mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c90fc26b
Sakura trở lại Konoha sau, vốn là là muốn về nhà rửa ráy. Nhưng cũng trực tiếp ở nửa đường thời điểm bị đội cảnh vệ chặn lại.
"Haruno đại nhân, xin lỗi mời ngài đi với ta một chuyến cảnh vệ bộ."
Sakura tuy rằng đầu óc mơ hồ, cũng không biết tại sao cảnh vệ bộ người sẽ nửa đường tìm đến mình. Nhưng nhìn người trước mặt có chút nóng nảy dáng vẻ, vẫn gật đầu liền đi theo.
Nhìn trước mặt nhà lớn, Sakura không khỏi ở trong lòng cảm khái thời gian nhanh chóng. Rõ ràng lúc đi, trong thôn vẫn là lâm thời cảnh vệ bộ, hiện tại đã hoàn toàn thành lập được rồi.
"Sakura!"
"I... No... ? Ngươi tại sao lại ở chỗ này? ?"
Sakura nhìn từ trong lâu đột nhiên nhảy ra, ôm chặt lấy người của mình, có chút không ứng phó kịp.
"Ta ở đây công tác a. Còn có thể làm gì? Ai, nhiều chuyện muốn chết."
Ino chỉ chỉ chính mình băng tay.
—— Yamanaka Ino, cảnh vệ bộ tình báo điều tra khoa.
"Đúng là ngươi, tại sao trở về cũng không cho ta nói một tiếng."
"Ta cũng là mới vừa trở về, liền bị gọi tới nơi này."
Nghe Sakura nói như vậy, Ino sắc mặt đột nhiên trở nên rất kỳ quái. Có chút trốn trốn tránh tránh, muốn nói cái gì lại không biết phải nói như thế nào, chỉ có thể cười gượng.
"Xảy ra chuyện gì?"
Sakura tự nhiên là cảm giác được không đúng, nhưng rõ ràng Ino cũng không muốn nói cho nàng.
"Cái này. Kỳ thực cũng không phải đại sự gì..."
"Sakura..."
Chưa kịp Sakura phản ứng lại, tiếp theo từ cảnh vệ bộ ngành khẩu đi ra hai người lại làm cho Sakura triệt để bối rối.
"Ba ba? ? ! Mẹ! ? ? Các ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
Sakura chỉ cảm thấy trợn mắt ngoác mồm, ba mẹ nàng đều là bình thường nhỏ thương nhân, liền nhẫn giả cũng không tính là. Làm sao sẽ xuất hiện tại cảnh vệ bộ nơi như thế này? Điều này làm cho Sakura hoảng không được. Quay đầu liền nhìn về phía Ino, hi vọng nàng có thể cho mình nói chút gì. Nhưng người sau lập tức làm bộ ngắm phong cảnh đi rồi.
"Không có chuyện gì không có chuyện gì, ba mẹ chính là đến bù làm một ít tư liệu. Không cẩn thận đem ở lại chứng cho làm mất đi."
"Ba ba! Ngươi có thể hay không bận tâm một điểm a. Thực sự là doạ chết ta rồi."
Sakura đúng là biết ba mẹ hắn là thương nhân nhập cảnh, cũng không có Konoha hộ tịch, vẫn luôn là ở lại chứng. Nàng khi còn bé là bởi vì lên nhẫn giả trường học, cho nên mới vào Konoha hộ tịch.
Nhưng không nghĩ tới ba ba nàng dĩ nhiên có thể đem ở lại chứng vật này đồ vật làm mất. Đúng là, khiến người ta lo lắng!
"Haruno đại nhân. Sai khoa trưởng để ngài đi một chuyến."
"Sai? Khoa trưởng?"
Sakura phi thường nghi hoặc nhìn một chút bên cạnh mình Ino, người sau nhưng là một mặt bất đắc dĩ, nhưng lại có không giấu được hài lòng.
"Sai hiện tại là điều tra khoa khoa trưởng. Thư mời văn đều hạ xuống, hiện tại nhưng là của ta người lãnh đạo trực tiếp."
Sakura để ba mẹ mình về nhà, sau đó đã theo cửa cảnh viên đi rồi lầu hai điều tra khoa.
"Vì lẽ đó chuyện gì?"
"Tuy rằng chuyện này Ino không quá muốn cho ngươi biết. Thế nhưng ta cảm thấy vẫn phải là nói cho ngươi."
Sakura vừa vào cửa, liền nhìn thấy Sai đem trên bàn làm việc văn món đồ hợp lên, đưa cho nàng.
"Gần nhất Konoha làm trở lại hoàn toàn kết thúc, vì thống kê chiến hậu nhân khẩu con số, hết thảy tại Konoha cư dân bình thường đều cần chương mới ở lại chứng. Điều tra thời điểm phát hiện một vấn đề lớn, ba mẹ ngươi cũng không có hợp pháp ở lại chứng. Trước đây Konoha đối với phương diện này quản lý phi thường thư giãn, không bài trừ tồn tại lỗ thủng. Nhưng tiến một bước điều tra đi sau hiện chuyện nghiêm trọng hơn."
Sai nói, đem văn kiện trong tay đưa cho Sakura.
Sakura do dự một chút, sau đó tiếp tới.
"Lấy quá khứ chính sách tới nói, thương nhân vào ở Konoha, nhất định sẽ có khởi nguồn thống kê. Thế nhưng trải qua tra tìm sau, ba mẹ ngươi cũng không có. Ngày hôm nay hỏi dò kết quả cũng rất khó khiến người ta không khả nghi. Hơn nữa ba mẹ ngươi còn làm mất rồi ngươi Konoha sinh ra chứng minh..."
"Đùa gì thế! Chẳng lẽ còn muốn ta đi chứng minh một hồi chính mình có phải là Haruno Sakura? ? Này đều là ai lập ra văn kiện! Ta đi tìm hắn!"
Sakura nhìn văn kiện dòng cuối cùng, Haruno Sakura, thân phận chưa xác định chữ sau, suýt chút nữa tức giận nhịn không được một quyền đưa cái này lâu cho hủy đi.
"Đó là đương nhiên không thể để ngươi chứng minh chính mình thân phận a."
Sai nhìn từ từ táo bạo Sakura, mồ hôi lạnh chảy ròng. Cảm thấy vẫn là nghe Ino kiến nghị trực tiếp tại trên văn kiện thay đổi thân phận được rồi. Sinh ra chứng minh làm mất đi rất bình thường, dù sao vừa trải qua như thế nghiêm trọng chiến tranh.
"Thực sự là. Cái gì gọi là thân phận chưa xác định a. Đây chính là thân phận của ta."
Sakura chỉ chỉ trên trán mình hộ ngạch, tức giận xoay người rời đi. Một câu nói cũng không muốn nói.
Thật không biết lại là cái nào lão già khiến cho những này có không có.
Ai biết vừa ra khỏi cửa liền nhìn thấy Sasuke cùng Naruto hai người trải qua.
"Ôi, Sakura. Ngươi tại sao lại ở chỗ này."
"Khí chết ta rồi. Liền làm như không nhìn thấy ta."
Naruto chào hỏi tay đều không có thả xuống, liền nhìn thấy Sakura một mặt nộ khí đằng đằng từ mình và Sasuke trước mặt trải qua, ngừng lại đều không mang theo ngừng lại. Thậm chí đều không để ý đến Sasuke, có thể thấy được này sẽ là thật sự có nhiều tức giận.
"... Đây là. . . Phát sinh cái gì?"
Naruto sờ sờ sau gáy, không rõ vì sao.
"Các ngươi? Cãi nhau?"
"..."
Sasuke trầm mặc, nhưng liếc mắt nhìn bên cạnh cảnh vệ xử, còn có rất nhiều xếp hàng đến giao tư liệu người. Tựa hồ là nghĩ tới điều gì.
"Gần nhất cảnh vệ bộ đang làm gì?"
"Tựa hồ Sai gần nhất tại làm chiến hậu nhân khẩu thống kê, ta cũng không rõ lắm."
Sasuke thu hồi ánh mắt.
Xem ra nên đi hỏi một chút Sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45