"S-So....its..a yes... We're official?" tila hindi siya makapaniwala sa narinig.... I shyly nodded my head and looked straight into his eyes
"I love you" I felt my heart flutter and my stomach tighted.... He tucked my hair between my ears and slowly leaned forward until our lips met.
He started to deepen our kiss...It was slowly turning into a passionate kiss when suddenly the front door suddenly flung open."KUYAAAA" sigaw ng isang pamilyar na boses.
Agad ko siyang tinulak at kaunting inayos ang sarili ko.
"What the---"inis na sabi ni Kaden
Amanda giggled and put her hands on her mouth acting fake shocked.
"Oh... Sorry... I didnt know you guys are in the middle of a baby making...session "
I felt my ears turn hot from what Amanda said.
"What are you doing here? "
Naka kunot ang noong tanong ni Kaden.
"Wala lang ---" she nervously said
Tinaasan lang siya ng kilay ni Kaden habang ako ay tahimik lang nanunuod sa kanilang mag kapatid. Tinaasan siya ng kilay ni Kaden si Amanda habang si Amanda naman ay akward lang naka ngiti sa kanya.
"Patulog dito tapos pasabay na ako pabalik bukas" naka pout na sabi niya.
"Ate Alexa...okay lang naman diba? " nakangiting tanong niya saakin...her smile wasnt sarcastic or anything offensive... It was a genuine one so I smiled at back at tumango
"Sure." napa palakpak naman siya sa tuwa. Ngunit tumingin ako sa gawi ni Kaden and I silently laugh because of his expression.... Parang batang inagawan ng candy... He dosent look happy one bit.
"Don't you have a car? " tanong ni Kaden.
"Kaden" pag sasaway ko sa kanya.. Lumambot naman ang expression niya at ngumusong tumingin saakin.
"But baby.... Its suppose to be our baby time" napa iling iling nalang ako habang si Amanda ay napa halakhak sa narinig
"Really?....kuya?...Ganito ka childish" napailing iling nalang ako sa dalawa.
"Shut it Maria Amanda" pero sa halip na tumahimik na si Amanda ay mas lalong lumkas ang tawa niya... Napatawa na rin ako at napa iling iling.
"Wait till kuya Ryker,mom and dad hears about this"
"Wala kkang sasabihin kila mommy Amanda" hindi na siya pinansin ni Amanda... Lumapit siya saakin at niyakap ako.
"Baby... My little sister is bullying me" napansin ko na Amanda was secretly filming. Kaya naisipan kong makisakay sa ka childishan niya. Kumalas ako sa m yakap niya at humarap sa kanya.
I put his cheeks between my palms
"Awww... My poor baby Kaden" and after I said that I let go of his cheecks at napailing iling nalang.
"Thanks kuya for this" itinaas siya ang phone niya at mapang asar na tumingin sa kuya niya.
"Ate Alexa...Lets hang out sa room ko" pag aaya niya saakin... Hindi na ako nag dalawang isip at pumayag. Ng lalakad na ako papalapit kay Amanda ng maramdaman kong hawakan ni Kaden ang kamay ko. Nag tatakang nilingon ko siya. At nag tatakang nginitian.
"Baby... Iiwan mo ko dito? "
Ididnt knew he can be this childish.
"Kuya matanda ka na ...kaya mo ng mag isa...ang cringe mo" naramdaman kong hinila ako ni Amanda. At umakyat na kami at nag kulong sa guest room.
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...