mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d60bfe0
Naruto liếc mắt nhìn trên đất đã không hề tức giận Sasuke, nắm thật chặt nắm đấm, hàm răng thậm chí đều bị chính mình cắn ra đến rồi mùi máu tanh, tràn ngập tại khoang miệng trung không cách nào tiêu tan. Hắn vẫn không phải một lý tính người, nhưng trải qua những năm này các loại, hắn cũng không còn là đã từng một mạch kích động đến cùng người.
Naruto từng ở tu hành thời điểm hỏi qua háo sắc tiên nhân liên quan với Orochimaru vấn đề, nào sẽ Naruto chỉ cảm thấy Orochimaru là cái xấu đến trong xương cốt người. Thế nhưng xưa nay cũng nên thì nhưng không có đồng ý hắn cũng không có phủ định hắn. Chỉ để lại một câu "Mỗi người có mỗi người sống tiếp nhẫn đạo, nhẫn giả thế giới không có đúng sai."
Nào sẽ Naruto căn bản nghe không hiểu. Hắn chẳng qua là cảm thấy, nỗ lực trở nên mạnh mẽ, sau đó đem Sasuke đánh một trận mang về Konoha đến liền tốt. Thế nhưng sau đó đã phát sinh hết thảy đều để hắn càng ngày càng không cách nào kiên định niềm tin của chính mình. Đặc biệt là biết rồi Uchiha bộ tộc diệt môn nguyên nhân sau, hắn thậm chí đều có thể lý giải, thậm chí cảm thấy Sasuke sở làm tất cả, đều là đối với.
Orochimaru tuyệt đối không phải một người tốt, điểm này Naruto tin tưởng không nghi ngờ. Nhưng hắn có tính hay không một người xấu? Điểm này Naruto nhưng không có cách nào dưới định kết luận.
Thế nhưng, Orochimaru tuyệt đối sẽ không không hề sở cầu lòng tốt giúp Sasuke trị liệu, điểm này hắn tin tưởng không nghi ngờ.
Nhìn Naruto cau mày một mặt không tín nhiệm mình dáng vẻ, Orochimaru cũng là đoán được cục diện này. Không thể không nói, tên tiểu quỷ này xác thực trưởng thành quá nhiều. Cùng mấy năm trước cái kia thẳng thắn mô dạng hoàn toàn khác nhau. Càng quan trọng chính là đời tiếp theo Hokage, cũng nhất định là hắn.
"Không cần nhìn ta như vậy, ta đương nhiên có điều kiện của ta. Chỉ là cái điều kiện này cũng không thích hợp cùng ngươi bây giờ làm giao dịch. Chậm một chút nữa Sasuke liền thật sự không cứu lại được đến rồi, bất kể nói thế nào, Sasuke xác thực cũng là ta trên danh nghĩa đã từng đệ tử. Ta sẽ không hại hắn."
Orochimaru đưa tay đẩy ra chặn ở trước mặt mình Naruto, người sau do dự rất lâu, nhưng cũng cũng không có ngăn cản. Ngầm đồng ý Orochimaru đến gần rồi Sasuke thi thể.
"Này này, Naruto. Ngươi đùa giỡn chứ? Mặt trên là đã nói đi, liên quan với Sasuke sự."
Shikamaru nhìn đã tại Sasuke bên người quỳ xuống đến chuẩn bị động thủ Orochimaru, chỉ cảm thấy đau đầu. Có huyết kế giới hạn nhẫn giả, chết rồi thi thể là tuyệt đối không thể bị bất luận người nào tiếp xúc. Chớ nói chi là vẫn là Orochimaru loại này "Bảng trên có tên" người.
"Coi như ta đánh cược một lần đi, Shikamaru."
Naruto có chút vô lực, đặc biệt là tại hắn nhìn thấy nằm trên đất không nhúc nhích Sasuke, nội tâm nôn nóng làm sao cũng ép không xuống đi.
Hắn không thể nhìn Sasuke đi chết, vì lẽ đó hắn nhất định phải gánh chịu bởi vì Orochimaru tham gia mang đến tất cả hậu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45