Training Wheels

78 4 0
                                    









******************









Psyche Valentine Collins









I had a great time last night, I even dreamnt about my knight and shining armour who dressed as an agent and he carried me in a weird position. His expressions were mad but still he cared for me, he looked sexy specially with those uniform on but wait I also remember vomi–!! Fuck myself!!! Holy shit!!! Did I really do that?! Damn it!!! Nakakahiya! Oh my god please someone tell me that it did not happened at all!! Hindi ko na siya magagawang harapin kapag totoong nang yari iyon.










Nagising ako dahil sa ingay ng tubig tapos masakit pa yung ulo ko, ano bang nang yari kagabi?? Naalala ko lang na umakyat ako ng stage tapos kumanta ako then may lalaking naka suot ng spy uniform, kung ano ano ang sinabi ko sa kaniya and binuhat niya ako pababa ng stage?? Tapos sinukahan ko siya!? Ayan lang naalala ko, wala ng iba. Teka lang sino ba yung bumuhat saakin kagabi? Totoo ba yon o panaginip?! Ang gwapo non!! Kamukha niya si Jonathan but the hot badboy version, I didn't asked for his name because everything went blank before I even got a chance to ask.








Kung panaginip lang iyon, I think it's fine cause at least what happened at the parking lot didn't actually took place so wala akong dapat ipag alala but if it did, baka pang habang buhay nalang akong hindi na lalabas o magpapakita sa kaniya. That's embarrassing as fuck!! Iyon ata ang unang beses na sobra akong nalasing at nawala sa sarili, I was too high and I couldn't control myself.








Another thing is nasaan ako? Hindi ganito ang kama sa condo ni West, hindi rin amoy vanilla and cinnamon kaya sigurado akong nasa ibang lugar ako ngayon. Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko, nadatnan ko ang isang pamilyar na kisame. Nasa Villa Amore ako? Anong ginagawa ko dito!? Hindi ako nakauwi kagabi!? Fuck my life!! Yari ako sa mga pinsan ko tapos baka iuwi na nila ako sa mansyon!!! NOOOOOOOO!!!! AYOKO!!








Kumalma ka muna Psyche, sampal sampalin mo muna ang sarili mo dahil baka nananaginip ka nanaman katulad kagabi. Inhale, exhale then repeat. Pinch yourself, aray!! Masakit!! F U C K.. Hindi ako nananaginip!! Totoong nasa kwarto ako ng Villa Amore!! Holy shit!!! How the fuck did I ended up here!? Hindi naman masakit yung bataan ko kaya sigurado akong walang gumalaw saakin kagabi, medyo mahapdi lang yung labi ko at tila parang may sugat ata.








Nag pasya akong tumayo at dumiretso sa banyo, mananalik mata ba ako o sadyang para akong kinaladkad ng tatlong kabayo? Tapos ano tong pula sa dibdib ko!? Holy rabies! Is this a f–fucking h–hickey!?? Kanino to galing!?? Pati yung labi ko may sugat din kaya pala mahapdi eh!! Anak ng sinong may kagagawan nito saakin?!! May gumahasa saakin!!!! T–this is not h–happening r–right?!? Who would do t–this to me??







Nag madali akong mag toothbrush at mag hilamos ng mukha kahit mahapdi ang labi ko, inayos ko rin yung buhok kong parang sinabunutan ng sampung bakla sa kanto. Medyo magulo ang damit ko at bahagya itong nakababa pero yung undergarment ko naka suot pa naman ng maayos, naka tanggal din saakin yung pakpak ng costume ko at nakalapag sa isang table.










Napag tanto ko lang na kung ako lang ang mag isa dito edi bakit umaandar yung tubig sa shower? May multo? O nandito pa yung tarantadong nag lagay ng mga marka sa dibdib ko!? Hmmm... Humanap ako ng pupwedeng pang hampas, nakakita ako ng isang maragang candle holder at iyon nalang ang kinuha ko para talagang masakit, siguradong makaka tulog siya kapag tinamaan siya nito.









Tahimik akong lumakad papunta sa pintuan ng shower room, nakakaramdam ako ng takot pero kaylangan kong lakasan ang loob ko ngayon dahil demonyo lang ang gagawa nito sa nanahimik kong dibdib. Saktong pag bukas niya ng pintuan ay tumambad saakin ang isang lalaking naka tapis na mayroong six packs abs, akma ko na sana siyang hahampasin kaso bigla akong na estatwa nang sandaling makita ko kung sino ang nasa harapan ko ngayon.









Our Tangled Strings (KOV #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon