Chương 37

84 5 0
                                    

mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c921f717

Tuy rằng Sakura chính mình não bù đắp rất nhiều loại ba mẹ hắn nhìn thấy Sasuke sau mặt ngoài, nhưng không có một loại là phù hợp tình huống thật.

Bởi vì ba mẹ hắn tựa hồ đối với Sasuke xuất hiện không một chút nào bất ngờ, thậm chí có chút lãnh mạc. Đặc biệt là mẹ nàng, thậm chí có chút không vui.

Này bất ngờ cục diện để Sakura có chút lúng túng, nhưng vẫn là nhắm mắt giới thiệu.

"Ba mẹ... Đây là Sasuke... Bởi vì công tác nguyên nhân muốn mượn ở mấy ngày."

"Ta biết, trước ngươi cả ngày ôm bức ảnh xem, vừa nhìn vừa khóc. Xem ta có thể không quen biết sao?"

Sakura mẹ một câu nói nói Sakura suýt chút nữa huyết dịch chảy ngược.

"Mẹ... Ta không có!"

"Được được được, ngươi không có. Ta đi làm cơm, ngươi tới hỗ trợ."

Sakura mau mau theo bậc thang lưu, đợi tiếp nữa không chừng chính mình hắc lịch sử cũng phải bị Sasuke biết rồi.

Lần này, phòng khách liền còn lại Sasuke cùng Sakura ba ba hai người.

Chẳng biết vì sao, bầu không khí phi thường cứng ngắc.

"Uchiha nhà người. Kỳ thực ta rất không thích."

Yên tĩnh bên dưới, đúng là Sakura ba trước tiên đánh vỡ trầm mặc.

"Chỉ là, Sakura đứa nhỏ này tính khí quá ngang ngược, từ nhỏ đã là. Nhận định người thật sự thì sẽ không lại thay đổi."

"Ta biết."

Sasuke trả lời đến.

"Biết là tốt rồi."

Sakura ba liếc mắt nhìn Sasuke, chỉ cảm thấy càng xem càng khí, khuôn mặt này nhưng là không ít đem bảo bối của hắn nữ nhi làm khóc. Vì để cho chính mình thiếu đến khí, Sakura ba xoay người chuẩn bị đi.

"Sakura phụ mẫu là ai."

Ai biết, sau lưng đột nhiên truyền đến Sasuke âm thanh.

Mà câu nói này, Sakura ba đang nghe xong lời này, cả người bóng lưng đều trong nháy mắt đọng lại. Hắn không nghĩ ra, cái này Uchiha Sasuke, làm sao sẽ biết chuyện này.

"Ngươi đang nói cái gì, chúng ta chính là Sakura phụ mẫu."

"Bởi vì hai người ngươi đối với Sakura đều là thương yêu rất nhiều, hiện nay mới thôi cũng không có làm ra bất kỳ cái gì đối với Konoha bất lợi sự. Vì lẽ đó hiện tại ta mới sẽ dùng phương thức này hỏi dò. Thúc thúc, chuyển sang nơi khác nói chuyện đi."

Sakura ba xoay người, nhìn thấy một mặt lãnh mạc Uchiha Sasuke. Ánh mắt ấy cực kỳ giống hắn khi còn bé ở trên chiến trường nhìn thấy đám người kia. Mái tóc màu đen, màu đỏ tươi con mắt.

Lại như là một cơn ác mộng.

Sakura ba ánh mắt do dự, nhưng cuối cùng vẫn là thở dài một hơi.

Quả nhiên, Uchiha bộ tộc người, hắn vĩnh viễn cũng yêu thích không đứng lên. Nhưng hắn nhất định phải xác định một chuyện. Sakura ba nghĩ, ánh mắt trở nên kiên định lên.

"Nếu như cái này chân tướng, sẽ dính đến các ngươi Konoha. Sẽ dính đến Sakura an toàn, ngươi có thể bảo đảm, Sakura nàng không chịu đến bất cứ thương tổn gì sao? Ngươi lại là đứng cái gì lập trường đi tìm tòi chân tướng đâu? Uchiha Sasuke? Là Konoha Uchiha? Vẫn là Sakura bạn trai."

Sakura ba lời nói này, triệt để đánh vỡ Sasuke nội tâm ý tưởng.

Bởi vì từ loại này ngữ khí phân tích đến xem. Sakura thân thế, chỉ có thể có thể là một so với hắn tưởng tượng trung còn nghiêm trọng chân tướng.

"Ta không cách nào bảo đảm. Nhưng ta có thể làm làm cái gì đều không có phát sinh."

"Ha. Uchiha, ngươi cũng quá tự đại một chút."

"Ba ba, các ngươi đang nói cái gì?"

Sakura bưng vừa làm tốt cá, ai biết vừa ra nhà bếp liền nhìn thấy phòng khách hai người đang thảo luận cái gì. Hơn nữa bầu không khí cực kỳ không bình thường.

"Không có cái gì không có gì. Ăn cơm ăn cơm. Nếm thử ta nữ nhi bảo bối tay nghề."

"Được chưa, nữ nhi của ngươi nhiều nhất liền giúp ta nắm một hồi đồ gia vị, liền thành nàng làm."

Sakura mẹ nghe được Sakura ba ba thổi phồng, không chút nào cho Sakura mặt mũi, trực tiếp vạch trần sự thực.

"Ba mẹ..."

Sakura lúng túng hướng về Sasuke cười cười. Sau đó ra hiệu để phụ mẫu đừng ở nói.

Sasuke nhìn đối với mình thân thế hào không biết chuyện Sakura, đè xuống tiếp tục truy hỏi ý nghĩ, tìm hàng đơn vị trí ngồi xuống. Không khỏi nghĩ đến Sakura ba ba vừa nãy vấn đề.

Vậy nếu như, chân tướng đúng là Konoha cùng Sakura hai chọn một tình huống đâu?

Sasuke tâm loạn, hắn xác thực xưa nay không có suy nghĩ qua khả năng này. Nhưng vẻn vẹn là rối loạn mấy giây, hắn thì có đáp án.

Hắn xưa nay đều không phải Konoha Uchiha.

Vẻn vẹn là Naruto cần hắn trở thành cái bóng.

Mà Sakura, cũng xưa nay không phải một đi cân nhắc đồng giá phẩm.

Đây căn bản không phải cái lựa chọn.

[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - MocherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ