mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45
Lải nhải:
Áng văn này vốn là muốn làm kỷ niệm Naruto xong xuôi ba vòng năm quà tặng, thế nhưng bởi vì các loại nguyên nhân một con tha càng, từ 16 năm đứt quãng viết tại 19 năm. Viết hơn sáu vạn tự, như cũ liền đại cương cố sự tuyến một nửa đều không có viết xong.
Ta là NaruHina đảng, cũng là kiên định SasuSaku đảng, nhưng ta cũng là thật sự không nghĩ tới ta viết cho Hokage bộ thứ nhất cùng người dĩ nhiên là trình lên SasuSaku (Điều này làm cho Naruto cái này đại bản mệnh còn gì là mặt mũi). 《 Đường về 》 viết trong quá trình trải qua quá nhiều chuyện, có thể nói là nhân sinh chập trùng đoạn đi, công tác cùng học tập trong lúc đó giãy dụa, trong cuộc sống các loại lựa chọn che ngợp bầu trời đè xuống, cảm tình không thuận, còn có kẻ cầm đầu "Thiên đao" đối với ta tha càng sản sinh trọng đại ảnh hưởng.
Dứt bỏ kể trên nguyên nhân, ta luôn luôn tại hỏi mình, vì sao lại lựa chọn cho SasuSaku viết một phần cùng người, mà không phải NaruHina, hay hoặc là là cái khác. Dù cho thiên văn ta đứt quãng viết ba năm, vẫn như cũ chưa từng có muốn thái giám ý nghĩ. Có chỉ có là mặc kệ bao nhiêu năm, ta nhất định sẽ đem nó viết xong. Ta bảo đảm, nhất định phải cho hai người bọn họ một kết cục.
Cái này văn không phải bình thường về mặt ý nghĩa SasuSaku cùng người, không phải phát đường, không phải không tưởng, không phải hằng ngày kịch. Mà là chân chính tôn trọng nguyên tác chính kịch.
Vì duy trì chính kịch phong cách, lại viết cái này văn trước, ta tra tìm lượng lớn Naruto nhân vật giả thiết. Thú vị chính là, Sakura tại tranh châm biếm sơ kỳ, quả thật có thể nhìn ra bờ vốn là cho nàng giả thiết phục bút rất lớn bối cảnh. Chỉ có điều không biết là bởi vì nguyên nhân gì, có lẽ bởi vì Sakura nhân vật này cũng không thu hoan nghênh đi. Vì lẽ đó tại tranh châm biếm hậu kỳ cũng không có sử dụng.
Thế nhưng, ta vẫn là tư tâm muốn cho Sakura một hoàn chỉnh kết cục, mặc kệ là ái tình, vẫn là xuất thân chứng minh. Có thể nói, cái này văn chính là trong đầu của ta, phù hợp nhất nguyên tác chạm đất99 kết thúc đến SasuSaku kết hôn chân thực trải qua.
Rất nhiều người đều nói bờ bản cuối cùng là kéo lang phối, nhóm người kia khí thăng chức đem cái kia một tổ sắp xếp cùng một chỗ. Lời này nói không phải không có lý, tại tranh châm biếm rất nhiều xử cũng có thể nhìn thấy chứng cứ.
Nhưng là một người sáng tác giả, ta khả năng có một chút rõ ràng bờ bản tâm thái. Bờ bản trong truyện tranh kỳ có nỗ lực sắp xếp NaruSaku phân cảnh, cũng có thể có thể bờ bản vừa bắt đầu cho Sakura sắp xếp chính là nam số một Naruto, nhưng cũng tại nhân vật nhân vật định hình đi sau hiện, nhân vật chính mình từ chối vận mệnh của mình.
Họa tranh châm biếm cũng được, viết tiểu thuyết cũng tốt. Nhân vật sáng tác trưởng thành sau, tác giả đều sẽ sản sinh một loại ảo giác —— của ta nhân vật thật giống không lại nghe lời của ta. Ta thật giống không còn là sáng tác giả, mà đã biến thành thuật lại giả. Nhân vật sẽ chính mình quyết định chính mình tại cố sự này bên trong phát triển, chính mình đi làm lựa chọn, mà tác gia, chỉ là là một kể chuyện xưa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45