Tumayo siya sa kama at inabot ang isang tuwalya na nakapatong sa isa sa mga mini sofa.
My eyes were only glued at him.. Still cant believe I am no longer a Virgin.
Iniwas ko ang tingin ko ng mag tama ang mga tingin namin.
Naramdaman ko na dahan dahan niyang ibinuka ang mga hita ko.
"W-What...a-are... Y-you---" hindi ko na tapos ang sasabihin kko dahil sa hiya.
"I'm just gonna clean you up" at nag patuly sa sa pag buka ng hita ko. Naramdaman kong marahan niyang pinunasan ang hita.
Ng matapos siya ay inayos niya abg comforter at marahang ikinumot saakin.. Ng masiguro na niyang maayos ang kumot ay tumabi siya saakin. Still naked
Niyakap niya ako ng patalikod...we are now in a spooning position. Naramdaman ko ang mumunting halik na iginawad niya sa may braso ko.
"Alexa" mahinang tawag niya.
"Mmm? " mahinang sabi ko.
"Did you regret it? " mahinang tanong niya.
Humarap ako sa kanya at sinubsob ang muka ko sa dibdib niya.
"why? "
Naramdaman kong ipinatong niya and baba sa ulo ko. at hindi na umimik.
Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumama sa nuka ko..kinapa ko ang banda sa tabi ko ngunit wala na pala akong katabi
Kinuha ko yung phone ko sa tabi ng bedside table at tinignan kung anong oras na...
Its already ten am... Napailing iling ako, ganon ba ako kapagod? Tanong ko sa sarili ko.
Dahan dahan akong umupo sa kama.. Hindi talaga ako makapaniwala... Pano na ako haharap kay Kaden nito?....Nakakahiya
Napahilamos ako sa muka ko ng buglang mag ring ang cell phone ko.. I looked at the caller ID and it was Yennis...agad ko itong sinagot
"Yes? " nanlaki ang mga mata ko sa narinig kong sinabi niya
"anong gagawin mo?....... WHAT?.. Are you crazy?" galit na sigaw ko sa kabilang linya
"Yennis uuwi na ako jan..don't do anything reckless"
Pinatay ko ang tawag at tumayo.sinubukan kong lumakad ngunit kirot lang ang naramdaman ko.
Narating ako sa bathroom at naligo. Pagkaligo ko ay agad akong nag bihis I wore a yellow summer dress..I blow dried my hair and put it in a braid..hindi na ako nag make up. Ng masatisfied na ako sa itsura ko ay naisipan ko nang bumababa.
Nasakalagitnaan na ako ng hagdanan ng marinig ko ang malakas na boses ni Kaden na para bang galit.
"Are you Crazy?....alam mo ba kung ano yang pinapasok mo? "
He has a visitor. I said to myself.
Tahimik akong nag lakad hanggang makarating ako sa sala. Naabutan ko doon si Kaden na nakapameywang habang may isang bulto ng babae ang naka upo sa sofa.
"What were you thinking? " I flinched when I heard his angry voice.
Tumayo ang babaeng nakaupo at bahagyang tinulak si Kaden at lumaput saakin... My eyes went wide from the sight of the girl from yesterday.
Tumabi siya saakin at niyakap ang braso ko.
"You're ate Alexandria...right?" takang tumingin ako kay Kaden.
"Y-yes? "
"Ate inaaway ako ni Kuya" sumbong niya saakin... What? ..kuya? Im really confused on what is happening right now.. Mukang napansin ni Kaden ang expresyon ko sa muka
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...