mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12dd6335f
"Đi rồi."
Sasuke liếc mắt một cái sợ đến một mặt trắng bệch Ishii, đi tới Sakura trước mặt. Hắn cũng không muốn cùng hai đứa bé tính toán, huống hồ, vừa nghĩ tới chính mình lại bị hai cái đứa nhóc dùng mê hương mê ngất, quả thực hào không còn mặt mũi.
"Muội muội ngươi không có quá đáng lo, được một chút da thịt tổn thương. Tốt tốt mang đi về nghỉ là tốt rồi."
Sakura đơn giản giúp hôn mê trên đất tiểu nữ hài làm một dự trị liệu, hướng về phía một bên Ishii ôn nhu nói đến. Sau đó liền đứng lên chuẩn bị cùng Sasuke rời đi.
"Tỷ tỷ... Tỷ tỷ chờ một chút..."
Ishii vừa thấy được Sakura muốn đi, lập tức sốt ruột, lảo đảo chạy tới, kéo lại Sakura y phục giác. Nhưng vừa nhìn thấy bên cạnh Sasuke ánh mắt, thì có chút sợ sệt nới lỏng ra.
"Xin lỗi... Ta không nên trộm các ngươi đồ vật... Nhưng là ông nội ta sinh bệnh... Quốc gia chúng ta căn bản không có bao nhiêu nhẫn giả, chớ nói chi là y liệu nhẫn giả. Tại quốc gia chúng ta, tiền chính là địa vị... Không có tiền xin mời không tới bác sĩ... Tỷ tỷ... Ta van cầu ngươi cứu cứu ông nội ta..."
Ishii càng nói càng nhỏ thanh, hổ thẹn lại bất lực khóc lên. Tuy rằng hắn từ nhỏ đã biết nam nhi không dễ rơi lệ, nhưng hắn thật sự không nhịn được.
"Đừng khóc..."
Sakura có chút đau lòng xoa xoa Ishii tóc, một mặt không đành lòng từ chối nhìn Sasuke. Sasuke vốn là là không muốn quản, tiền hắn rất cũng sớm đã đã cho, hắn biết rõ quốc gia này là hình dáng gì, cho nên mới phải đem phần lớn tiền đều cho thời đó dẫn đường Ishii. Cho tới Ishii trộm đồ vật của hắn, hắn cũng sẽ không truy cứu. Chuyện này tới đây liền nên kết thúc, nhưng vừa nhìn thấy Sakura dáng dấp như vậy nhìn mình chằm chằm, thật sự không có cách nào từ chối.
"Đừng khóc. Có thể theo ta cùng cái này Đại ca ca trong tay trộm được đồ vật. Ngươi cũng là rất lợi hại mà. Được rồi, chăm sóc tốt muội muội ngươi. Ta đáp ứng đến xem gia gia ngươi là được rồi. Thế nhưng, có thể hay không trì hảo tỷ tỷ không có cách nào bảo đảm. Nhưng nhất định sẽ tận lực."
Sakura xem Sasuke bỏ qua một bên tầm mắt, liền biết hắn đồng ý. Nói thật là một người y liệu nhẫn giả, nghe được chuyện như vậy, thật sự không có cách nào từ chối.
Ishii nghe được Sakura sau khi đồng ý, nín khóc mỉm cười, lưng tốt muội muội mình, xoa xoa nước mắt. Ở mặt trước mang theo đường.
"Này. Ngươi là làm sao biết Sakura là y liệu nhẫn giả."
Sasuke nhìn đi ở phía trước chính mình Ishii, nghĩ đến một ít chuyện, cau mày suy tư.
Quốc gia này căn bản không có cái gì nhẫn giả, càng không có y liệu nhẫn giả, vậy này cái gọi là Ishii hài tử là làm sao có thể liếc mắt liền nhìn ra Sakura chính là y liệu nhẫn giả.
"Rất đơn giản a. Tỷ tỷ Chakra là màu xanh lục. Gia gia trước đây đã dạy ta một ca khúc. Màu đỏ chính là Hỏa Diễm, màu xanh lam chính là biển rộng, màu vàng là thổ địa, màu đen chính là sấm sét, bạch sắc chính là cuồng phong. Chỉ có màu xanh lục, mới phải ôn nhu nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45