48.

79 6 0
                                    

*A DUNIYARMU.*
Writing by mrs bb
Mom muhseen.

Remain 2 pages insha Allah😊😘

                 48.

Ina daki inajin tana ma Aj ruwan tijara,duk gidan muryarta kawai akeji.
Ni shaf na ma manta DA babin wata Anty B sai yau data zo,raina kuwa inyayi dubu yakai kololuwar b'aci,nizata zo taciwa mutunci har tana tona man asirin wai nayi ciki nazubar.........wannan dalilin yasa nafita raina b'ace ainun,hajiya na wajen bilal ma haka fati tazo,ga Amnah ga Hajjo da shi mai gayyar.

"Kayiwa yarinyar nan Adalci kenan Abdul,ai karya kake kace baka san haukan da take kankaba,inbacin ma kana sauna me zakai da kingin wan...........cikin wata irin fitianannan tsawa daban san na iyata ba nace"ya isheki Bilki enough is enough,karki sake aibatani indan kina adawa da aurena da kanenki zaiyyi kike cimun mutunci ne to kibar tada jijiyar wuya,nima na fasa bazan ba yaje ya auri budurwa.......Aman karki sake zagina karki kisake aibatani."

Tab'i takeyi tana kallona kafin tace"iyyee lallai yarinya wuyanki ya isa yanka harni kike dagama murya,harni zaki yi cece kuce dani........kedin banza ked'in wof............kece banza ni nafi karfin kice man banza ko wofi wallahi nafi karfin nan,ina ganin darajar mahaifiyarku ne amman dakin tantance wacece ummu khoulsoom wallahi,indan wannan kike tada jijiyar wuya kina hayagaga kamar zaitacciya to nabarsh............"inhar ke kin daukan uwa kuma na isa sake ina umurtarki da karki sake cewa komi."
Hajiyace ke mun magana numfashi nakeja ina jin kamar inkama Bilkin nadunga jibga har saina huce haushina kanta.
"Zo ki zauna nan."
Cewar hajiyar tana nuna man kusa da kafafunta,banyi musuba na isa na zauna inajin zuciyata kamar zata babbake.

"Hajiya kinaji fa kina gani gabanki wannan yarinyr take gayaman maganganu son ranta,ni ban isa haihuwarta ba..........wallahi baki haifan ba ke awa zaki hai........bugeman baki hajiya tayi naja gefe ina share kwallah.
"Bilki idan kika sake magana anan ban yafe maki ba,tunda kinfi karfina kina son nuna man kingirma ban isa ince kiyi kiyiba balle ince ki bari kikuma barin.........sannan kike tunanin ita tabiki,bayan ni dana haifeki ina magana kina maida man,inabaki umurni kina nuna ban isaba.
To za mugani idan keki ka haifan ko kika haifi Abdul din,kai kallanni nan."
Tacewa Aj.
"Gaya man dagaske kake son Hanan koko ka bi maganar waccen."
Idonsa yayi ja saboda bacin rai muryar har bata fita yace"hajiya ai mungama wannan maganar,inason ta kuma ita zan aura ai tunani tunda har magana taje ga iyaye maza babu sauran wani tashin tashina,ita Anti B da take ta faman fad'a kawai taso ranta yab'aci ne tasan cewa tuntuni na gaya mata bazan auri Hajjo ba,itama hajjon nafada mata yafi sau goma kuma ta nuna man ta hakura,to miye na wani tada magana gashinan kinja kanwar bayanki ta wankeki tas,ai baki idan yasan me zai furta baisan me za,a mayar masa ba."

"Naji ya isa haka."
Kallon hajjo tayi data sadda kai tayi shiru tace"hajara."
Dagowa tai tace"Na,am hajiya."

"Kin hkr da yayanki zakijira Allah ya kawo maki wani mijin,inhar kinsan bazaki iya hkr da shiba ki gayan gaskiya nai maki Alkawarin zama matarsa ta biyu.."
Wani k'ullutu ya tokare man wuya kamar zanyi bindiga jin kalaman hajiya,,,,,jinai kwallah sun cikan ido suna zuba........handkichif naga hannunsa na miko man,nai banza dashi don shima wani haushin sa nakeji.

Miryarta can kasa tace"hajiya wallahi ni tunda uncle ya nuna baison aurena na hkr,haka tunda Anti Hanan tazo naga yadda yake sonta itama take sonsa,naji aurensa yafitar mun arai,don kuwa kowa yana burin gaje inda ake sonsa ba kai keson ba,anfi mutuntaka akuma faranta maka."
Kalamanta suka saka naji wannan abun daya tsayaman ya wuce...........shikanshi inajin sadda yayi ajiyar xuciya.

"Shikenan Hajjo ubangijj ya zab'a maki wanda yafisa."

"Kekuma na rabaki da shiga wannan maganar,aurene nan da kwana biyar idan Allah ya kaimu,don bawata bidia za,ai ba ana daurawa da kwana uku zasu wuce UK,babu ruwanki dasu kikama girmanki suma sasu darajaki,na dai gaya maki ko kallon banza kika sake wa wannan marainiyar Allah wlh bilki ban yafeba kinji na gaya maki,idan kina masu addua kiyi inba kiyi wasu sunyi fakat na gama magana,banson jin kowace magana irin wannan,,,,,,,ke kuma marar jin magana maza ki bata hkr ina jinki."
Hajiya tace man.

A DUNIYAR MUWhere stories live. Discover now