"Fuck....baby malapit na ako" patuloy ako sa pag ulos ramdam ko na malapit na ako.... Rinig na rinig ko ang mga daing niya habang nag lalabas masok ang kahabaan ko sa loob niya...
I grunted when I heard a knock on the door...
"Kaden stop" bakas rin ang pagkabitin sa tono niya
"Who is it? " iritableng tanong ko... Agad namang nag bago ang tono ng boses ko ng sumagot siya
"Dada....dada" cute na sigaw niya mula sa kabila ng pinto.
"Yes..stinky? " mabilis akong tumayo at isinuot ang boxers ko habang si Alexandria naman at tayo at kinuha ang bathrobe niya.
Binuksan ko ang pinto pinto a bumingad saakin si Kaleb na inosenteng nakatingin saakin habang bitbit ang paborito niyang laruan.. He extended his arms at agad ko naman siyang binuhat ...
"Do you need anything bibi? " ipinatong niya ang ulo niya sa shoulder ko at cute na huminga.
"Can you and mama... Sleep in my room pleese" I felt Alexandria gave him a kiss.
"Sure..bibi."
I gave a Alexandria a look na tinawanan lang niya...
"Later" she mouthed... i silently grunted at inugoy ugoy nalang si Kaleb...
After a few seconds ay lumabas na rin si Alexandria at kinuha saakin si Kaleb..
"Mama... Dada.." mahina niyang sabi...
"Yes bibi? "
"Nata said...may monster under my bed po"
That Amanda... Patay ka saakin makainis ka...
"There's no monster in your room..dada checked before you sleep" malambing kong sabi...
Dahan dahan siyang inihiga ni Alexandria sa kama ng guestroom
Agad naman kaming tumabi sa kanya..I gave him a quick peck on forehead at ganon din ang ginawa ni Alexandria...
"Good night....mama and dada" he said before cuddling with Alexandria..
"Everytime nalang...itong kiddo na to" mahinang bulong ko... Mahinang natawa naman si Alexandria
"Let's just go to sleep...tomorrow is a big day"
I woke up ng maramdaman kong lumundag ang kama.. Kaunti kong iminulat ang mga mata ko..
"Dada... Wakey wakey.... Dadaaa " malakas na tili niya..
"Im awake kiddo" isinandal ko ang ulo ko sa may heardboard ng kama
"Where's mama? " I asked him... Umupo siya at niyakap ako... He always like to do that...cuddling with me and Alexa.
"She's cooking po...dada Im sad po"
Marahan kong ginulo ang buhok niya at tumingin sa kanya"bakit ka naman sa bibi? " takang tanong ko sa kanya "Diba dapat happy ka... Five years old ka na big boy na bibi namin"
He pouted at halatang iiyak na...He hugged me.. Marahan ko namang tinapik tapik ang likod niya..
"Why are you crying bibi? "
"kasi po di na ako baby.... Di ko na kayo pwede i hug tapos di na din po ako pwedeng---" mas lalong lumakas ang mga iyak niya... Mahina naman akong natawa at saka kinarga siya.
He's so cute mana talaga sa tatay niyang cute den na hot pa
Bumaba kami papunta sa kusina kung saan naabutan namin si Alexandria na nag luluto..
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...