mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12dd610a4
Đối với với Ikematsu Yuki đột nhiên nói ra bản thân tên nghề này vì, Sasuke kinh ngạc không dưới Sakura, chỉ bất quá hắn giỏi về ẩn giấu tâm tình, biểu hiện kinh ngạc đi ra rất ít.
Sasuke nhìn nhìn mình chằm chằm Ikematsu Yuki, suy tư chốc lát. Thế nhưng rất đáng tiếc, hắn đúng là xưa nay đều chưa từng thấy nữ nhân này. Sasuke những năm này gặp rất nhiều người, nhưng hắn đối với trí nhớ của mình cũng rất chắc chắn, đúng là chưa từng gặp.
"Ngươi làm sao. . ."
Sakura nhìn hai người kia lẫn nhau nhìn nhau dáng vẻ, trong lúc nhất thời trong lòng bình dấm chua không biết đánh đổ bao nhiêu đàn, phi thường cảm giác khó chịu. Nhưng vấn đề là, hiện tại cảnh tượng này nàng dĩ nhiên cảm giác mình một điểm đều không chen vào lọt. . . Thật giống mình mới là dư thừa.
"Đôi mắt này. Rất khó không nổi danh đi."
Ikematsu Yuki ý thức được chính mình thất thố, đúng lúc thu hồi ánh mắt, giải thích. Nhưng mà lại nhìn về phía Sakura thời điểm, lại phát hiện người sau hiển nhiên là một mặt phức tạp, đồng thời cẩn thận từng li từng tí một nhìn mình. . . Ikematsu Yuki ở trong lòng ngầm thở dài, chẳng trách nàng đối với với Sakura sẽ có không tên cảm giác quen thuộc. Nguyên lai, các nàng vốn là như thế người. Chỉ có yêu một chính mình biết rõ không thể có kết quả người, mới sẽ trở nên đối với đồng loại tỉnh táo nhung nhớ đi.
"Hai người các ngươi tại quỷ quốc gia cảnh nội hết thảy sự đều do ta phụ trách, vu nữ đại nhân gần đây bận bịu vu điển sự tình, không cách nào triệu kiến ngươi môn. Xin hãy tha lỗi."
". . . Ừ. . ."
Sakura nhìn hiển nhiên đã khôi phục thái độ bình thường Yuki, có chút không biết làm sao. Tất cả những thứ này phát sinh quá nhanh, trong nháy mắt Yuki cũng đã biểu hiện cùng với trước cũng không dị thường, thật giống như trên đường khúc nhạc dạo ngắn xưa nay đều chưa từng xảy ra. Mà Sasuke cũng từ đầu tới cuối duy trì trầm mặc, tuy rằng hắn bình thường cũng là bộ dáng này. . . Nhưng Sakura giác quan thứ sáu chính là nói cho nàng, Yuki vừa tại lừa người, nàng nhất định nhận thức Sasuke. Hơn nữa hai người kia, nhất định có cái gì nàng không biết quan hệ.
Nghĩ đến những thứ này, Sakura liền cảm thấy trong lòng rất cảm giác khó chịu. Trong lúc nhất thời ba người cùng đi tại trên đường cái bầu không khí cũng biến thành cực kỳ kỳ quái.
"Bởi vì vu điển quan hệ, trong thành đại đa số quán trọ cũng đã đều đã chật cứng người. Chỉ có nhà này còn hết rồi một gian, ta đã cho lữ điếm lão bản đã nói. Các ngươi là Hỏa quốc khách nhân, bất kỳ tiêu tốn đều sẽ do ta trực tiếp chi trả. Các ngươi có bất kỳ nhu cầu, trực tiếp nói cho lão bản là được. Chờ vu điển vừa kết thúc, ta sẽ mau chóng sắp xếp các ngươi yết kiến Nữ Vu đại nhân."
". . . Ừ. . . Phiền phức ngươi. . ."
Tuy rằng Sakura rõ ràng không tin Yuki trước nói, nhưng là liền cô đơn hướng về phía Yuki hiện tại sở biểu hiện ra thong dong tự nhiên lễ nghi, Sakura cũng thực sự thật xấu hổ tóm lấy nàng hỏi ngươi đến cùng cùng Sasuke quan hệ gì. . . Như vậy trái lại có vẻ nàng quá bụng dạ hẹp hòi như thế. . . Ikematsu Yuki hẳn là hoàn thành tiếp dẫn nhiệm vụ, vừa mới chuẩn bị xoay người rời đi, rồi lại tại tại chỗ do dự một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45