CHAPTER 6

607 40 0
                                    

-Georgina-


Humaygash! Ano ba naman 'tong napasukan kong gulo? Kadiri naman, 6:00 palang may session na agad dun? Eeewww!

"Hija, kumain ka na."

"A-ah.. sige po. Manang Rosie lagi po bang may ganon I mean alam niyo na po. Every night?"

"Ahh minsan wala minsan oo, ewan ko ba sa batang yan. Dati naman di ganyan yan eh, naghahanap yan ng attention sa mga magulang niya kaso, busy pareho kasi ang parents niya."

"Aah okay, so dapat pala masanay na ako. Eh kasi naman eh, bakit kailangan pang magpakaalila ako dito eh."

"Eh kung di ka ba naman kasi shunga eh." - Becca

"Tama na yan Becca, kumain na tayo."

Snob talaga yung beki na yun! Hahahaha becca the beki. Namimiss ko na sila Kuya alexis. :(

Pagkatapos namin kumain, nagprisinta ako na ako nang maghuhugas ng plato.

"Salamat Hija."

"That's okay Manang, trust me. Hindi po ako magbabasag dito hahahaha."

"Sige maiwan na kita ha? May panunuorin kami ni Becca, Diary ng Panget ba yun? Pogi daw yung bida eh."

"Naku naku naku si Manang Rosie! PBB Teens? Hahaha si James Reid po yung tinutukoy niyo. Opo pogi yun, sige na baka magalit pa si Beki este Becca pala."

Umalis na si Manang saka naman bumaba yung dalawa galing sa 2nd floor.

"Bye Babe." Yung girl.

"Bye Tricia."

"Babe, It's Trixie."

"Whatever. Take care."

ANG SHUNGA, AYAN KASI MASYADONG BABAERO KAYA BAGAY LANG SA KANYA ANG:

"HAHAHAHA Ang tanga mo naman. Grabe! Andami mo kasing babae eh! Ayan di mo sila mamemorize lahat! Hahahah laftrep talaga."

"WILL YOU PLEASE SHUT UP?"

"Sabi ko nga eh."

"Paggatapos mo diyan, pumasok ka sa kwarto ko."

"H-ha? Huy wag naman yung .. alam mo na .. may matayog pa na pangarap ang mga magulang ko para saken. Wag po!" Sabay takip ko ng kamay ko sa maselang part ng aking body.

"Pfft! HAHAHAHAHA Tanga ka rin pala! Hahaha! May tumatawag kasi dun, si Tita Jessa.. Tinatanong kung okay ka lang daw ba dito."

"Of course not! I wanna go home! "

"You wish young Lady." Sabay akyat niya dun sa hagdan.

NAKNANGTETENG ! Hayy Mommy please pick me up here. Pero infairness, ang pogi ni King nung sinabi niya yung line na yun ah! Hahaha.

Teka? Ano daw? Nevermind. :3

Forever within a Month (JaDine) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon