CHAPTER 23

Warning: SPG is here.... this is not perfect pero pwede ng pagtyagaan. Please forgive any  grammatical and spelling errors.

_____________________________

Walang nagawa si Chelsy, gusto na rin naman niyang ipaubaya ang sarili niya kay James. Dinama na lang niya ang bawat halik nito.

"I love you, babe," h e whispered as he kisses her neck.

Bumalik ang halik ni James sa labi niya at buong puso naman niyang tinugon. He deepened the kiss, sliding his tongue inside her mouth.

Nagsimulang maging malikot ang mga kamay ni James, caressing her body delightfully, kahit may damit siya, dama parin niya ang init ng palad nito na nagbibigay ng kakaibang sensasyon sa kanya.

Tumigil si James sa pag halik at mabilis na tinanggal ang damit ni Chelsy. Hinalikan niya uli ito sa labi at bumababa sa leeg at sa dibdib sa taas ng lining bra niya.

Hinawakan ni James ang likod niya at mabilis na nakalas ang pagkakakabit ng bra nito. Tinanggal niya ito at nilaglag sa sahig. Pinakatitigan ito ni James, she could feel herself blushing. Nahihiya siya ng sobra.

"Wag mo naman titigan." Natakpan  ni Chelsy ang mukha niya. Napangiti si James.

"Nahihiya ka ba?" Tinanggal ni James ang kamay niya. Tumango lang si Chelsy.

"You don't have to, Babe. I'll remind you the most amazing feeling, like the old times when we were together. Just feel me. Okay?" Tumango na lang siya.

Tinitigan uli ni James ang dibdib niya at masuyo itong hinaplos  na nagbigay ng kiliti sa gulugod niya.

"I miss these! I missed these so much. He said as he glares her firm bosoms.

Napasinghap siya ng halikan ni James ang dibdib niya. Napahawak na lang siya sa buhok nito.

Nakagat  niya ang ibabang labi niya sa kakaibang sensanyong nararamdaman niya sa ginagawang pag squeeze sa dibdib niya at paghalik.

She accepted the mystery rhythm of her beautiful body. Hindi niya maipagkakaila na nagugustuhan niya ito.

Tumigil si James sa ginagawa niya at tumayo. Mabilis na tinanggal ang botones isa-isa ng polo niya at tinapon sa sahig. He unbuckled his pants and slid it down. Umupo uli siya sa tabi nito.

He unzipped and unbuttoned her pants at akmang tatanggalin niya na ito ng hawakan ni Chelsy. Ngumiti lang si James at tinanggal ang kamay.

He pulled her pants and remove her sneakers as well... Tuluyang  tinanggal ang pantalon niya and dropped it on the floor.

Mas lalong nakaramdam ng hiya si Chelsy. Black cotton panty na lang ang suot niya ngayon. Pinasadahan siya ng tingin ni James.

"You're so amazing,  you're beautiful... C'mon Babe! Get up." Hinawakan ni James ang dalawa niyang kamay at pinatayo siya.

Tumayo naman siya at hinila siya ni James paupo sa lap nito.. patalikod.

Agad siyang niyakap ni James ramdam nila ang init ng katawan ng bawat isa.

Hinawi ni James ang buhok niya at hinalikan ang batok niya. He cupped her bosoms, massaging them gently.

Napadiin ang hawak ni Chelsy sa braso ni James, when he  squeezed her nipple.

"Ohh!!" Loud moan escaped of  her mouth.

"Don't be so loud Babe... Remember, we're in my office."   He whispered in her ear then sucked it and licking it.

"Ohhh" She released another moan. Napangiti ng husto si James.

He admitted that it sounds melodious to him, those moans escaped of her mouth made him aroused.

He slipped his hands between her legs. He eased his fingers over her heated core through the cotton of her panties, lalong napadiin ang paghawak ni Chelsy sa braso niya.

He slipped his hand inside her panty. She wants to shout when he felt his fingers touch her softness...

"You're wet babe!" He whispered.  Parang hiyang-hiya naman siya sa mga sinasabi ni James.

"Stop talking! Kung 'di aalis ako dito." Natawa ng mahina si James sa sinabi nito.

"Caress me babe! Please! Kiss me." Pagsusumamo ni James. She slightly twisted her body to face him.

She puts her one arm around his neck. She kissed him, she caressed his broad shoulders down to his chest... hinaplos niya ito, ginaya niya kung ano ang ginawa ni James... She found his nipple and she squeezed it tenderly. 

"Oh babe!" He moaned..

"Hhmm" Napaungol siya ng kagatin ni Chelsy ang labi niya.

"Sorry!" Nanghihinang sabi ni Chesly. Dinikit nalang niya ang bibig niya sa may tenga ni James. Hindi niya mapigilan hindi niya ito kagatin when she felt his one finger slid inside her.

Hinalikan uli ni James ang dibdib niya. He nipped her nipple while his fingers played inside her causing her to gasp.

Hindi niya mapigilan kaya na nahalikan nalang din niya ang tenga ni James.

Napadiin naman ng hawak ni James sa bewang niya sa ginawa niya. Tumigil si James sa paghalik sa dibdib niya at mabilis siyang hiniga uli sa sofa.

He quickly slipped her undies off and tossed it on the floor. Tinanggal din nito ang natitirang saplot. She gulp out, when she saw his hardness.

He positioned himself between her legs. He slowly pushed himself toward her entrance...

She bites her  lower lip as she felt the pain... a little bit.

"Does it hurt?" He asked.

"No!" She replied while shaking her head. Hindi naman ganun kasakit ang nararamdaman niya, pero may kirot parin.

Naramdaman nalang niyang nasa loob na niya ito.. filling her completely.

"Ooh! You're so tight." He said. He started moving, napikit na lang ni Chesly ang mata niya.

He placed his arms down on the sofa, bringing his body closer to hers. His lips meet her neck as he pumps. They felt the heavy sensation grew.

"Ohh! James!" She moaned his name out at the pleasure rippling through her body.

Moving her hands to his back. Wrapping her legs around his waist.

He increased the speed and the force of his thrusts, She lifted her hips trying to be closer to him. Her legs still curled around his waist.

"Ohh babe!" He moaned. He kissed her on her lips, covering each other mouth and swallowed their moans. Hindi naman nila gustong marinig sila sa labas.

She felt she is coming out... napadiin ang hawak niya sa batok ni James...

"Ohh! shit!" He mumbled his curse. As he felt he reached his climax and explode inside her.  Pleasure filled them.

He stopped pumping and glancing at her. They smiled to each other.

"How is it babe?" He asked, catching his breath.

"You're right! It was amazing." She said and smile.. He pressed his lips on her lips, pulled away and staring at her again.

"I love you! Thanks for making me feel this away again." He said

"I love you too."

______________________________

A/N: How is it guys?  Give your reaction and thoughts. Thanky!