Chương 35

7K 252 1
                                    

Hôn lễ của Ninh Tắc Mộ được cử hành tại một hòn đảo ở phương Nam.

Úc Hỉ và Ôn Thuần Chi bay qua đó trước một ngày, vừa hạ cánh đã có xe riêng tới đón bọn họ.

Ngày hôm đó lại đúng vào hôm Úc Hỉ đến kỳ đèn đỏ, bụng dưới liên tục đau âm ỉ, cả người không còn chút sức lực nào.

Sau khi lên xe, toàn thân bỗng trở nên mềm nhũn ép vào trong lòng Ôn Thuần Chi.

Thời tiết tháng bảy mặc dù đã có mưa rơi nhưng trong không khí vẫn còn vương vấn hơi nóng oi nồm.

Ôn Thuần Chi nhìn dáng vẻ đau đến mức chết đi sống lại của Úc Hỉ, anh khẽ cọ môi mình lên trán cô: "Đau lắm à?"

Úc Hỉ nhắm chặt mắt, khẽ "Ừm" một tiếng.

Trong xe bật điều hòa lạnh, cô hình như cảm thấy lạnh mà cả người lại dính chặt vào anh hơn.

Ngón tay Ôn Thuần Chi chạm vào mu bàn tay lạnh ngắt của cô, đầu mày nhíu lại, yêu cầu tài xế tắt điều hòa.

Vừa tới khách sạn, Úc Hỉ đã cuộn tròn người lại trong chăn, nằm trên giường nghỉ ngơi.

Ôn Thuần Chi thấy cô đã ngủ sâu giấc, lúc này mới đi ra ngoài.

Ninh Tắc Mộ thấy chỉ có một mình Ôn Thuần Chi, anh ấy nhướng mày: "Hỉ Hỉ không đến sao?"

Ôn Thuần Chi rút một điếu thuốc từ trong bao thuốc ra: "Cô ấy không khỏe, đã đi nghỉ rồi."

Ninh Tắc Mộ quan tâm hỏi: "Có cần tìm bác sĩ đến khám không?"

Ôn Thuần Chi lắc đầu, nói qua loa đại khái: "Không cần thiết, bệnh chung của phụ nữ thôi."

Ninh Tắc Mộ vừa nghe đã hiểu, không nói thêm gì nữa.

Úc Hỉ ngủ mơ màng, lúc tỉnh dậy thì sắc trời bên ngoài đã trở nên đen kịt.

Úc Hỉ xuống giường, đi vào trong nhà vệ sinh rửa mặt.

Sau đó ra ngoài tìm Ôn Thuần Chi.

Trong phòng ngược lại yên bình đến lạ, chỉ có mấy người đàn ông.

Ôn Thuần Chi ngồi trong góc phòng đánh bài với đám Giang Tứ, lúc Úc Hỉ mở cửa thì người đàn ông ngồi đối diện hướng cửa ra vào ngước mắt liếc một cái.

Úc Hỉ đã từng gặp người đàn ông đó, lần trước lúc cô với Lương Đông Vũ đến nhà hàng ăn cơm, Ôn Thuần Chi với người đó cũng có mặt ở đấy.

Tuy rằng lần đó cô với Ôn Thuần Chi đã lời qua tiếng lại không mấy vui vẻ.

Úc Hỉ ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Ôn Thuần Chi, Ôn Thuần Chi nghiêng đầu nhìn cô, cọ cọ lên tay cô: "Dậy rồi à?"

Úc Hỉ "Ừm" một tiếng.

Ngón tay anh đang kẹp điếu thuốc, khói thuốc thi nhau bay lên tỏa ra xung quanh. Cách một lớp khói thuốc mỏng, anh sát lại gần cô: "Có còn đau không?"

Câu hỏi này của anh, vô duyên vô cớ trở nên thật mờ ám.

Người ngồi trong phòng toàn là người khác giới, Úc Hỉ hơi mất tự nhiên, khẽ nói: "Em đỡ nhiều rồi."

Mùa xuân đến muộn - Cá Vàng Nghe SấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ