mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d4b703b
"Đến nhanh như vậy a?"
Orochimaru tại Sasuke vừa bước vào phòng thí nghiệm thời điểm liền phát hiện cái kia cỗ bức người Chakra.
Không phải không thừa nhận, hiện tại Sasuke xác thực rất mạnh. Nhưng hắn cũng là rất lâu chưa từng thấy dáng dấp như vậy Sasuke, có cảm tình cùng uy hiếp Uchiha Sasuke.
"Thú vị."
Orochimaru bất giác bật cười. Trước mặt máy móc bên trong chính là Haruno Sakura vừa cho tóc của hắn, màn hình trên đang thêm tải phân tích số liệu.
"Ngươi đến cùng đang làm gì nghiên cứu?"
Trên cổ lạnh lẽo kiếm để Orochimaru rất đau đầu, tốt xấu Sasuke cũng là chính mình đồ đệ a, tuy rằng hắn cũng không nghĩ tới muốn đem Sasuke coi như đồ đệ đến bồi dưỡng tới. Chỉ là, chính là bởi vì tính ngẫu nhiên tồn tại, vì lẽ đó nghiên cứu mới như thế thú vị không phải sao?
"Ai nha. Thực sự là thương tâm. Ta nhưng là vì Sasuke suy nghĩ a."
Orochimaru trả lời càng làm cho Sasuke không nghĩ ra, cái gì gọi là vì hắn? Thực sự là buồn cười.
"Ngươi hẳn phải biết, ta cùng Konoha trao đổi thỏa thuận. Nếu bọn họ nắm giữ sơ thay tế bào tay chân giả kỹ thuật, tại sao chỉ có Uzumaki Naruto, mà không có ngươi đâu?"
Sasuke trầm mặc. Đây quả thật là là hắn vẫn không hiểu một điểm, nếu như là bởi vì hắn là phản nhẫn thoại, cũng không cần phải để Sakura đến trị liệu. Nhưng, tay chân giả hạng mục xác thực không có tên của hắn.
"Ngươi có cảm giác đi. Tuy rằng ngươi thông qua lần thứ tư đại chiến, đối với với Rinnegan sử dụng đã hoàn toàn nắm giữ, nhưng hiện tại mất đi tiên nhân lực lượng ngươi cũng không thể tùy ý sử dụng? Ta nói rất đúng sao?"
Orochimaru hoàn toàn cùng không nhìn gác ở trên cổ mình kiếm như thế, tiếp tục đang nghiên cứu máy móc trên bận rộn.
"..."
Sasuke ngầm thừa nhận Orochimaru nói.
"Cái kia để ta đoán một cái? Là bởi vì sử dụng sau... Sẽ có thốt chết cảm thật sao?"
Orochimaru tại máy móc trên đánh xong dòng cuối cùng phân tích số liệu, sau đó xoay người mặt hướng Sasuke. Một mặt tràn đầy tự tin ý cười.
Sasuke ngạc nhiên.
Liên quan với chuyện này, hắn xác thực không có nói cho bất luận người nào, Orochimaru không thể có con đường biết.
"Ngươi không có cảm giác sai lầm. Cái kia đúng là thốt chết cảm. Không có gì bất ngờ xảy ra, ngươi hiện tại tình trạng cơ thể sống không qua hai năm."
"Có ý gì?"
Sasuke thu hồi thảo trĩ kiếm. Hắn tất yếu nghe xong Orochimaru nói hết thảy. Bởi vì hắn nói, đều là sự thực.
"Đây chính là của ta suy đoán. Khi ta biết được đâu tại ngươi trái tim vỡ tan sau cho ngươi trồng vào trụ tế bào, ta liền đoán được ngày đó. Ngươi Rinnegan là chín câu ngọc huyết luân mắt cùng trồng vào trụ tế bào hỗ trợ lẫn nhau mới sản sinh. Bình thường huyết luân mắt, quá độ sử dụng chỉ có thể mù. Cái này ngươi là trải qua. Thế nhưng, tại ngươi sử dụng Rinnegan thời điểm, nó không chỉ tiêu hao thị lực của ngươi, đồng thời tiêu hao bên trong cơ thể ngươi tàn dư trụ tế bào. Nhưng mà bên trong cơ thể ngươi trụ tế bào không phải dung hợp hình, mà là trồng vào hình, không cách nào tái sinh. Vì lẽ đó... Làm hết thảy trồng vào trụ tế bào toàn bộ bị tiêu hao cho tới khi nào xong... Kết quả ngươi tự nhiên hiểu."
Orochimaru vỗ vỗ vừa bị Sasuke điều khiển kiếm địa phương, một hơi nói xong chính mình suy luận.
"Vì lẽ đó... Này cùng Sakura có quan hệ gì?"
Sasuke đối với với mình có chết hay không đúng là không có ý tưởng gì, trái lại hỏi vấn đề là liên quan với Sakura, phản ứng như thế để Orochimaru rất kinh ngạc.
Xem ra Sasuke xác thực thay đổi, hoàn toàn khác với cùng những kia năm tại bên cạnh hắn thiếu niên kia.
"Thú vị."
Orochimaru xoay người liếc mắt nhìn máy móc phân tích trạng thái, đường tiến độ tại 90%.
"Konoha không cho ngươi tiến hành trụ tế bào cấy ghép, có hai phương diện cân nhắc. Một là không rõ ràng ngươi đối với Rinnegan nắm giữ tình huống, một cái khác cũng là bởi vì không bài trừ song trọng biến dị độ khả thi. Nếu như ngươi hai con mắt đều đã biến thành chín câu ngọc Rinnegan, coi như chiến hậu chúng quốc như thế nào đi nữa khát vọng hòa bình, cũng không thể buông tha con mắt của ngươi. Có thể nghĩ đến lửa quốc gia nhất định là lần thứ năm thế chiến mục tiêu quốc."
"Sách. Ta đối với cho ngươi nói những này không có hứng thú. Ta hỏi chính là..."
"Phân tích kết quả xứng đôi trung... Phù hợp độ... Tám mươi bốn phần trăm."
Lạnh lẽo cơ khí thanh đánh gãy Sasuke. Thay vào đó chính là Orochimaru tiếng cười.
"Chậc chậc chậc, không nghĩ tới a. Konoha dĩ nhiên đem chuyện này ẩn giấu nhanh hơn hai mươi năm. Nếu không là lần thứ tư đại chiến trên Haruno Sakura biểu hiện, liền ngay cả ta đều muốn suýt chút nữa thì đã quên chuyện này."
"Ngươi đến cùng muốn nói cái gì?"
Sasuke khả năng đoán được cái gì, nhưng hắn cũng không dám đi tin tưởng.
"Nói đơn giản, Haruno Sakura là hiện tại người Ninja này trên thế giới, duy nhất, không, thứ hai sống sót trụ tế bào bồi dưỡng thể. Lại hoặc là... Nói thật dễ nghe một ít, dạng dung hợp. Ta có thể lớn như vậy đảm suy đoán. Năm đó Yamato làm của ta 'Thất bại' vật thí nghiệm, bị Danzo phát hiện ra mà còn sống. Sau đó, Danzo ở trong bóng tối bồi dưỡng nhóm thứ hai trụ tế bào bồi dưỡng thể, sống sót chính là Sakura. Theo Danzo bị ngươi giết chết, bí mật này, toàn bộ Konoha, khả năng cũng không có ai biết đi."
Làm sao có khả năng...
Sasuke chỉ cảm thấy ngực có món đồ gì đè lên, giống như là muốn nổ tung như thế.
Sakura?
Làm sao có khả năng...
Hắn không có cách nào tưởng tượng Sakura tại khi còn bé, hoặc là càng sớm hơn thời kì, đều trải qua cái gì? Cho tới bản thân nàng đều không nhớ rõ?
Thế nhưng, Sakura khi còn bé đối với với ảo thuật cùng Chakra khống chế, xác thực có thể chứng thực Orochimaru cái này suy đoán.
"Tuyệt đối không thể để cho Sakura biết chuyện này."
Orochimaru nhìn vẻ mặt không ngừng biến hóa Sasuke, một luồng thực hiện được ý cười từ trong tròng mắt hiển lộ ra.
"Quả nhiên. So với trước kia cái kia Sasuke. Hiện tại Sasuke càng tốt hơn khống chế một ít a."
"Người chỉ cần có uy hiếp, liền có cơ hội để lợi dụng được. Quá thú vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
Fiksi UmumLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45