Chapter 19

703 20 5
                                    

Agad akong tumayo at hinablot ang susi ng kotse niya at agad na tumalikod at naglakad palabas ng kainan... tawa lang niya ang narinig kp bago pa ako tuluyang malakalayo sa kanya.

Agad akong pukasok sa loob ng sasakyan niya ....agad ko itong inistart at binuksan ang aircon,ng maramdamman kong sinundan na niya ako ay agad kong ipinikit ang mga mata ko at umaktong natutulog..... Sobrang nahihiya pero hindi ko alam kung bakit... was it the looks he's giving me habang kinakain ko yung friedchicken.

Naramdaman ko ang isang kamay na marahan akong niyuyugyog

"baby.....antok ka pa? " rinig komg sabi niya... Kaunting iminulat ko ang mga mata ko at inaantok na tumango at muling ipinikit ko ang mga mata ko.

Muling nagising ako ng kaunti ng maramdaman ko ang likod ko sa isang malambot na bagay. Muli kong ipinikit ang mga mata ko upang matulog ngunit bago pa ako lamunin ng tuluyan ng antok ay naramdaman ko ang mainit na bagay na yumakap saakin.

Nag panic ang buong katauhan ko ng bumungad saakin ang hindi pamilyar na kisame..pilit kong inalala ang mga pangyayari kagabi at kung paano ako napunta dito. Naestatwa naman ako ng maramdaman kong may gumalaw sa tabi ko.

Dahan dahan akong tumayo at mabilis na tinungo ang isang bintana na nakabukas. Nanuot sa ilong ko ang amoy ng dagat qt bumungad saakin ang magandang tanawin ng dagat...asul na asul ang dagat na tila kumikinang dahil sa sikat ng araw. Tanaw ko rin ang mga bata na nag lalaro sa pinong buhangin at mga taong nag ssurf.

I was so busy admiring the view ay sandaling nakalimutan ko na kung bakit ako nag papanic. The smell of the ocean makes me calm.

Napaigtad ako ng kaunti ng maramdaman ko na may yumakap saakin. Muli nanaman akong nag panic at akmang itutulak ko na sana ngunit agad rin akong kumalma ng marininig ko ang boses niya.

"Enjoying the view? " his voice was raspy dahil na rin sigiro sa bagong gising ito.

"wag mo nga akong yakapin" pag tataray ko sa kanya. Pagkatapos ng ilang segundo ay bumitaw din ito sa pag kakayakap saakin..... I dont want to admit but I like his hugs and I really miss it.

"Kain na tayo boss" pag aaya niya.

Nakahalukipkip akong humarap sa kanya

"Lets get down to business Kaden... Ano ba talaga ang rason mo bakit mo ba ako dinala dito?"

Lumapit naman ito saakin na naging dahilan kung bakit ako napaatras hanggang sa maramdaman ng likod ko na tumama sa may bintana. Napapikit ako ng mariin ng ilapit niya ang muka niya saakin. Naramdaman ko ang pisngi niya na nakadikit kanang pisngi ko at ang mainit niyang hininga sa tenga ko.

"We'll talk....after...we...eat" mahinang bulong niya sa tenga ko. Umalis ito sa pag kakalapit saakin at binigyan ako ng malawak na ngiti.

"Sunod ka nalang sakin sa baba...if you want to take a bath first.." tinuro nito ang isang closet na malapit sa kama. " ayan na yung mga gamit mo ayos na jan"

Nag tataka naman akong tumingin sa kanya "H-How? "...
ngumisi lang siya ng malawak.

"Yennis"may pag mamalaki sa boses nito..tumalikod na siya at nag lakad palabas ng kwarto.

Nang makalabas na si Kaden sa kwarto ay agad ko itong ni lock at nag tungo sa tinuro niyang closet. Agad na nag init ang muka ko ng bumungad saakin ang mga slip on dress na naka hanger...halos wala ng natakpan sa kaluluwa ko... Napansin ko rin ang mga boho style dresses sa isang bahagi ng closet. Napansin ko ang isang drawerat ng buklatin ko ito ay bumungad saakin ang isang malaking papel na naka tupi na halos takpan kung ano ang nasa ilalim ...ng kunin ko ito ay mas lalong nag init ang muka ko dahi sa ilalim ng papel ay maayos na naka tupi ang mga undies...kinuha ko ang isang bra at panty...parang sinilaban ang muka ko dahil sa bra ay halos nipple nalang ang natatakpan at ang panty ay wala ng maitatago pa.. Nangingig ang mga kamay na inihagis ko ito sa kama.. Kumuha na rin ako ng random dress at hinagis sa kama.

Hiding Ms. CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon