CHAPTER 7

577 39 2
                                    

Natapos ko na agad lahat lahat ng mga hugasin sa sink, ngayon paakyat na ako sa kwarto ni King nung biglang..


"ARRFF! ARRFF!" dinamba ako ng isang malaking aso, pasensya di ko alam lahi neto eh *paki ko ba sa mga lahi, basta cute hahaha*


"Hello, cute mo naman. Hey, stop licking me. Hahaha" kadiri ah, dinidilaan ako pero okay lang sanay na ako, madami kaming aso sa bahay.


"SPEED! SPEED! SP— oh you're here? How come?"


"Bakit king?"


"Bakit di ka niya kinagat?"


"Paki mo? Maganda kasi ako."



"Ang kapal mo talaga. Pero di nga, bakit?'

"Dog whisperer kaya ako hahahaha."


"Baliw ka na nga. Tara na speed, hoy ikaw georgina alexa, sagutin mo yung tawag doon sa room ko."


"It's George. Saka Talaga! Sasabihin ko kinakawawa mo ako!"


"Subukan mo at gagawin kong 2 months ang stay mo dito."


"sabi ko nga eh."


Pumasok ako sa room niya at padabog na kinuha ang Telephone.


( Hello Mom?)


(Oh Georgina Baby?!)


(Mom,George po. And I'm no longer a baby.)

(Okay ka lang ba diyan?)


(Ako po? Okay? *Sabay tingin kay King na parang papatayin ako sa titig* SYEMPRE MOM I'M SO OKAY HERE! AMBAIT KASI NI KING SOBRA! GRABE!)

Nakita kong tawa ng tawa si King sa gilid, Loko ka. Gaganti ako mwahahaha >:)


(Okay, I just wanna know if you're okay and i know na comfortable ka naman diyan.)


AKO? COMFORTABLE? SAAN BANDA?


(Y-Yes Mom.)


(Oh sige Bye na Georgina Anak.)


(It's George Mom. Bye)


*TOOT TOOT*


"HAHAHAHAHA LAFTREP! GEORGINA, MABAIT AKO DI BA? HAHAHAHA!"


"Loko kang baluga ka, may araw ka din saken. Leche! Speed! Lapain mo yang amo mo pag tulog ah! Kainis! Hmmp!" Hahampasin ko sana ng unan kaso naunahan ako.


"Leche ka King! Peste!" Sabay labas at diretso sa kwarto ko sa kabila.

I really missed my Kuya Alexis :(


But i can't deny na unti unti na nga akong nasasanay sa kademonyohan ni King. Since it's 10:00 P.M pa lang, at di pa ako inaantok, bababa muna ako, I'll just drink Milk.


Pagkababa ko, nagtimpla agad ako ng milk sabay tingin sa cellphone. Text ko kaya sila Mommy? Magsumbong kaya ako?


"Subukan mong magsumbong sige."


"Naknang patatas! Ano ba't pasulpot sulpot ka!"


"Tama ba ako ng iniisip?"


"Hindi, pero binigyan mo ko ng idea ah. Salamat! "


"You're hopeless."


"You're hopeless too, wala nang pagasang magbago. Once a demon, always a demon. Hahaha."


Mabilis kong naubos ang milk ko at nakita ko rin siyang paakyat na din, di ko alam kung anong ginawa nun sa labas.


"Goodnight Georgina." Him, wearing his famous smirk.


"How can I have a good night, when you're such a nightmare?" Sabay pasok sa room ko.


Peste! Yoko na dito Lord. :(

Forever within a Month (JaDine) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon