Chương 15

95 7 0
                                    

mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d70ab22

Konoha chiến hậu chữa trị làm rất cấp tốc, tối thiểu, bệnh viện tu sửa đã kết thúc, hơn nữa cũng có đơn độc trị liệu thất. Sakura cuối cùng liếc mắt nhìn nằm tại trên giường bệnh sắc mặt tái nhợt Sasuke, lặng lẽ đóng cửa lại. Sau đó đứng dậy cùng Naruto đồng thời đi tới Konoha phòng họp.

Yên lặng làm bằng gỗ trên hành lang chỉ có hai người bọn họ tiếng bước chân, một đường không nói chuyện, mỗi người một ý. Là từ khi nào thì bắt đầu đây. Giữa bọn họ cũng sẽ trở nên có bí mật, có ngăn cách.

Sakura liếc mắt nhìn bên cạnh mình sắc mặt nặng nề Naruto. Ở trong lòng bật cười.

Cái này bất ngờ thứ nhất ở cuối xe, là từ khi nào thì bắt đầu trở nên trưởng thành lên, càng ngày càng có Hokage dáng vẻ đây.

Sakura thu hồi ánh mắt, tâm tình khá hơn nhiều.

Đúng, dạy dỗ bọn họ trưởng thành, vĩnh hoàn toàn không phải thời gian, mà là trên bả vai những kia càng ngày càng nặng, nhưng nhưng không có cách trốn tránh trách nhiệm. Nàng bây giờ tựa hồ có chút có thể hiểu được "Làng là vật gì" vấn đề này.

Chờ sau này Naruto làm Hokage, loại này ngăn cách cùng bí mật sẽ càng ngày càng nhiều. Thế nhưng, nàng cũng không lo lắng. Bởi vì có vài thứ vĩnh viễn cũng sẽ không thay đổi. Tỷ như ràng buộc, tỷ như tín nhiệm.

"Đệ lục. Chúng ta trở về."

"Ân."

Mới vừa xem xong Shikamaru viết nhiệm vụ báo cáo Kakashi thả hạ thủ bên trong quyển sách, sắc mặt rất không tốt. Ngoại trừ Kakashi ở ngoài, Konoha các cao tầng sắc mặt cũng rất ở nơi đó đi. Toàn bộ phòng họp đều là một cỗ bầu không khí ngột ngạt.

Đùa giỡn, Rinnegan mất tích loại này báo cáo, Kakashi làm sao có khả năng tốt. Vừa mới đưa đi các quốc gia thủ lĩnh, nếu như chuyện này bị truyền đi, yên tĩnh tháng ngày xem như là đến cùng.

"Sasuke tình huống như thế nào. Trọng thương?"

"Ân. Ta chạy tới thời điểm đã là trọng thương. Tình huống bây giờ chuyển biến tốt rất nhiều."

Naruto cướp tại Sakura trước hồi đáp. Mà Sakura cũng trong nháy mắt rõ ràng Naruto ý tứ.

"Shikamaru báo cáo hẳn là xóa đi Orochimaru xuất hiện. Vang lên người không muốn để cho chuyện này bị bất kỳ người nào khác biết."

"Chuyện này chờ chút nói, Sakura. Ngươi làm "Uchiha Sasuke đặc biệt điều tra nhiệm vụ" tiếp thu người, trước tiên hồi báo một chút nhiệm vụ của ngươi tổng kết đi."

Kakashi có chút đau đầu nặn nặn sống mũi.

"Uchiha Sasuke đặc biệt điều tra nhiệm vụ" ...

Naruto trong nháy mắt có chút kinh ngạc. Hắn đều hoài nghi mình có phải là nghe lầm. Naruto đột nhiên cảm thấy bên cạnh mình cô nữ sinh này, tựa hồ không còn là chính mình trước đây quen biết Sakura. Loại nhiệm vụ này nếu như giao cho hắn, hắn là tuyệt đối sẽ không đồng ý. Lấy một tương tự với nằm vùng thân phận đi diện đối với mình bằng hữu tốt nhất, hắn không thể nào tiếp thu được. Thế nhưng, Sakura dĩ nhiên...

[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - MocherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ