-Kabanata 28-

22 3 0
                                    

Hi. This is raw and unedited part.

Warning: SPG CONTENT

The night is cold but with his arms wraps around me makes me feel secured.

"You're so hot,"bulong niya sa akin kaya agad akong napatingala sa kanya.

"Sa tingin ko nilalagnat ka"ani niya.Iba ang inaakala kong ibig niyang sabihin.Kanina pa nga sumasakit ang ulo ko.Tama nga siya at mukhang tinamaan ako ng lagnat dahil sa ulan.

"And yes baby I am having a hard time right now"ngising bulong niya.Umirap tuloy ako.

"I look like a manang Thyron wag mo nga akong pinagtritripan"ani ko.Imposible naman na maginit siya dahil sa suot ko.Ang badoy nitong tingnan.

"You are damn wearing my shirt my love can't help pero napaisip din ako..."sumilay muli ang nakakaloko niyang ngiti.

"mas gusto kitang hubaran"nakangisi na siya ngayon.Hinampas ko na siya dahil pinang initan ako ng mukha dahil sa sinabi niya.

"Kidding alright" ngisi niya habang kinakapas ang kamay kong pinagtakip ng mukha.He hug me tighter.Nagdilat lang ako ng may napansin sa gitna ng tyan ko.

"Yes love?"tanong niya at dinampian muli ang buhok ko ng isang halik.

"Damn it..."he curse softly.

I wont act innocent I know that freaking hard thing below.He kiss me passionately.I can't help but also give in.

Ang mainit niyang katawan na humihilig ngayon sa akin ay nagbigay ng tamang init na gustong gusto ko at kanina ko pa hinahanap.

Hindi ko alam kung dahil ba sa may sakit ako kaya nararamdaman ko ang paginit ng katawan o sadyang... Napapikit ako ng dumampi ang labi niya sa collarbone ko.Bolta boltahi ang pinakawalan niyang emosyon.Napadaing ako. Nagtagal ang labi niya doon papunta sa leeg ko.I cant help but moan.I tilted my head to give him more access on my right neck.He then kiss me on the lips to stop my moaning.Natakot tuloy akong baka may makarinig sa ingay na ginawa ko.

Agad siyang tumigil para bang tila natauhan sa ginawa.

I was still holding his shoulder as I keep myself close to him.

"Baby this isn't right,"he whispered pero lasing pa yata ako sa mapupusok niyang halik na binigay.Ang kamunduhang pagnanasa ko sa kanya ay kumalat na sa buong katauhan ko. Kanina ko pa din napapansin ang malaking umbok sa pantalon niya. Sadyang bakat lang talaga ang kalakihan non ng papunta siya sa akin kanina kaya napansin ko.

Pinatong ko ang dalawang kamay sa batok niya pilit pinapalapit pa lalo ang batok para mahalikan ko siya ng tuluyan.Kinakalas niya ito at pilit akong tinutulak.

"Baby my sakit ka,"sabi niya pa.Hindi ko alam kung anong salita ang maari kong gawin pain para lang bumalik muli siya sa ginawa kanina.

"I love you,"hingal kong bulong sa tenga niya.He muttered a cuss.

Sa gulat ko hindi ko na napansin na umupo na pala kami sa kama. I am already sitting on his lap.Pinaupo niya ako ng ganon.my legs are wide parted and struggling his hips. He was kissing me wild.He insert his tongue on the inside of my mouth para bang may nilalasap siya sa loob. Na para bang sabik na sabik siya.Ang mga halik niya ay nanunuya na para ba kasalanan ko kung bakit unti unting napipigtas ang iniingatan niyang pasensya. He was now unclasping my bra. Bakit ganoon hindi naman sila sumusuot non pero magaling silang magtanggal. In just one swift move nakalas niya agad ito. Nakatshirt pa ako ng nilapag niya muli ako sa kama.

Hindi ko na rin namalayan ang pagtanggal niya ng tshirt ko.Now I am now half naked in front of him only wearing my birthday suit. He frantically buckle his belt. Napalunok ako.He was now standing in front of me only with his boxer short.Nang dinaganan niya ulit ako para mahalikan ay nawala yata ang logical na pag iisip ko. I want to hold on my little sanity and stop yet his hot kisses on my neck and the way he kneaded my boobs makes me moan with so much pleasure that i think its still not enough!

Twisted(Elianza Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon