Chapter 12

681 23 13
                                    

I woke up feeling a lot worse... I touched the pillow that I slept on and its wet from my tears.  Nag dadalawang isip   kung lalabas pa ba ako. Tinignan ko ang orasan at five na ng hapon. Nagugutom na rin ako... Ground please just swallow me right now.  Tumayo ako sa kama at nag lakad ng pabalikbalik papunta sa pinto at sa kama..nag dafalawang isip kung lalabas na ba ako.. Alexandria bakit ba kase kailangan mo pang umakto ng ganon, I mentally face palmed.
After minutes of debating with my self napag desisyonan ko na lumabas na rin.

Walang pag aalinlangan na itinulak ko pabukas ang pinto at ang bumungad saakin ay ang gwapong muka ni Kaden...gulo gulo ang buhok..... Nag salubong ang mga titig namin ngunit agad rin akojg nag iwas ng tingin sa kanya.

Nag lakad ako papuntang kusina. Agad na napansin ko ang box ng KFC na hanggang ngayon ay hindi parin bukas. So he didn't  open it I murmured to myself.

"Ayaw mo bang kainin?" mahina at malambing ang tono nito. Napaigtad naman ako ng kaunti dahil medyo nagulat ako... . I didnt expect him to go here.

"I-I will" kiming sagot ko lang sa kanya at binuksan na ang box.

"If you need anything...Im at the living room" malamlam ang pag kasabi nito at nag lakad na paalis. I sighed at kumagat na lang sa chicken na hawak ko... Even this chicken did not cheer me up.

Nilaro laro ko nalang yung box ng KFC dahil nawalan na rin ako ng gana kumain..... Napansin ko doon ang isang note. Mabilis kong kinuha ito at binasa

"To my Baby boss,
      Eat this to cheer up ♥
           
                               Love,
                              Kaden pogi ☺ "


Bigla naman akong napangiti sa nabasa ko.... Biglang nawala yung inis sa kanya. Kumuha ulit ako ng chicken sa box at masayang kinagat ito. I really shoukd say sorry...I told myself.. Agad akong tumayo at nakangiti na nag lakad palabas sa kusina... You can do it! I cheered to myself.

My smile suddenly feel because of the sight Im seeing right now.. Kaden is talking to a woman and he was smiling....I cant see who was the girl he was talking to but Im sure its not Inanna.

"kamusta probinsya?" nakangiting tanong ni Kaden sa babae... The girl giggled.... Napangiwi naman ako.. For an unknown reasob I feel so annoyed.

"Mabuti naman..... Na miss ko tong lugar naten" malambing ang boses ng babae na mas lalo kong ikinangiwi.

"Ito nga pala....mga itlog,cheese tapos fresh milk.. Galing sa bukid namin sa probinsya" inabot nito ang dalawang basket.. Masaya namang tinangap ni Kaden sa babae ang mga iyon.

"Pasok ka muna.....may chicken akong binili kanina" my ears twitched.... Nang dilim ang paningin ko sa narinin..... i thought those chicken are for me..... May pa note note pa siyang cheer up tapos ipapakain nya lang sa iba yung chicken.... Oh hell no... I secretly clenched my fists.

Humarap na sa may gawi ko si Kaden na may pagka gulat na expression. Natanaw ko rin ang muka ng babaeng kausap nito.... At hindi ko maipag kakaila na she's pretty... Bakas sa muka nito ang kainksentehan. Tinaasan ko ng kilay si Kaden at duretso sa sofa at umupo.

May sunabi siya sa katabing babae at lumapit sila sa malapit sa akon

"Loria...Si Alexa." my ears once again twitch from what I heard.... Naiinis ako asan yung line na she's my fiance....  Blako lang na tinignan ko sila. Bago pa paipakilala ni. Kaden ang babaeng yon saaken ay  nag salita na ito

"Hi... Alexa... Ako si Loria matalik na kaibigan ni Kaden mga limang taon na"  Who asked? Do I look like I care? Napairao nalang ako sa isip ko.. Tumago nalang ako at kinuha sa lamesa kung ano mang librong andon at nag kunwaring nag babasa. 

"Dito ka na mag finner mamaya... Tatawagin balang kita" alok ni Kaden kay Loria.... Malakas kong binaba ang librong hawak ko at napatingin ang dalawa saakin.

"Ayos ka lang Alexa" tanong ni Kaden... What the wheres the baby bos....  Inisnaban ko lang siya pero mukang hindi napansi at kibit balikat lang na bumalik sa pakikipag usap sa katabi niya.  Tumayo na ako at duretso sa kwarto at malakas na ibinagdak ang pintuan... Napa nganga ako ng kaunti dahil. Hindi man lang ako kinatok... Bwisett ka Kaden... Nahigavako sa kama at nag maktol....

After kan hour or so ay may kumatok sa pintuan.. Agad naman akong tumayo at excited na binuksan ito.

"Lika na baby ko... Kain na tayo" may pag susumamo sa boses nito... Na paamang naman ang bibig ko sa narinig.... Malambing itong yumakap saakin at bahagya akong tinulak papasok sa loob ng kwarto at sinipa ang pintuan pasara..

"Baby... Bati na tayo.. Sorry na po" malambing na sabi niya... Mas lalo niyang hinigpitan ang pag ka yakap saakin....  And there's go my anger.. Melted and my heart beating si fast.. Umalis siya sa pag kakayakap saakin....gusto kong mag protesta sana pero I was still schocked.....

"Baby... Im sorry" at dahan dahan lumapit ang mga labi niya hanngang sa dumikit ito sa labi... It was just a brief kiss but I wanted more tho... 

"Bati na tayo...hmmm" napatango nalang ako at nakaakbay na lumabas ng kwarto at dumeretso sa kusina.

Naabutan namin doon si Loria naupo.. Tumingin ito saamin at ngumiti pero for a second I think I saw jealousy flashed trough her eye..  Pero hindi ko nalang iyon pinansin at umupo nalang.

Tahimik kaming kumakain  maliban ka Loria na kwento ng kwento kay Kaden... Hindi ko na pinakingan ang mga ninasabi niya at nag focus nalang sa pag kain. .

"Kaden subukan mo itong sinigang ko" napatigil naman ako sa pag subo at tumingin sa gawi niya.... Itinaas nito ang kutsara na may sabaw at itinapat kay Kaden.

"Ahhh... " panghihikayat ni Loria na isubo ni Kaden.... Napatingin naman saakin si Kaden pero inirapan ko lang siya... May pag babanta sa mga titig ko..... Akward na tumayo ng kaunti si Kaden at isinubo ang kutsara...  Napa palakpak naman si Loria at tila bang nag nining ang mga mata...

I leaned a little closer to Kaden at bumulong "Don't  ever kiss me again " Napalingon ito saakin at nanalaki ang mga matang tumayo at lumabas ng kusina.  Napailing iling ako at nag patukoy sa pag kain.

Narinig kong  may mahinang bumagsak...napatigil ako sa pag kain at tumingin sa harap ko at nagulat naman ako ng kaunti dahil Loria is looking at me in a really  weird way..

"bakit nasa bahay ka ng nobyo ko?." seryosong sabi nito..  Natawa naman ako ng kaunti at pinantayan ang mga titig niya

"The last time I checked...Kaden is single as a pringle" mataray na sabi ko... Mas lalo namang sumama ang tingin nito saakin.

"Ako ang papakasalan ni Kaden...wala bg iba" mariin nag bawat salita niya.. Napairap nalang ako nag patuliy sa pag kain.
Marahas siyang tumayo at akmang lalapit na saakin ng biglang pumasok si Kaden sa loob ng kusina.

"oh Loria...... Aalis ka na"  tanong niya kay Loria at umupo sa tabi ko

"O-Oo eh.. Sige Bye Kaden ko.. " malambing  na sabi nito at nag dere deretso na paalis..

Nakangiting ngumuso naman si Kafen saakin..

"Why are you pouting? " takang tanong ko sa kanya

"Kiss." turo nito sa naka labi nitong nguso...  Napailing iling lang ako at marahang pinalo ang bibig nito.

Nanlaki naman ang mata  ko at mariing napapapikit ng sakupin niya ang bibig ko.. Sinabayan ko ang bawat hagod ng bibig
Niya.bawat hagod mas nagigibg mapusok ang bawat halik namin...

"FUCK!....live porn" sabi ng isang boses

Sabay naman kaming napalingon sa boses at naka tayo roon si Xu... Nakangisi at tumataas baba ang kilay..

"Dapat na ba akong mag set up ng check up? " malisyosong sabi nito... Namula nan ang pisngi ko at agad na hinablot ang kutsara sa tabi ko at binato sa kanya na mabilis naman niyang naiwasan..






Hiding Ms. CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon