No one really can bring me down,they want to see me suffer, to cry because of them,but sad to say they can't. i tried to be nice, but its just that everyone annoys me especially the person I am watching right now.
Naramdaman ko ang isang kamay na humawak sa balikat ko. Hindi ko na ito nilingon para alamin, parang naka glue ang mga mata ko sa malaking screen habang pinapanuod kung paano ngumiti sa mga tao si Grasia.
I smirk "Smile until you still can" mahinang bulong ko.
"She has a really nice smile, dont you agree?" Yennis said sarcastically... Umiling uling ako at kinuha ang ang isang cup na naka patong sa cupholder ng upuan ko.
"Will you both shut up" pag sasaway ko kay Aiden at Xu na kanina pa nag aaway.
"Ano ba kasing ginagawa nyong dalawa dito? " nakataas kilat at crossed arms kong tanong sa kanila. Xu smirk, habang si Aiden naman ay sinuklay ang kanyang magulong buhok, napansin ko na parehas silang nakasuot ng black suit at parehas na may naka kabit na earpiece sa isang tenga nila.
"Why else would we be here? " Maangas na sabi ni Xu,maangas din na isinuot ni Aiden ang isang itim sa shades. Why do I feel like they're hinting me something..but I just dont get it.
"Moral support? " hindi siguradong tanong ko. Napa face palm nalang ang dalawa. Defensive ko namang tinignan ang dalawa at parang mga pinag sakluban ng langit at lupa dahil di ko talaga ma gets kung ano ang gusto nilang ipahiwatig.
"We are your head security.....my goodness Lexybaby..bakit muka ba kaming kambing sa mata mo? " inirapan ko siya at muling ibinalik ang tingin sa malaking screen.. Damn! I cant wait to wipe off that smile on her face.
"Its almost time fuckers...get ready I want this to be dramatic" biglang salita ni Yennis.
"please exactly tell me the plan... Im cluesess here"
Umawang ang mga labi ni Yennis masamang tinignan si Xu.
"I though you told her already you dimwitt" tumaas naman ang dalawang kamay ni Xu na parang sumusuko.
"I was suppose to tell her but she didn't even guess our role....how annoying" nakanggap naman si Xu ng batok mula kay Yennis.
"Malamang hindi mo sinabi...you Fàntông" bulyaw muli niya kay Xu
"If this fail...trust me Xu I will kill you"Napalunok nalang si Xu at nagtago sa likod ni Kaden.
"Sasabihin na nga" bulong nito.
"Ano Wang Xu?... Anong sabi mo?" I can feel ng gigil na si Yennis kay Xu... Well sino ba namang hindi.
"Sasabihin na nga" mas lalong tumalim ang mga tingin ni Yennis sa kanya.
"Whatever Xu.."
Inayos ko na ang sarili ko para sa 'Oplan muling nabuhay si Alexandria' kuno ni Aiden. I wore a black Square neck above the knee black dress and I paired it with a red velvet pointed heels and for my make up I went for a natural look.
"Ayusin nyo....tandaan nyo pag ito nag fail I will kill you all"
"Violent ka sis" biro ni Aiden. Pinukol naman siya ng masamang tingin ni Yennis.
"wag na kayong mag away...gugulo nyo" pag saway ko naman sa kanila.
"Its time" seryosong sabi ni Yennis.
Pinihit ko ang doorknob papasok sa loob ng conference room kung saan kasalukuyang nagaganap ang speech ni Grasia.
Huminga ako ng malalim at tinignan ang nasa kaliwa ko na si Xu at sa kanan ko na si Aiden. Tinanguhan lang nila ako at walang pag aalinlangan na pinihit ang door knob at taas noong lukad papasok...halata sa muka ng mga tao,lalong lalo na sa muka ni Grasia at Cecilia. I gracefully walked in front and smiled at everyone.
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...