Kasalukuyan kaming nakaupo... Ako si Aiden at si Xu... Kumakain ng chicken skin na I dont know kung saan nila binili.
"Xu... Asan si Yennis? " I asked Xu.. Lumingon naman siya saakin at nag kitbit balikat lang.
"Probably sa tabi tabi" sabi nito at pagkatapos ay isinubo ang chicken skin na hawak nito. Yennis is reallya mysterious person.. Kahit ako na bestfriend niya naguguuluhan parin sa kanya hanggang ngayon...She's Mysteriously dangerous.... Alam namin kahit ng parents niya kung anong pinag gagawa niya sa buhay...we have no choice but to support her dahil soon her freedom will be taken away from her...... I still remember what she told me she started to do those stuff,she told me her own version of freedom.
"Dude ano bang itsura ng kapatid mo? " Intrigang tanong ni Aiden.... Napaka chismoso nitong lalaking to kahit kailan.
"Malamang kamuka ko... Alangan naman mukang kambing yon" natawa naman ako sa sinabi ni Xu.. Napakamot nalang sa batok si Aiden at kumuha ng chicken skin. Nag patuloy pa kaming tatlo sa pag kkwentuhan at pag kukulutan naging topic namin yung pambabae ni Aiden
Napatigil kaming tatlo sa pag haharutan at napatingin sa lalaking bagong dating, it was Calder..gulogulo ang buhok at mukang hindi na natutulog.
"Whats with you bro?... Kamuka mo na yung news paper zombie sa PvZ" natatawng sabi ni Xu... Tinaasan lang bi Calder ng middle finger si Xu at derederetsong umupo sa bakanteng sofa
"What happened to you? " tanong ko "Wait ill get you coffee" hindi ko na siya hinintay pang makapag salita ay tumayo na ako mula sa kinauupuan ko at dumeretso sa kusina upang ipag templa siya ng kape.
Lumabas ako ng kusina holding Calder's coffee when I noticed Kaden was there... Tumigil ako saglit upang pakingan ang pinag uusapan nila.
"Kaden.. Where have you been this morning" Aiden asked being the chismoso he is. Nakibit balikat lang si Kaden at kumuha ng pagkain namin
"Nag Jogging kasama si Loria" sabi niya na parang wala lang.. Sa narinig ko pakiramdam ko na parang my shattered into pieces.. Kaya pala umalis siya kanina di man lang ako ginising... Di man lang nag paalam..... I bit the inside of my cheek.
"wow buong pilipinas naman na yata yang nilubot nyo at inabot na na kayo hanngang anong oras" Xu said in a very annoyed voice... I know Xu saw went outside the kitchen. Xu is like a brother to me and I am aslo like a sister to him
"Inaya pa kasi ako ni Loria mag lugaw sa kabilang barangay" pag dadahilan nito... Why? diba dapat ako ang fiance niya? Sabi niya hindi siya kaladkakaring lalake but now he's acting like one.
"Sooo...sumama ka naman tapos di ka nag sabi na gainong oras ka uuwi? " tanong naman ng chismosong si Aiden.
"Yeah.....T-teka kelan ba kayo nag ka pake sa mga pinag gagawa ko" may bahid ng inis ang tono niya.
"Wala lang nasayang kasi yyng pagkain na niluto kanina ni Dria.....originally kase para sayo yon but then di ka na dumating kaya kinain nalang naming tatlo" kibit balikat na sabi ni Aiden.. Napansin ko na naka kuyom na ang mga palad ni at tila naging madilim ang aura nito.
"Kaden....wag....mong....gaguhin...si Alexandria " he said between grittet teeth.. Bago pa lumala ang lahat ay lumapit na ako sa kanila at pilit na nakangiti.
"Calder here oh... Drink this muka ka ng zombie eh" nag pasalamat naman ito at sinimulang sumimsim ng kape.
"Good morning baby" he happily greeted.... Pilit ko nalang siyang nginitian.
"Si Aiden inubos na yung pagkain... Wait luto pa ko" pag iiba ko sa kanila.. Seryosong tumango si Xu.
"Sige..Sige" masayang sabi naman ni Aiden. Kinuha ko an GB plato at dumretso na sa kusina para mag luto.
Napatili ako ng kaunti ng maramdaman kong may yumakap sa likod ko.
"My goodness Kaden.. You startled me" gulat ko sabi... Isiniksik niya ang muka niya sa leeg ko..
"Do we have a problem baby?" he asked... Oo Kaden... We have a big problem and that problem is that girl.
"None....why'd you ask?" malambing kong sabi at patuloy sa pag halo ng batter.
"I love you" he suddenly said... Napatigil ako sa pag halo at parang na estatwa... Hindi ako makahinga sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko... Para akong na bingi na ang tangi ko lang naririnig ng paulit ulit ay ang mga sinabi niya...
"Don't answer..... I can wait" bulong niya.. i can feel his hot breath on my neck. Umalis na siya sa pakakayakap saakin at walang pag aalinalngan na hinapit ako papalapit sa kanya at walang anu anu man ay sinakop ang mga labi ko. Pakiramdam ko tumigil ang oras..... Bawat hagod ng labi niya I can feel my stomach flutter....I can feel my heart beating like crazy.... Mas lalong naging mapusok ang bawat halik na iginawad niya saakin ... I can feel my knees wobble....I can only focus on how sweet and adictive his kisses was.
We were both panting from the kiss... Nag iwas ako ng tingin dahil sa hiya.. Habang siya naman ay nakangiti ng nakaka loko..
"I love you" he said and kiss me on the again but it wasnt long just a smack at umalis na ng kusina...
Napahawak ako sa dibdib ko upang pakalmahin ang kanina pang nag wawala kong puso. Ng naramdaman kong kumalma na ang puso po ay linag patuloy ko na kung ano ang ginagawa ko.
Bunalik na ako sa Sala bitbit ang ang panibago kong luto na chicken skin at pinatong sa lamesa.
"Here" I nonchalantly said.... Agad namang nangiha si Xu at Aiden and for some unkown reason ay nag ka tinginan ang dalawa....there it goes again that creppy smile.
"This taste like someones.... " at mas lalong lumawak ang ngiti nila at sabay na sinabi "LOVE".. Parang baliw namang humalakhak ang dalawa at kamuntikan ng maibuga ni Calder ang iniinom na kape.
"May ngyari ba saloob? " malisyosong tanong ni Aiden.he has this creepy paparazzi look .. Mas lalo namang hulakhak ang dalawang itlog ng walang umimik saaming dalawa ni Kaden.. Sa inis ko ay kinuha ko ang hawak ni Aiden na chickenskin na isusubo na sana nito at binalik sa plato... Kinuha ko ang plato at inirapan sila.
"Di ko na kayo bibigyan nito. " nanlaki naman ang mata ng dalawa.. Parang nakakita ng multo ang mga expression nila.
"I-Ito naman H-hindi n-na m-mabiro" kinakabahang sabi ni Aiden na ikinabgisi naman ni Calder.
"I-Its a prank" napalunok naman si Xu ng mas lalong dumilim ang mata ko..
"Kasi naman ang ingay mo pa Aiden" inis na sabi ni Xu.. Binatukan naman ni Aiden si Xu... Nanlaki ang mga mata Xu at agad na sinungaban si Aiden... natatawang inilapag ko ang pagakain sa mesa.
"Its a prank.... Hahaha here wag kayong mag patayan jan" tumigil ang dalawa sa pag haharutan at kumuha ng pagkain na parang kanina ay hindi sila nag aasaran.
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...