mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c67a77e8
"Ngươi là tại xem thường ai?"
Ai biết Yuki nghe xong Sasuke thoại sau rồi cùng bị điểm thùng thuốc súng giống như vậy, thật chặt tóm lấy Sasuke cổ áo, trong lúc nhất thời con mắt đều đỏ lên.
"Yuki... ?"
Sakura nắm chặt Yuki tay, muốn cho người sau tỉnh táo lại. Sakura đương nhiên không hiểu tại sao trước đối với Sasuke như vậy ôn nhu một người, thậm chí ôn nhu để cho mình ghen người. Lúc này nhìn Sasuke ánh mắt, có hận thấu xương sát ý, lại có hối hận tự trách áy náy.
"Yuki, ngươi đến cùng trải qua cái gì."
"Ngươi hiện tại tự trách cùng mâu thuẫn không có quan hệ gì với ta, ta cũng không có hứng thú biết. Nhưng quốc gia các ngươi tình huống trước mắt, cũng không phải ta tạo thành."
Nghe Sasuke thoại, Yuki tay run rẩy một hồi. Mấy độ muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng đều bị nuốt tiến vào trong bụng. Chỉ là vô lực đưa tay để xuống mà thôi.
"Các ngươi đi thôi. Ngươi nói không sai, trận này nhân quả cùng Konoha không quan hệ."
"Đi? Yuki. Ngươi đừng như vậy. Nếu như chúng ta có thể giúp đỡ thoại, chúng ta nhất định đem hết toàn lực. Ngươi không nên như vậy..."
Sakura nhìn dáng dấp như vậy Yuki, trong lòng run lên. Loại kia ai cũng không tin, hối hận chính mình nhỏ yếu cùng quá khứ ánh mắt, muốn tránh xa người ngàn dặm ánh mắt...
Sakura không tự chủ đã nghĩ đã đến rất nhiều năm trước thiếu niên kia, sau đó liếc mắt nhìn bên cạnh Sasuke. Thấy người sau một mặt bình tĩnh, lúc này mới có chút an tâm âm thầm kéo lại Sasuke ống tay áo.
"Ta sẽ không để cho ngươi chết. Ngươi sống sót còn có tác dụng."
Sasuke mở ra Rinnegan, nhìn quét không trung này càng ngày càng to lớn ma vật. Loại này Chakra vừa không khởi nguồn với người, cũng không phải đến từ thế giới tự nhiên. Nếu như hắn nghĩ không sai thoại, vật này, hẳn là một loại hình thức khác "Vĩ thú", loại này thuộc tính Chakra là đặc hữu đồ vật.
"Ngươi cùng hắn, còn đúng là thân huynh đệ. Liền ngay cả nói đều giống như đúc."
Yuki nhìn Sasuke mặt, có chút thất thần.
"Thật nhiều năm trước, cũng là cái kia nam nhân. Tại chính mình quyết tâm liều mạng mà chiến thời điểm, tự nhủ câu nói này. Từ đó về sau, nàng liền muốn quên cũng không thể quên được."
"Các ngươi giúp không được ta."
"Nhưng là Yuki... Vật này nếu có thể vẫn tồn tại với quốc gia các ngươi, liền tất nhiên có có thể khống chế nó người."
Sakura đột nhiên nghĩ đến Konoha Cửu Vĩ, một cái quốc gia nếu đã biết tồn đáng sợ như thế đồ vật, liền nhất định sẽ tồn tại khống chế thứ này gia tộc a.
"... Sakura ngươi nói không sai. Nhưng là Ikematsu Yuki... Ngươi dám diện đối với mình thân phận sao? Ngươi, là toàn bộ Kiyokawa gia tộc bị xoá bỏ kẻ cầm đầu, cũng là ta duy nhất tỷ tỷ, càng là phía trên thế giới này duy nhất một có thể khống chế "Hoàng Tuyền lực lượng" người, Kiyokawa Yuki."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
Tiểu Thuyết ChungLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45