! Wag ganun, kalalaki mong tao eh."


"Batugan ka diyan! Pinanganak lang akong may yaya kaya di ko natutunan yon!"


"Sus ! Tamad ka lang talaga! Teka! Andun din ba parents mo?"


"Nope. That's my own mansion. baba na, were here."


"Baka naman di na tayo magkakitaan nyan? Laki sobra ng bahay mo!"


"Magkakakitaan tayo pero makikita na lang kitang nakatulog na kasi ipapalinis ko sayo yang buong mansion. Tara na."


"Kukutusan kita dyan!"


"Babae ka ba talaga? Para kang tomboy eh!"


"WHATEVER!"


Pagkapasok namen, pinakilala nya saken yung mga kasambahay.


"Everyone meet Georgina, Georgina this is Manang Rosie, Becca and Domeng. Yung driver si Mang Cesar asawa ni Manang Rosie."


"Hello po!" nginitian naman nila ako.


"Becca, pakiassist sya sa guest room."


"Okay Sir." tapos tumapat saken, "TARA!" Aba? May galit? Kasing edaran ko sya as well as Domeng.


"OKAY!" dinala nya na ako sa room. Well, ayos naman, black and white ang nais ah! pagkalagay ko ng gamit ko, bumaba nako.

Forever within a Month (JaDine) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon