Chương 21

82 6 0
                                    

mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12dd63369

Nói cẩn thận suối nước nóng thả lỏng, nhưng bởi vì một Thạch Đầu sự đem Sakura vốn là rất rối loạn tâm tư khiến cho càng rối loạn. Hơn nữa Sasuke ở ngay trước mặt chính mình đem Karin gọi ra đi, nhất định là có chuyện gì gạt chính mình.

Sakura liền như thế nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, đầy đầu đồ ngổn ngang, đến đều đến không đi.

Nhưng là nói đi nói lại, nàng cũng gạt Sasuke đang điều tra hắn a. Cũng không biết Sasuke là đối đãi mình như thế nào, lại vẫn điểm danh làm cho nàng tuỳ tùng làm nhiệm vụ..."Nếu như Naruto cái tên này tại là tốt rồi... Chính mình cũng sẽ không như thế lúng túng..." Sakura vừa nghĩ đến một nửa, nhưng lại bắt đầu dùng sức lắc đầu.

"Không được không được, không thể chuyện gì đều giao cho Naruto... Giống như kiểu trước đây..." Sakura chính mình cũng không biết nghĩ đến bao lâu, sau đó mơ mơ màng màng dĩ nhiên cũng ngủ. Hiếm thấy, nàng dĩ nhiên nằm mơ.

Sakura là cái rất ít nằm mơ người, khả năng là bởi vì vốn là đối với ảo thuật có không tên sức đề kháng, vì lẽ đó liền ngay cả mộng đều rất ít làm. Dù cho là những kia năm Sasuke trốn tránh tại ở ngoài, Sakura mỗi ngày đều đang suy nghĩ hắn, nhưng cũng phi thường ít ỏi mơ tới hắn. Coi như là mơ tới, cũng chỉ là là vô hạn lặp lại ngày đó nàng tại cửa thôn đuổi theo Sasuke cảnh tượng mà thôi, cỡ nào ngốc.

Nhưng lần này mộng nhưng là không giống nhau, Sakura mơ tới chính là chính mình lúc nhỏ, phải nói là thật rất nhỏ, còn nằm tại giường trẻ nít bên trong chính mình. Nàng mơ tới nàng đang khóc, sau đó mẹ nàng tới rồi đưa nàng ôm lên, một mặt lo lắng cùng đau lòng. Sau khi ba ba nàng cũng tới, hai người tựa hồ muốn nói cái gì, sau đó Sakura mẫu thân quay đầu đặc biệt ôn nhu hướng về phía Sakura nói ra một câu.

Thế nhưng cái gì đâu?

Sakura làm thế nào cũng không nhớ ra được.

Nhưng để Sakura không nghĩ tới chính là, ngày thứ hai chính mình, dĩ nhiên là bị Sasuke đánh thức. Mơ mơ màng màng tỉnh lại Sakura chỉ giác đến thân thể của chính mình y như tảng đá trùng, giơ lên đến tứ chi đều rất mất công sức, sau đó cổ họng của nàng cũng là lại làm vừa đau.

Thân là y liệu nhẫn giả Sakura phản ứng đầu tiên chính là mình cảm mạo, hơn nữa còn bạn có cấp tính chứng viêm.

"Sa... Suke... Khụ khụ khụ khụ khụ khụ."

"Ngươi cái này y liệu nhẫn giả đối với mình cũng thật là phụ trách."

Sasuke dùng ngón tay lưng lượng một hồi Sakura cái trán nhiệt độ, nóng giống như khoai nướng như thế. Điều này làm cho Sasuke lông mày lập tức nhăn thành một đoàn.

Sáng nay lên, Orochimaru toàn bộ phòng nghiên cứu người liền đều ra ngoài, Sasuke cũng là thật lâu không đợi được Sakura xuất hiện, lúc này mới tới được. Vốn là cho rằng Sakura lại là ngủ quá mà thôi, nhưng Sasuke đẩy cửa đi vào liền nhìn thấy Sakura một mặt không thoải mái dáng vẻ, trong miệng còn không ngừng mà lầm bầm cái gì. Lúc này mới đem Sakura đánh thức, ai biết, dĩ nhiên bị sốt phát nghiêm trọng như thế.

[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - MocherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ