Syringe Aidcillin
Sinusulit ko na ang pamamalagi ko dito sa isla dahil bukas ay aalis nako.
And now, I'm buying some souvenirs for my love ones.
Pagkatapos kong pumili ng mga nagustuhan ko ay dinala ko na sa counter. "3,175 ma'am" I gave 3,500 to the cashier. " Just keep the change" Then I left.
Paglabas ko sa souvenir shop ay bumungad sakin ang isang magandang tanawin. Ang takip-silim.
Dali dali kong dinala sa aking villa ang mga souvenir.
Pumunta ako sa lugar kung saan mas maganda kong matatanaw ang paglubog ng araw.
I am fascinated watching the sunset that's why I didn't know na may dalawang tao palang malapit sa pwesto ko.
Aalis na sana ako pero nakuha nung lalaki ang atensyon ko. Well, parang pamilyar sya.
Buti nalang at dala ko ang salamin ko. Malabo na kasi ang mata ko kaya hindi malinaw sakin ang dalawang nakikita ko.
Sinuot ko ang salamin ko at parang
pinagsisisihan ko ang naging desisyon ko.I can see clearly a man and a woman making out! Nakasabunot sa mga buhok ng lalaki ang mga kamay ng babae. Nakaupo Ito sa pagitan ng nakabukang mga hita ng lalaki. Ang isang kamay ng lalaki ay nakaalalay sa likod ng babae habang ang isa pa ay pumipisil sa kaliwang dibdib nito. They are kissing torridly!
Muka namang naramdaman nila na may nakatingin sa kanila kaya bumaling sila sa aking kinatatayuan.
When I saw the face of the man, I don't know why but my heart shattered.
The guy paled by seeing me. Dali dali itong tumayo at tumakbo sa gawi ko. Bago pa sya tuluyang makalapit ay pumunta na ako sa villa ko.
"Sandali lang Sy!" I heard the man shouting.
I make sure na nakalock ang mga pinto.
Pagpasok ko sa pinakakwarto ko ay napasandal ako sa pinto. My tears start to fall down. Parang tinutusok ng milyon milyong karayom ang puso ko.
Bakit? Bakit ako nasasaktan?
Yan ang paulit-ulit kong tanong habang parang sirang plaka na nagpeplay sa utak ko ang nakita ko kanina.
Bakit ako nasasaktan noong makita kong may kahalikan si Josh na iba?
------------------_-------------------_--------------------
A/N: Hi guys! Please comment down some lines of SB19 Josh
BINABASA MO ANG
That Charismatic Rapper|FIN
FanficMy friend Sky Andromeda is so crazy about this particular Ppop boy group named SB19. At first nagtataka talaga ako kung anong meron sa grupo na yon. Napakaraming tanong ang pumasok sa isip ko like 'bakit kinababaliwan yon ng best friend ko?' Pero is...