Chương 13

90 5 0
                                    

mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d60ac19

Sasuke vạn vạn không nghĩ tới vũ ẩn thôn lại vẫn ẩn giấu đi loại quái vật này. Nhưng cùng với nói là quái vật, chẳng bằng nói là binh khí càng hợp lý một ít.

"Vì liền Rinnegan sao?"

Sasuke bãi chính bản thân hình, rút lên bị cắm vào ở một bên thảo trĩ kiếm, một hất tay run rơi mất mặt trên bùn đất. Lạnh lùng lông mày phong thật chặt khóa lại quái vật trước mắt, màu tím cần tá ứng triệu mà ra, hiện ra um tùm hàn khí.

Nếu như đúng là như vậy, cái kia đám người kia cũng thật là ngây thơ quá mức khủng bố một chút. Đám người kia, sợ là căn bản không biết mình chế tạo xảy ra điều gì đồ vật. Không bị khống chế Rinnegan... Nhất định phải diệt trừ.

"Thiên chiếu!"

Sasuke nghĩ, một tay cấp tốc kết ấn, ngọn lửa màu đen lập tức đem quái vật vây quanh. Chịu đến kích thích quái vật vặn vẹo thân thể muốn muốn xông ra hắc lửa vòng tròn, nhưng tại tiếp xúc được Hỏa Diễm trong nháy mắt phát sinh xé rách mà hống lên, thống khổ gầm thét lên.

Quả nhiên bị hắn đoán đúng.

Cái này quái vật vẻn vẹn là Rinnegan cung thể, căn bản sẽ không khống chế Rinnegan sức mạnh. Nhưng cho dù là như vậy, bị động sở trạng thái Rinnegan cũng đã bắt đầu để chu vi Hỏa Diễm dần dần tắt.

"Không có thời gian hao tổn."

Sasuke cau mày, vừa nghĩ tới Sakura hiện tại tung tích không rõ thì càng thêm bắt đầu nóng ruột.

"Viêm độn · Thêm cụ quê mùa mệnh!"

Trong thời gian ngắn đối với với ống kính vạn hoa tiêu hao khiến Sasuke không thể không nhắm lại đã bắt đầu chảy máu mắt phải, sau đó dùng cần tá nhắm vào con quái vật kia Rinnegan, một giây sau, mang theo ngọn lửa màu tím tiễn liền tinh chuẩn bắn tới.

Tuy rằng cái này quái vật xác thực đối với với Rinnegan điều khiển lực là số không, nhưng dù sao cũng là Rinnegan được thể. Tại cảm nhận được thẳng ép mình nguy hiểm sau, dĩ nhiên tại bản năng dưới mở ra thần La Thiên chinh, lớn tiếng mà gào thét. Mãnh liệt trọng lực tràng làm cho lấy cái này quái vật làm trung tâm bán kính mấy trăm mét địa phương đều bị nát tan thành phế tích, gợi ra quy mô nhỏ địa chấn. Liền ngay cả hướng về nó công kích tới nhẫn thuật cũng bị miễn dịch rơi mất.

Sasuke có cần tá bảo vệ đương nhiên sẽ không chịu đến tổn thương gì, thế nhưng vũ nhẫn thôn cái nhóm này nhẫn giả sẽ không có may mắn như vậy. Sương mù rút đi sau, phế tích dưới hoàn toàn tĩnh mịch. Cũng coi như là tự mình làm bậy thì không thể sống được.

Asa Maboroshi rất xa cũng rõ ràng cảm giác được này cỗ địa chấn, bất an nhíu mày. Haruno Sakura đến hiện tại đều chưa hề đi ra... Lẽ nào, chính mình đánh cược thua? Cái kia cũng thật là...

Asa Maboroshi thực sự là không dám nghĩ tới, cái này đánh đổi quá lớn một ít. Khả năng này không chỉ là bị Uchiha truy sát vấn đề, Konoha người cũng tuyệt đối sẽ không buông tha chính mình.

"Asa Maboroshi... Nhân tình này, không, cái này quan hệ, ngươi cho ta phải nhớ kỹ!"

Giữa lúc Asa Maboroshi nhanh tuyệt vọng thì, phía sau đột nhiên truyền đến cái kia để hắn tràn ngập chờ mong âm thanh. Chỉ thấy Sakura chẳng biết lúc nào từ trong ngục giam đi ra, còn một mặt nghiến răng nghiến lợi dáng dấp nhìn chằm chằm Asa Maboroshi, tuy rằng cả người sắc mặt xem ra hơi trắng bệch, nhưng cũng không phải dấu hiệu trúng độc, nên chỉ là quá mệt mỏi. Quan trọng nhất chính là, trong ngực của nàng, ôm một tại yên lặng ngủ nữ hài.

[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - MocherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ