Hindi naman ako nakasagot.at parang napipi.
Mas lalong lumawak ang ngisi niya at namula naman ang muka ko sa hiya.
"Don't be unfair baby....its your turn to answer my question" he said as he stares at me with high intensity.
Napalunok naman ako at pasimpleng tumikhim
"Are you jealous...boss?" paos niyang tanong... umiwas ako ng tingin at natahimik bago sumagot.
"N-No... I am not" pilit kong pinatigas ang boses ko.
"Don't lie boss" nakangisi nitong sabi....bakas sa muka nito ang amusement.
"B-Bahala....k-ka...n-nga jan " nauutal na sabi ko. Isang nakakalokong tawa ang lumabas sa bibig niya
Hindi na ako natutwa napipikon na ako... Inaasar na niya ako....Kumalas ako sa pag kakayakap sa kanya at padabog na tumayo.
"Jan ka lang..... Don't follow me itlog ka" iritado kong sabi.tumaas muli ako at pumasok sa kwarto.
Nakahalukipkip na umupo sa kama. Mas lalo akong nainis ng hindi niya ako sinundan.Hindi kita papansinin itlog ka.. Inis na sabi ng utak ko. Padabog muli akong tumayo at dumungaw sa bintana.
When did I become this childish?... Tanong ko sa sarili ko...
Napansin ko ang mga bata sa dalampasigan na masayang nag lalangoy...isang munting ngiti ang gumuhit sa mga labi ko at nawala bigla ang inis na naramdaman ko.
Dumeretso ako sa closet at tinignan kung may makikita ba akong pang swimming... Pagkatapos ng kaunting pag hahalungkat ay nakakita ako ng onepiece swimsuit eith watermelon prints.
Umiling iling ako sa harap ng salamin habang tinitignan ko ang sarili ko. I look like a kid.... Yennis is really weird.
Sinuot ko ulit yung suot kong dress at dumeretso na sa baba...."San punta mo?" tanong niya habang ngumungya ng pagkain
"Outside..mag sswimming " nakangiti kong sabi....
"Wait lang....sasama ako" mabilis na tumayo at umakyat sa taas.
After a few seconds ay nakababa na rin siya. Parang may sarili ang mga mata ko na napako sa katawan niya...I know he has the body but I didnt know he's this hot.
"Boss tara na"
"Y-yeah"
Ng mataw na ko na ang dagat ay excited akong tumakbo at masayang nag tampisaw sa tubig.
For a second ay nakalimutan ko na nasa dagat pala ako..hindi ko namalayan ang alon na papadating and the next thing I knew ay tinangay na ako ng alon.Nag simula na akong mag panic ng sinubukan kong tumayo ngunit wala akong maapakang buhangin.
Naramdaman kong may kumabig sa beywang ko at mabilis na inangat ako. Agad akong kumalma ng maramdaman ko ang buhangin sa talampakan ko.
"Are you okay" nag aalalang tanobg nito. "Hindi mo ba nakita yung sign..baby? "
Umiling iling ako at marahan na pinunasan ang muka ko upang alisin ang tubig alat sa muka ko.
Umahon kami at tumaas sa seawall at umupo sa isang bench.
"Baby... Dont go running like that" malambing na sabi niya. binalot niya saakin ang isang tuwalya.
"Sorry...I got excited di ko na napansin yung sign" mahina kong sabi.
Inalis ko ang tuwalya na nakabalot saakin "Swimming ulit tayo" pag aaya ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...