One Last Dance

52 2 0
                                    







**************************





Psyche Valentine Collins




Last night was the most memorable night ever, iyon ang gabing tatatak sa alaala ko pang habang buhay at kahit anong mang yari ay hindi ko iyon magagawang kalimutan. Ang pinaka masayang araw ng buong buhay ko, gabing naramdaman ko ang pinag halong sakit, sarap at tamis ng pag mamahalan naming dalawa ni Eros. If you're gonna asked me if I'm regretting anything right now, I don't have any regrets about anything that has happened lalo na ang naganap kagabi dahil kahit pa mag bunga yon ay wala akong pakialam, I'm taking pills so I knew I won't get pregnant but if ever na hindi gumana yung gamot ay ayos lang saakin.









Our child will be a blessing, kung hindi tatanggapin nina daddy at ng mga kapatid ko then it's their promblem and not mine. I'm sure mommy would be thrilled if she ever found out that I'm bearing a baby, it's been ages mula noong huling may umiyak na sanggol sa mansyon ng mga Collins. Wala pa namang anak ang mga nakaka tanda kong kapatid atsaka hindi naman na sila nakatira sa mansyon, if ever na mag kaka anak kami then I'll try to be a good mom just like my mother kahit alam kong hindi pa ako handa na maging isang ina.








Everything felt like a dream, parang isang magandang panaginip ang naganap kagabi ngunit alam ko namang hindi dahil may proweba na magpapa tunay na hindi ako nanaginip kagabi. Ramdam ko pa rin ang pang hihina ng katawan ko atsaka hindi ko masyadong maigalaw ang mga binti ko dahil sa sakit, he forced his way in last night and that thing surely ripped off my hymen in an instant. His manhood is at least seven to eight inches and I'm a fucking virgin for goodness sake!







Gising na ako ngayon pero hindi ko pa iminumulat ang aking mga mata dahil gusto ko pang matulog, naramdaman kong wala na kase si Eros sa tabi ko kaya naalimpungatan ako. I'm wondering kung saan siya nag punta, I want to call his name but I don't have any strength to do so kaya nag pasya nalang muna akong mag hintay. I'm not wearing anything except his t-shirt, alam kong damit niya ang suot ko dahil naamoy ko ang pabango niya atsaka wala naman akong oversized t-shirt na dala dala eh so obviously sa kaniya tong suot ko.









Kanina pa siya wala dito kaya nag tataka ako kung saan siya nag punta ngayon, tahimik ang lahat at wala man lamang akong naririnig na kahit anong ingay. Sinubukan ko ng imulat ang mga mata ko, dahan dahan ko itong binuksan at bumungad kaagad saakin ang liwanag ng sikat ng araw. Akala ko maaga pa pero ang taas na pala ng sikat ng araw, tanghali na ata eh. Hindi ako maka kilos ng maayos, ang hapdi ng pagkababae ko damn it... Nasaan na ba kase si Eros? Did he left? I hope he didn't, if he did why would he leave without saying anything?








Hindi ko na lamang ipinilit na tumayo dahil alam kong hindi ko pa naman kayang gawin, hinawi ko ang buhok ko gamit ang dalawa kong kamay at may naramdaman akong kakaiba sa mga daliri ko. I was wearing a ring, a golden crown shaped promise ring na mayroong tatlong diamond. It's exquisite and I'm guessing na maganda rin ang presyo nito, I've seen it before somewhere so I know na hindi biro ang halaga ng singsing na ito. Mahilig akong tumingin ng mga alahas but unfortunately I already have a lot at hindi naman ako masyadong mahilig mag suot ng mga ganito, I'm just buying it for emergency.









Hindi ko mapigilang mapangiti habang pinag mamasdan ang singsing sa daliri ko, alam niya rin pala ang sukat nito at saktong sakto lamang ito saakin. I'm admiring this ring and his taste, I didn't expect that he knew how to pick up a wonderful jewelry. I mean Hindi lahat ng lalaki kayang gawin to no, si North nga saakin pa nag tatanong eh, same goes for kuya Reidly kaya bilang mabait at magandang pinsan ay tinutulungan atsaka binibigyan ko sila ng tips.









Our Tangled Strings (KOV #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon