mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c98e55fe
Sakura cho Hinata đưa xong lễ vật, liền kiếm cớ rời đi. Nàng này sẽ đây, đã nghĩ đi ăn vặt thành ăn chút ăn ngon, nhanh chết đói.
Thế nhưng vừa rời đi Hyuga nhà, đột nhiên từ trên cây nhảy xuống tới một người.
"Sasuke-kun? ? Ngươi tại sao lại ở chỗ này."
Sakura không hiểu Sasuke làm sao ngồi xổm ở đây trên cây. Lấy tính cách của hắn, là tuyệt đối không thể bởi vì muốn tham gia trò vui.
"Ừm. Đang chờ ngươi."
Sakura cảm giác mình tâm lọt nửa nhịp.
Nàng không nghe lầm chứ, Sasuke làm sao đột nhiên như thế trêu chọc, nàng đều cảm giác mình trước mặt có phải là giả Sasuke.
Đương nhiên, Sasuke thực sự nói thật.
Hắn lo lắng Asa Maboroshi lại đột nhiên xuất hiện, tuy rằng không biết hắn lại đánh Sakura cái gì chú ý, thế nhưng nhìn chằm chằm Sakura làm cho đối phương không có cơ hội, là có thể.
"Cái kia, ngươi có muốn hay không đi ăn bạch tuộc thiêu. Ta đói."
Sakura kéo Sasuke tay áo, người sau liền không cảm thấy kéo đến Sakura tay, đồng thời từ từ mười ngón liên kết.
"Ừm, ăn xong lại mua chút mõ cơm nắm đi."
Sasuke cũng không khách khí gia nhập chính mình thích ăn đồ vật.
"Được."
Sakura cảm thụ Sasuke lòng bàn tay nhiệt độ, này sẽ nàng, rốt cục cảm nhận được nói chuyện yêu đương ngọt ngào cùng hài lòng.
Nhưng hai người này tản mát ra thức ăn chó để ẩn giấu Chakra giấu ở những nơi khác Asa Maboroshi thực sự là no rồi.
Hắn mấy ngày nay vẫn muốn lại đổ một hồi Sakura, có chuyện hắn đến làm rõ, nhưng cái này Uchiha Sasuke, đúng là bám dai như đỉa. Một điểm khe hở đều không có, điều này làm cho hắn rất gấp.
Thực sự là hoàn toàn không có cơ hội.
Hắn liền không tin.
Thế nhưng theo dõi một ngày Asa Maboroshi, trừ ăn ra một bụng thức ăn chó ở ngoài, đúng là không hề có một chút điểm cơ hội.
Thật phiền a, nếu không, hắn chủ động tìm Uchiha Sasuke biểu đạt một hồi chính mình không có ác ý? Cũng không phải muốn cùng hắn cướp lão bà?
Nhưng Asa Maboroshi lại suy nghĩ một chút Uchiha Sasuke đối với địch ý của chính mình cùng thế lực, cảm thấy vẫn là không muốn đặt mình vào nguy hiểm, trực tiếp tặng đầu người đi.
Hắn thực sự là quá khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
Narrativa generaleLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45