Chapter 9

748 28 7
                                    


Dumeretso ako sa kusina at naabutan ko si Kaden nakaupo at sumisimsim ng kape.pataas ang kilay na nakita ko...he is now back again as pre historicl Kaden...what happened to his hot version.

"Oy...my baby boss tutulala ka na nga lang may pataas pa ng kilay." biro niya saakin...umirap lang ako at dumeretsong umupo sa bakanteng upuan.

"What are you wearing??" mataray kong tanong...nakataas parin ang isang kilay.

"Office clothes boss...nakalimutan mo na ba....babalik na ako sa DEW" nalilitong tanong nito pero halata naman na nang aasar lang siya

"Uh..yes...But why the hell are you wearing that." turo ko sa suot nito....its so ugly.

"Ganto naman lagi suot ko boss pag napasok ako sa trabaho" bakas sa tono niya ang pag tataka. humigop ako sa milo na tinimpla niya.

"I thought youve change styles already" I confusely looked at him....yesterday and the past day he wore decent clothes pero bakit balik naman siya pag susuot ng weird pre historic stuff. humigop naman ako sa iniinom kong milo.....Natawa naman siya at sinalubong ang nag tatakang tingin ko.

"That side of me is only for your eyes to see my baby boss" he smirk then wink.....nabigla naman ako sa narinig kaya bigla ko nailunok ang milo na nasa bibig ko ......malakas naman akong pabuo at naman siyang napatayo sa kina uupuan niya at agad akong dinaluhan...natatawang hinagod hagod naman niya ang likod ko...nilingon ko naman siya at masamang tinignan.

" Dont laugh its your fault kaya....kung ano ano  kasi yang sinasabi mo eh"  Humigop muli ako ng milo... ngunit naramdaman ko na lumapit siya at dumikit ang mga labi sa tenga ko
"Im serious.....its only for your eyes" pakiramdam ko tumigil ang mundo at ang pag hinga ko..hindi dahil sa sinabi niya kundi dahil naramdaman ko na ang mga labing malapit sa tenga ko ay ngayon nasa leeg ko na.....Marahan ang mga halik na iginawad niya hanggang sa maramdaman ko na unti unti itong nag babago at nagiging mapusok......What is happening??.....namalayan.....a sweet moan already escaped my mouth....mas lalo pang naging mapusok ang bawat halik..hanggang sa naramdaman ang ang panibagong sensasyon na dumaloy sa kaibuturan ng katawan ko.
"K-Kaden.....uhmm..S-Stop....y-youre..ummmm gonna be late" Pigil ko sa kanaya .....mas lalong lumakas ang bawat ungol na kanina pa kumakawala sa bibig ko dahil lalong mas pinang gigilan niya ang pag sipsip at pag halik sa  leeg ko...."K-Kaden .....ohhh....f-fucking...K-Kaden....." naputol lang ang make out session  ng mag ring ang cellphone ni Kaden.... Isang malutong na mura ang pinakawalan nito ....... Napabuga naman ako ng
Hangin....at hingal na napahawak sa sa dib dib ko....... Mabilis ang tibok ng puso ko. Kadens brows furrowed... Biglaang naging seryoso ang aura nito.

"What???.... Paalis na ako ng bahay......epal ka rin no!...fuck you...bye" 

"Who was that? " I curiously asked him. ..... Ngumiti naman ito at muling lumapit saakin at idinikit ang mga labi malapit sa tenga ko.

"I guess we'll continue later....sweetheart" he sexily said....why does his voice sudddenly turned raspy?....tukhim nalang ako upang itago ang kaba na nararamdaman ko.....muling humigop sa milo na ngayon ay malamig na....Lumabas na siya ng kusina at agad ko naman sinundan sa sala....

"Here use this phone to call me...if you need anything or you.need me.... Baby Im one call away " he cooly said...tumango nalang ako at tumalikod sa kanya....nagulat nalang ako ng bigla niya akong hilain at nag salubong ang mga labi namin....it only lasted for about 10 seconds but its enough to make my stomach crunch my heart hammering  and my breath hitched

"Good luck kiss boss" kindat nito at tuluyan ng umalis. Habang ako naiwang naka tulala sa kawalan dahil hindi ko maintindihan kung bakit ako nag kakaganon at kung bakit ang ganon niya.


Hiding Ms. CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon