CHAPTER 21

515 36 0
                                    

- George -

Hayy, ewan ko kung may makakaalala pa ngayon ng Birthday ko. Yeah, today's my birthday and huhu 19 na ko!!

*Kring kring* - Calling Mom..

(Yes Mom?)

(HAPPY BIRTHDAY ANAK!)

(Y-Yeah, thanks. Mom, ang ingay sakit sa tenga.)

(Sorry, Sila kuya and Daddy mo pinapabati ka. What do you want baby?)

(I want you to call me 'George' Mom, not baby or princess or even my complete girly girly much name.)

(No Hija, I can't do that. Anything aside from that?)

(Just..just wait for me to come home Mom, it's only 2 days na lang.)

(Ahh okay. Basta pag uwi mo, gusto ko imamake over kita para magkaboyfriend ka na ulit!)

(Whatever Mom, sige na po Bye. Lololove you)

(Lololove you baby!)

*Toot toot*

Hayy, buhay nga naman parang life. Bumaba na ako at sa hindi inaasahang pangyayari ..

"HAPPY BIRTHDAY GEORGE!!" Lahat sila including Becca na naka half smile but, wala si King.

"T-THANK YOU!!" Teary eyed na ako nang bigla akong yakapin ni Dom.

"Hala ka, magka-age na tayo. Hahaha wag ka nang umiyak."

"Anu ka ba! Syempre na touch ako eh, salamat sa inyo ah! Pano nyo nalaman?"

"Syempre dahil kay Kuya Dom, crush ka niyan eh." - Becca

Pagkatingin ko kay Dom, pulang pula na.

"Hahaha salamat Dom! Youre the best talaga." I hugged him pero may biglang bumaba galing sa hagdan na nakasimangot habang nakatingin sa amin ni Dom na magkayakap.

"Hoy, magluto ka na. May pasok pa ako."

"O-oo na. Sungit nito! Birthday ko naman eh."

"Ano ngayon?" Kainis!

Pagkatapos ng lahat, aalis na sana ako ng..

"San ka punta?" - King

"TULIG KA BA? EDI SYEMPRE PAPASOK! HAYY KAINIS!"

"Oh bakit galit ka?"

"Oo nga noh, di ko din alam eh. Sige alis na ako." I said sarcastically. Nakatalikod na ako ng magsalita siya.

"Happy Birthday nga pala." Sabi niya ng nakatalikod sabay sakay sa kotse niya at nagpaharurot na.

I really don't know what's in me, but kinilig ako? Ayy erase! Di pwede, di kami talo. Pumasok ako ng may ngiti sa labi.

Forever within a Month (JaDine) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon