****************
Psyche Valentine Collins
I manage to rest for almost four hours then some worthless donkeys disturbed my peaceful sleep, who the fuck is making a goddamn noise when I'm fucking sleeping?! Those bitches are dead if they won't fucking shut up.
I tried to ignore the noise from outside and it seems like the noise won't stop until I showed myself. Iminulat ko ang aking mga mata at dahan dahang tumayo, I fixed my hair and checked for make up smudges para maayos ko bago ako mag embalsamo ng patay. Since I don't have make up smudges, wala akong dapat ipag alala kaya naman lumakad ako at sandaling pinakinggan ang ingay na naririnig ko mula sa labas.
"Psyche? that bitch? she dumped Warren last night! and one more thing she's flirting with her best friend! she's a whore!". Wika nung babae habang humahagikhik pa ng malakas, what do we have here? I wasn't informed that I already had fans club. And who's Warren? Hindi ko kilala lahat ng inilibing ko kagabi so intercourse yourselves.
"Oh my god? yung football player na gwapo? Sayang yon! she's dumb!". Sagot nung babaeng kausap niya na boses daga. Who cares about guy's looks? baliwala rin yon kung gago sila, palibhasa kase masyado silang uhaw sa mga gwapong lalaki tapos kapag sinaktan sasabihin 'all me are trash' although totoo naman yung phrase na yon.
Lumabas na ako dahil napapagod na akong tumayo habang pinakikinggan ang basura nilang pinag uusapan. Their faces are priceless! para silang nakakita ng multo or should I say para nilang nakita ang reyna nila kaya namutla sila at parang kinuha ng presensya ko ang mga buhay nila.
"Hi Psyche! you look gorgeous!". Masayang bati nung nag sabi na whore daw ako. I smiled back at her. "Tapos na ba ang chismisan ninyo?". Masaya ko ring tanong pabalik sa kanila. Napalunok sila parehas at kapwa pinag papawisan ng malamig dahil sa kaba at takot. "Uh, we're just talking about how pretty you are and how brave you are to dumped Warren". Paliwanag pa niya saakin. I almost laughed, galing naman nilang may dahilan at kung nasa korte kami paniguradong hindi iyon mangyayari dahil ako mismo ang kakaladkad sa kanila sa mga selda nila.
"Next time wag kayong pakalat kalat dito sa hallway dahil baka mawalis kayo at maitapon sa non-recyclable". I uttered. Akala siguro ng mga to ay hindi ko napapansin ang mga palad nilang nakayukom na. Tumalikod ako at akma na sanang mag lalakad papalayo, balak ko pa man ding mag pakabait dahil kakagising ko lang. "You're a whore Psyche, ikaw ang trash". She whispered. I was trying to be nice but she just gave me damn reason to be not, let's see? what am I gonna do with the both of them?
Humarap ako muli sa direksyon nila at lumakad papalapit, yung babaeng tumawag na 'whore' ay nag tago na sa likuran ng kasama niya kaya parehas silang mga mukhang dagang maamo. I smiled widely. "Bitch please, your legs are like Mcdonald's it's open for 24/7. Did I give a damn?". Mataray kong tanong sa kaniya. They both stoop up straight and bravely faced me, these bitches are going straight to hell today. "Says the person who dumped Warren to flirt with her best friends". She replied. I see she's chosen death. She has the fucking guts to talked back to her queen.
"In order to insult me, I must first value your opinion... Nice try though". Walang emosyon kong wika sa kaniya. May mga estudyanteng nakapansin kaya parami ng parami ang mga tao rito, this is gonna be entertaining!
"C'mon Psyche stop claiming this school! hindi pa to sayo kaya wag kang mag reyna reynahan!". Malakas niyang sigaw at paniguradong maraming nakarinig non, all I have to do is slap the shit out of her dumb brain. "Oh darling go buy a brain". Maiksi kong tugon sa kaniya, sila ang naunang nag hamon tapos sila rin pala tong mauunang mapipikon? sabagay truth slaps the shit out of your worthless body lalo kapag accurate. Tiningnan ko siya mula sa ulo hanggang sa paa at bahagya akong umismid. "And you know what? If I had a face like yours, I'd sue my parents". I added then gave her a killer smile. She definitely can't accept what I uttered because I'm telling the truth and that surely slapped her, lumapit siya saakin at akma akong sasabunutan. Mabuti na lamang at merong trash bin malapit sa pwesto ko, I stepped backwards kaya three point ang mukha niya sa loob ng basurahan.
BINABASA MO ANG
Our Tangled Strings (KOV #2)
RomanceThis is Kings Of Valentine #2- Our Tangled Strings. I never believed in red strings, cause it's just a myth that made people believe in love. Love was something fictional, only found in worn pages of books. It was just made up to keep humans full o...