Kasalukuyang nakahiga ako sa kama ni Kaden,naka lock ang pinto............Fuck!....sabunot ko sa sarili kong buhok....why would he do that......Im still his boss....hindi porket nasa bahay niya ako, he has the right to kiss me...... Well its not my first kiss kasi my first ever kiss was with a co model nung nag sisimula palang ang The House Of AlexLouiz........
I still can feel his soft lips,his soft warm lips on mine..napahawak ako sa labi ko........napadapa ako sa kama at sinubsob ang muka ko sa unan sa harap ko.....fuck,kahit unan dito amoy Kaden......tumihaya ulit ako ng higa at tahimik na pinag sabihan ang sarili ko "Alexandria get yourself back together.......pag kunatok si Kaden sa pintuang iyon ay lalabas ka na parang walang ngyare.....you dont care okay!.....Its just a kiss" napatango naman ako sa sarili ko at nakipag highfive sa kabila kong kamay. After a few minutes of self assurance ay narinig ko na ang katok at ang boses ni Kaden
c
"Boss......Tara sa may kanto bili ng ulam" masiglang sabi niya....napairap nalang ako sa tono ng boses niya wala man lang bahid ng kahit anong pag sisi sa pag halik niya saakin.........napa tikhim"Ill just fix my hair...hintayin mo lang ako" Thank god I didnt stutter...nakatayo na ako sa harap ng pinto pinag iisipan kung lalabas ba ako o hinde...after a few seconds of debating if ill go our or not I decided na lumabas na...I opened the door at bumungad saakin si Kaden na nakaupo sa sofa nanunuod.....tumikhim ako ng malakas.
"L-Lest go na sa Kanto" lumingon siya saakin at ngumiti ng malambing.tumikhim ulit ako at umiwas ng tingin at nag lakad papalabas....ilang segundo lang ay sumunod na rin siya saakin.
"Where are we going?" I notchalantly asked him. when inside aim freaking the hellout."Sa tindahan ni Inanna." He calmly said and smiled......we continued to walk in silence......I mean I continued to walk in silence....si Kaden kasi salita lang ng salita pero hindi ko naman naiintindihan yung mga sinasabi niya dahil Im still cursing him......how dare he kiss me and act like nothing happened........bakit ako lang ang naiilang ditoooo...
"Baby boss....ako nalang bibili ano?...boss?.......boss?"
"O-okay " sinabi ko nalang...napahinto naman siya sandali at napatangang tumingin saakin pero agad rin naman siyang ngumisi ng nakakaloko at napailing iling na parang tanga at nag patuloy sa pag lalakad.
Nakarating kami sa tindahan ni Inanna...maraming tao ang nandoon...may pamilya...may mga nag iinuman...napansin ko sila mang Bert and friends na maingay na nag iinuman...napailing nalang ako at mahinang natawa nalang.
Lumapit saamin ang isang magandang babae..maikling buhok,heart shaped face and a very very kissable red lips. Ngumiti ito saamin.....Thank goodness she dosent give a Marie vibes....weirdly she gives me a mother kinda vibes
"Kaden...siya na ba" I can see happiness in her eyes...mukang sobrang tuwang tuwa naman siya...Tumango naman si Kaden at hinapit ako papalapit sa kanya.
"Yes she is....Inanna meet my future bride Alexa" masaya niyang sabi kay Inanna...mas lalo namang lumawak ang mga ngiti ni Inanna..
"Proud future hubby si koya ah" pabirong sabi nito saamin na ikinatawa naman naming tatlo.
"at dahil diyan.....lahat ng kakainin nyong dalawa sagot na ng Carinderya ko" sabi nito na ikinatuwa naman naming dalawa ni Kaden.....Nag paalam na ito saamin ni Kaden at inasikaso na ang ibang costumer.
Dumeretso naman kami ni Kaden sa grill section ng Carinderya.
"What kind of food are these?" I asked.....nag niningning ang mga matang turo ko sa mga pagakaing nakalatag sa isang lamesa.
"ito ay isaw" turo niya sa mukang chicken intestine na nakatuhog sa stick "ito naman ay betamax....its pigs blood" turo niya dun sa mukang brownies na naka tuhog sa stick....napatango tango naman ako at tinuro ang mukang pigs liver.oh that liver ng pig yan baby boss" nanubig naman ang bagang ko ng ma kumpirma ko na liver ng pig yon.
"I want to try all of the grilled food....can I get each one" nag mamakaawa ang mga mata kong tinignan siya.
"sure my baby boss" natuwa naman ako sa narinig ko at napa palakpak sa tuwa...kumuha ako ng tig iisa sa mga ihaw ihaw at inilapag iyon sa grill.
"Sige po ate idadala ko nalang po sa
table nyo ni boss Kaden" sabi nung lalake sa may ihawan I said my thankyou at hinila na ako ni Kaden paupo isang lamesa."Baby boss......babalik na ako bukas sa office ....okay ka lang ba mag isa sa bahay?" nalungkot naman naman ako sa narinig ko pero shemre hindi ko naman pinahalata....
"dont worry about me Kaden I can take care of my self"....I assured him....ngumiti naman ito at ginulo gulo ang buhok......masama ko siyang tinignan at inirapan na ikinatawa naman niya..
"Thats my girl........I mean my boss" proud na sabi niya..... napakuyom naman ang mga palad ko na nsa may hita ko...dahil bigla biglang bumilis ang tibok ng puso ko....damn I dont like this...what is hapoening....napa iling iling naman ako sa isip ko.
Dumating ang mga pinaihaw namin Kaden at nag simula ng kumain...Masaya kong isinubo ang atay ng baboy....walang nag salita saamin at patuloy lang kaming masayang kumain...the atmostohere between us is not Akward at all....its calming
" Kaden Boy akala ko so Loria talaga ang ihaharap mo sa simbahaneh " lasing na sabi ng isang lalake...umupo siya sa bakanteng upuan sa lamesa namin ni Kaden. What the frick...Kaden has a girlfriend tapos ang lakas ng loob niyang sabihing ako ang mapapangasawa niya sa mga tao pati sa kaibigan niyang si Inanna.....masamang tinignan ko ang lalaki na mukang napansin nito kayat napangisi pa ito ng lalo
"Di na ako magugulat kung kapag nag pakasal kayo nitong si Kaden boy ay mang babae to .....hindi narin ako magugulat kung ang maging kabit nitong si Kaden ay si Loria" sabi nito at sabay Halakhak ng malakas. Napatayo ako sa kinauupuan ko at tumalikod kay Kaden at nag simulang mag lakad papalayo sa kanya.....may girlfriend pala siya tapos ang lakas ng loob niyang sabihing hindi siya kaladkarung lalake tapos may girlfriend pala sya...Nag pupuyos ako sa galing pakiramdam ko napag laruan ako..... Naramdaman ko namang may humablot sa braso ko at nakulong ako sa isang yakap...akmang sisgaw na ako para humgi ng tulong ngunit agad rin akkong napakalma ng marinig ko ang boses ng yumakap saakin
"its me my baby boss" agad ring umakyat ang lahat ng dugo ko sa ulo ko.... ng maalala ang ko ang panlolokong ginawa niya saakin
"wag mo akong ma baby boss baby boss jan Kaden Finley...may girlfriend ka na pala tapos ang lakas ng loob mong sabihin sa lahat ng tao na ako ang fiance mo" sinubukan kong kumawala sa pagkayakap sa kanya ngunit mas lalo lanv niyang hinigpitan ang pag yakap saakin
" Wala naman akong girlfriend Alexandria.....Loria is nothing to marami lang ang nag aakalang mag ralasyon kami dahil mabait ako sa kanya" pag papaliwanag nito
"Eh bakit ka kasi mabait sa kanya" nakapangusong tanong ko sa kanya..niluwangan niya anv pagkayakap saakin at ipinaharap ako sa kanya.
" by any chance my baby boss nag sselos ka ba?" makahulugang tanong niya saakin.
nanlaki ang mga mata ko at agad na isinubsob ang muka ko sa dibdib niya ant mariing pumikit.
"H-Hindi kaya...tumahimik ka jan" napatawa naman ito ng nalakas at mas lalon
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...