Chapter 11

697 24 20
                                    

🍯: Before I start chapter 11 of Hidding Ms. Ceo.. I just want to thank KingsGoddess.. Her (Im assuming shes a her kasi kanya nalang daw si Kaden) comments really pumps me up to write....Your comments makes me really happ💕💖

🦔🦔🦔🦔🦔🦔🦔🦔🦔🦔🦔🦔🦔

I woke up feeling soft kisses planted on my forehead, to my nose and to my lips...  When that warm soft lips landed on my lips I felt volts of electricity just sip through my whole being.

"baby... Wake up" said a raspy but sexy voice..naramdaman ko na bumaba ang mga munting halik niya niya sa leeg ko hanggang sa maramdan ko naging mariin at mapusok ang mga halik sa leeg ko....  He wasn't just kissing,he was nipping ang sucking . A sudden wave of pleasure sip trough me..... I slightly moaned from that experience.

"Ayan... Gising ka na" minulat ko ang mga mata ko at tumambad saakin si Kaden,parang natapunan ng gel ang buhok.... His face was so close to me.

Humikab ako at kinurot ang ilong niya "Why do you look like that? " umayos siya ng tayo at hinimas ang ilong niya

"Panira ka naman ng moment boss eh" he pouted habang hinihimas parin ang ilong niya.   natawa naman ako sa inasal niya.

"Crazy ass. "  pang aasar ko . Umupo ako sa kama at pumakalung baba.Umakyat naman siya sa kama at tumabi saakin.

"diba fired ka na?, bakit pupunta pa doon? " a asked him. Sinabi niya kahapon na kaya wala siya sa office he was fired by my father for leaving me that day.

He sighed at pinag laruan ang dulo ng buhok ko.

"Its your funeral today...  Your dad invited me"  he whispered... Natawa naman ako ng kaunti..... Wow just a week and a half palang ang lumilipas suko na agad sila sa pag hahanap saakin. Pinigilan kong  maluha dahil alam ko na they dont deserve my tears kahit katiting.. Hinapas ako ang likod niya. "Wala ka man lang pa bulaklak sa burol ko" natatawang sabi ko na ikinatawa rin niya.

Lumabas kami ni Kaden ng kwarto at naabutan namin ang tatlong bugok sa sofa na nag aasaran....

"bro ilang minutes na ba?" rinig kong bulong ni Xu.

"30....ano kayang ginagawa nila sa loob? " malisyosong tanong naman ni Aiden .

Tumikhim ng malakas si Kaden.habang ako naman ay nag pipigil ng tawa.

Nakatangang napatingin ang ang dalawa baliban kay Calder na busy na sa kaka tipa sa phone niya....agad ring nakabawi ang dalawa at napalitann ng malisyosong tingin ang kanilang mga tingin.

"What with that look?" hindi naman pinasin ng dalawa ang sinabi ko at nag tinginan at dahang dahang ngumisi in a creepy way.
Tumayo si Xu at nakangising umakbay saaming dalawa.

"Soooo....magiging tito na ba ako?" makahulugang tanong nito.... Kumalas ako sa akbay  niya at walang pag aalinlangan na binatukan siya. 

"What the...lumayas na nga kayo" tulak ko sa kanila pati na kay Kaden.
"Ma L-late kayo sa burol ko"

"Alright!...alright stop pushing us...  Ano bang gusto mong bulaklak para sa burol mo? " halata na ang inis sa boses Xu... He dosent like to be near people at lagay nila ngayon ay dikit dikit sila na tinutulak ko.

"Black rose dalhin nyo don... Okay pag hindi ko nakita yang pabulaklak nyo sa news... You three are dead" I seriously said...... Sabay sabay namang napalunok ang tatlo at sabay sabay na tumango ng may pag aalinlangan.

Hanngang sa sumakay sila sa kanikanilang kotse ay masama ang tingin lang ang iginawad ko. Speaking I just realized now... How the hell did my secretary became bedtfriends with those eggs... Why do I feel Kaden is hidding something from me. Wait! Why do you care Alexandria? You are not his real fiance....remember at the end of the day you're just a fake...I told myself...and for the first time in my life I protested against myself...

Hiding Ms. CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon