46.

92 6 0
                                    

*A DUNIYARMU*
writing by mrs bb
Mom muhseen.

                46.

Ranar saida ta kwana asibiti,Aj bai sani ba sai washe gari da safe yake tambayar hajiya ko Hanan ta dawo gida.
Take sanar dashi halin da take ciki yanzu haka ma can zasu nufa Amnah ce ta kwana wajenta.

Rud'ewar da yayi tabata mamaki saida ta tabbatar mashi da cewar ai likita yace ba wata matsala bace babba.

"jikin yayi sauki zuciyarta ce ta halba da karfi shiyasa ta suma,amman sun saka mata drip sun mata allurar bacci don ta samu natsuwa,tun ajiyan ma Amnah ta sanar damu ta farka wajen karfe shabiyun dare,jikin yayi sauki."

Ko break baiba yace ta gama su wuce bazai ita ki kai komi cikinsa ba har sai yaganta,murmushi hajiya keyi don ganin yadda duk ya susuce kanta,hajjo tace itama zataje ta ganta yasha mur yace,
"Kizauna gida anjima za,a sallamota."
Dole ta hakura don yanzu sun b'ab'e da uncle din nata.
(Hajjo diyace wajen hajiya, kanenta ya haifeta,ya rasu wajen zowa kano ganin yayarsa da bata lfy sukai hadari ya rasu,dama kuka yar tashi daya hajjo itama uwarta tana haihuwarta ta rasu,shiyasa kowa yake tausayinta mafarin kenan hajiyar ta ansheta tana riko.)

Sanda suka isa nama yi wanka muna waya da zulaiha,tace itama sunana tafe don yaune ake saka ranar aurensu da asim,gidan cike yake dole zasu fito ita da mariya.

Ina Fara,a na ke gaida hajiya ina hada ido dashi na sha mur ainun,kusada ni hajiyar ta zauna tana sake tambayata jikina ina bata ansa,
Kallona kurun yake kamar yasamu tv ganin abun nashi bana karewa bane nace "hajiya ki masa magana yabar kallona."murmushi tayi tana kallonsa ya dan kauda kai shima yana murmushin,tace masa "kaji ai ko." Juyowa yai yana hararar Amnah dake kunshe dariyarta yace "ita ya akai tasan ina kallonta hajiya,itama fa satar kallona take tunda nashigo,kuma ma ko ansa maganata batai ba shine kuma yazama nine mai laifi." Cikin jin haushinsa idona har yakawo kwallah nace "eyh din baza,a ansa ba hajiya wannan dakike gani baida kirki,ko kunyar ma tunkaroni baijiba,"hawaye suka zubo man hajiya tana lallashina "yi hkr mana ummu kulsoom,me yayan naku yayi maki har kike cewa baida kirki." Kwanciya nai jikinta ina kuka na nace "bashi bane rannan yaringa man gori,wai babu mai iya airena kuma ma ai shine zai iya rufa man asiri, inba shiba babu wanda zai auran ahaka..............sai na sake rushewa da kuka.
Wani kallo hajiya tai mashi duk ya susuce yace "hajiya bata fahimceni ba ne wlh......."
Taka tseshi da cewa"rufeman baki haka ake shawo kan mace,idan ma so kake ka  bayyana mata abunda ke ranka ta haka zakai,to gashinan kayiwa kanka ko yar lelena." Share hawayena nayi na daga kai nace"eh hajiya yaje akai kasuwa banyi."
Ita kanta hajiyar saida maganar ta bata dariya,shima ya juya yana kaya taccen murmushi.likitan ne yashigo ya sake dubata matashine saurayi bazai wuce sa,an Aj dinba sai jan hanan yake yana cewa ragguwa ta kama masu kukan allura,saijanta yake da labari yana rubuta takaddar sallama.........baisan yakai Aj makura wajen kulewa ba,jiyake kamar ya shakesa.....ganin yana niyar cewa tabashi no dinta yasa yace,
"Malam kayi abun dake gabanka sai hira kake da matar mutane." Bakida hanci. Nasaki ina kallonsa hajiya kam ficewa tai ita da Amnah..........fizge takardar yayi yace to wuce tunda ka gama,mamaki ya kashe hanan shikuwa likitan murmushi yayi yace"tuba nake ranka yadade sai anjima Allah yabada lfy."cikin jin haushinsa yace"Ameen idan dagaske kake,Kekuma sauko mutai ko wlh idaukeki kinsan kadan saga cikin aikina ne."
Cike da masifa nace"bazan saukoba banson wulakanci mana malam,ina ruwanka sa rayuwata wai miye haka,kana tunanin idan ka hana shi ansar no dina zai iya cigaba sa kulaka ne,dallah ban waje."
Ta bangajeshi ta wuce waje dukda irin jirin dake kwasarta sai layi take,tanayi tana dafa bango yana biye da ita yana ganin yadda take tafiya kamar wadda tasha baliyan,yana isa inda take jitai kurun anyi sama da ita.............bai saurareta ba ya bude banmota yasata kusada hajiya,saboda haushi kuka na fashe dashi,ina cewa hajiya,
"Wlh ki rabani dashi,banson abunda yake man yafita harkata ko anayi dolene."kamar gaske hajiya taita mashi fada duk dan taji dadi,kuma sosai hakan ya mata dadi.
Sadda suka isa su zulaiha sun iso itada mariya,bilal sai kaida kawowa yake falon.........murmushi kurun nai suka gaisa da hajiya tana ta janta wai amarya,
Dakina muka wuce da zulaiha mariya kuma Amnah ta jata,abun mamaki har daki hajjo ta biyoni tayi man yajiki,ban wani nuna mata komiba na ansa,har takawo ma zulaiha abincin dare da lemo.......ranar munsha fira da ita tace ai yanzu haka ma dadyn asim ya saka za,ai masu gyaran gida,abun yayi kyau sosai kuma bikin duk wata hudu akasaka ba yawa,donma anki ta asim din shi cewa yai wata daya za,asaka mashi dadynsa yace baida hankali ai.

A DUNIYAR MUWhere stories live. Discover now