Warning: SPG (bawal sa bata)
It was already six o'clock ng maisipan naming bumalik na sa bahay na tinutulyan namin. Hindi ko siya pinansin at dumeretso sa taas para mag banlaw.
Hinubad ko ang ang basa kong dress at sinunod at agad kong isinunod ang swimsuit ko.. Pinihit ko yung shower at pwumesto sa ilalim nito. Ramdam ko ang paglagaslas tubig sa katawan ko, ng masiguro ko ng basa ang buong katawan ko ay agad kong kinuha yung yung shampoo na nakita ko sa isa sa mga drawers.
Ng mailagay ko sang shampoo sa buhok ko ay nanuot sa ilong ang mabangong amoy ng lavander. Marahan kong kinuskos and ulo ko
I can do it! pag kukumbinsi ko sa sarili ko...ng mabanlawan ko na ang buhok ko ay nag simula akong sabunin ang sarili ko....ang matapos akong maligoay agad kong binalot ang sarili ko.
Humarap ako sa harap ng salamin,kinuha ko ang nakita kong pang shave na kasama nung shampoo. Nilagyan ko ng shaving oil ang legs at binti ko.
After a long time of shaving and moisturizing my skin is now more smoother than before.
"Babyyy.... You okay in there?" rinig kong katok ni Kaden sa pinto.
Napaigtad naman ako ng konti."Y-yes...malapit na kong matapos"
"Okay...pagkatapos mo jan baba ka na agad " malambing ang pag kakasabi nito.
Nag tapis ako at lumabas sa bathroom para mag bihis. Binuksan ko ang closet at seryosong tinignan ang mga damit ay nakapag decide na rin ako..napili kong isuot yung plain white silk slip on dress. Sinuklay ko na rin ang buhok ko.
I fisted my hand at nakipag fistbump sa hangin
You can do it, You are Alexandria Louiz Bealoue..
Dahan dahan akong bumaba mula sa hagdanan at dumeretso sa kusina kung nasaan si Kaden.
Ng magtama ang mata namin ay mabilis niyang iniwas ang tingin niya.
"A-Ano yang suot mo boss" bakas ang kaba sa tono niya.
Dahan dahan akong lumapit sa may dinning table at marahang umupo sa upuan na malapit sa kanya.
"Napagod ka ba boss? " malambing na tanong niya. Marahan naman akong umiling uling iling.
"ang aga mo namang nakapantulog" ouna niya sa suot ko.... Patago naman akong umirap sa kanya
"Lets drink after dinner " I seductively said.
Narinig kong tumikhim siya ng kaunti.
"B-bat boss....may problema ka?"
I mentally faced palmed....does he not know I am seducing him. I need to try harder I said to myself.
Ng matapos kaming kumain ay nag volunteer akong samahan siyang maghugas ng plato.
"Wag na boss kaya ko na to... Ihanda mo nalang kung ano iinomin naten"
Napanguso naman ako
"Ano ba boss iinumin natin? "
Ngumiti naman ako ng malawak
"Soju na may yakult" nanlaki naman ang mata niya sa sinabi ko. Mahina ang tolerance ko sa soju pero paano lalakas ang loob ko kung alam ko parin ang ginagawa ko.
"B-boss... Iba nalang" tila kinakabahan na sabi niya. Napasimangot naman ako at umirap sa kanya.
"Wag na nga" inis kong sinabi.
Bumuga siya ng hangin at mahinag kinurot ang pisbgi ko.. Napa aray naman ako at tinangal ang kamay niya sa pisgi ko
"Sigi na..pero isang bote lang boss"
Tila napipilitang sabi nito.
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...