Hi.This is raw and unedited part.
Huni ng ibon at mapanuyang halik na paulit ulit na dumadampi sa aking labi ang nagpagising sa akin.Someone is holding me tight.Dinilat ko ang mga mata at agad na nahagilap ang katabi kong parang sawa kung makapulupot sa akin.Ang kumot ay nanatiling nakatakip sa hubad namin katawan. I felt his hairy thing beneath this cover. May kung anong matigas doon malapit sa aking puson.Nanlaki ang mata ko ng napagtantong he was having a hard on early in the morning.
"Vince!"sabay hampas ko sa kanya pero tumawa lang siya at mas hinigpitan pa ang pagkapulupot sa akin.
"Thyron..it's Thyron love,"pagtatama niya bago halikan at amuyin ang buhok ko.Napaiwas ako ng mukha sa kanya.Hindi pa ako nagtotoothbrush paniguradong may morning breath ako!
"Thyron sandali,"pigil ko sa kanya ng umamba siya ng isang halik ulit sa labi ko.
"What is it love?"natatawa niyang tanong.Sinamangutan ko siya.
"Hindi pa ako nagtotoothbrush saglit babangon ako,"sabi ko kinalas ko ang kamay niyang nakapalupot sa akin pero napabalik din sa pagkahiga ng naramdaman ang sakit sa hita. Napapikit ako at napaungol.Parang may anong tinarak sa gitna ko kaya pati legs ko hindi ko yata kayang ibangon.Inalayan naman ako ni Vince concern ang mata habang inaangat ako at pinapaupo ng comportable sa kama.Hindi man lang siya nahiya na nakabandira ang maumbok niyang muscle at perfect pack abs niya umagang umaga.He was wearing a boxer!thanks god! Pinalitan niya rin ako ng madaling araw.Hindi ko lang alam kung bakit hindi niya ako pinasuot ng damit at tanging panty at bra lang!
"Shit!" Ang sakit gusto kong magmura.
"Is it that bad?"tanong niya.
"a-ano ka ba!"hinang hampas ko sa kanya nahiya sa ginawa ko kahapon.Kinapa niya ang noo ko.
"Bumaba na ang lagnat mo,"puna niya.Sino ba naman hindi mawawalan ng sakit sa ginawa namin ka gabi hah? butil butil kaya ang pawis mo kakapasok labas niya.Shit napapikit nalang ako.Ang berde na ng utak ko.
"Coz we excercise a lot last night,"panira ko sa momentum na ginagawa niya.Natawa lang siya.
"Are you hungry?" He asked. I shook my head and hugs him.Siniksik ko ang mukha sa mabango niyang dibdib.
"Can't get enough of me,hmm?"
Tawang tawa pa talaga siya.I know I am the one that initiate it last night.Eh pabitin kasi siya. I know dadalawin talaga ako ng logical thought ko pagkagising namin sa umaga.Sa hiya ko ay mas lalo ko lang siniksik ang mukha sa dibdib niya.
We woke up late that's why we also eat our brunch late. He already brought some clothes for me as well.May kinontact lang daw siya para doon.
"Kasya naman kaya ang nabili mong underwear sa akin Thyron?"sita ko sa kanya at tinaasan siya ng isang kilay.Pinalandas niya ang mata sa kabuuan ko muntik ko na siya batuhin ng unan.
"Of course love,"ngisi niya.Pumasok ako sa bathroom para makaligo na.Hindi ko mapigilan mamula.Did we just do it? Of course we just did! Ang malamig na tubig na dumadaloy sa hita ko ay nakapagpabawas ng sakit sa gitna ko.I took his toothbrush.Naglabanan na nga laway namin eh kaya walang problema kung gagamitin ko din yung kanya.
I am wearing a sleeveless white top and a tight faded jeans ng lumabas ako sa bathroom.
Agad pumahinga ang kamay niya sa gilid ng baywang ko.He was already wearing a short too.May white towel sa balikat niya at medyo basa pa ang buhok niya. He give me feather kisses yung dampi lang na akalain mo na hangin lang yun.
"let's go?"I nodded in agreement.Past one na kami lumabas sa mansion nila.I need to go home.Buti na lang din at tumawag si ateng.Ang sabi niya ay mamaya pang alas dos ang uwi nila mama kaya hindi sila magtataka kung hindi nila ako naabutan sa bahay.
BINABASA MO ANG
Twisted(Elianza Series #1)
רומנטיקהLife, whatever it gives whatever it provides is something spectacular and surprising. I am not a believer of faith nor am I hopeless romantic.I wasn't aiming for blazing love...I only want her,the feeling of us yet she became my turning point.