Pagkatapos ng harutan ni Xu at Aiden ay naisipan na naming kumain ng lunch. Masyang nag k-kwentuhan kaming lahat tungkol sa mag ina ni Calder na which turns out to be Inanna and her son.
"You're a jerk" I said to him after niyang i kwento kung anong ginawa niya noon kay Inanna and turs out he deserved it, kung ano man ang pinag gagawa ni Inanna sa kanya ngayon.
Patuloy lang kami sa pag kkwentuhan ng biglang may kumatok sa front door..
"I'll go get it" tumayo si Calder at lumabas ng pintuan upang pag buksan kung sino man iyon.
"Are you guys expecting someone?" sabi ni Aiden bago isubo ang hawak na hotdog.
"Chismoso mo " sabi naman ni Xu.. Na tahimik kong ikinatawa Napatango tango nalang ako bilang pag sang ayon na chismoso talaga si Aiden.
"Baby.....can you pass that" turo niya sa kanin na malapit saakin... Nararamdaman ko na na nag iinit na ang tenga ko, buti nalang nakalugay ang buhok ko... Eversince na sinabi niyang M-mahal niya ako which is literally kanikanina lang ... I cant even look at him straight in the eye... Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko.
"H-here" abot ko sa kanya ng kanin... Agad naman niya itong kinuha saakin at nag pasalamat. Sumubo ako ng pagkain ko when I felt someone staring at me... Nag angat ako ng tingin and there Aiden,staring at me in a weird way,nakataas ang kilay at nakangiwi.
Tinaasan ko rin siya ng kilay. "What?" I said in a bitchy tone.
"Para kang highschooler" sagot niya sa aakin at napa iling iling. Napakunot ang noo ko at mag sasalita pa sana ngunit hindi ko na naituloy.
Humahangos na lumapit si Loria na may bitbit na plastic at pwumesto sa tabi ni Kaden.
"Kaden... Eto paburito mo" malambing na sabi nito.. Agad niyang inilapag sa lamesa ang plastic at inilabas ang isang Tupperware at agad na binuksan niya ito. Na nuot sa ilong ko ang mabango amoy ng adobo..... Agad niyang nilagyan ang plato ni Kaden. Tila naman nagulat si Kaden sa ipinapakita ni Loria kaya't hindi kaagad siya nakapag react. Nag simulang hiwain ni Loria ang manok gamit ang kutsara at tinidor ni Kaden... Nakaamang lang kaming apat nila Aiden, Calder at Xu... Dahil parang may sariling mundo si Loria na sila lang ni Kaden ang tao doon.
"Hey... Pretty lady" Akward na sabi Xu pag tawag atensyon kay Loria. Tumingin naman si Loria kay Xu at binigyan ito ng matamis na ngiti.
"Gusto mo din?" matamis na tanong ni Loria tila ba hindi makabasag pingan."Ito.. Oh" tulak nito ng Tupperware papalapit kay Xu.. "Kain lang kayo ng kain.... Aasikasuhin ko lang si Kaden dito" masayang sabi nito..
I still cant believe the stuff Im seeing... Is she numb or what... Can't she feel that people are feeling akward right now, even is Kaden is feeling akward because of her.
Umalis saglit si Loria sa tabi ni Kaden at pumunta sa lababo para kumuha ng tubig. At sa sandaling iyon ay sinamantala ni Aiden para kumalap ng chismis
"Bro..... Sino yon? " pabulong na tanong ni Aiden upang hindi marinig ni Loria. Tumaas abg kilay ko at hinihintay ang sagot niya ngunit bago pa siya makapag salita ay agad na dumating si Loria bitbit ang isang baso ng tubig. Bago pa niya mailapag sa lamesa ang tubig na hawak ay agad kong kinuha ang baso ko at mabilis na iniabot kay Kaden.
"Baby... Drink this" malambing na sabi ko.. Agad naman niya itong kinuha saakin at ininom.
"Thanks babe... Ang sweet talga ng baby ko" pilyong sabi niya.. I secretly smirked at Loria... Agad naman nag iba ang epresyon niya at naging mapait ang muka.
"Kaden... Subo mo to bilis" itinapat niya ang kutsara sa bibig ni Kaden..
"Hindi mo naman kaylangan gawin yan.... I have my hands... See" He akwardly said to Loria... Marahan na iwinagayway ang kamay niya.
BINABASA MO ANG
Hiding Ms. CEO
General FictionCEO of the famous Make up and skin care line "dew" and famous botique " AlexLouiz" Alexandria Louiz Bealoeu Has everything from fame,Money,and beauty but she got kidnapped by unknown people and she needs help upang malaman ang may pakana nito and sh...